"Wwhoooaaaa!"
"Go!fafa!jake!!!"
"Omygoshhh!!"Ang yummy talag nya!!"kkkyyaaaaaa!!!"
Putek.Naman oh!ang iingay!hay naku ang haharot!kurutin ko mga tingil nyo eh!^(-_-)^Sa lalamunan.
"I love papa zack!!"
"kyyaaaaa!!!"
"Ang pogi talaga nila!"
"Shettt!Fafa!steven!anakan mo ako!kahit tatlo lang!!"wwhaa!!!!!
Nagulantang naman ako sa sumigaw non.Totoo?amp*ta.
Anakan talaga?at nag request pa talaga ha!tatlo?prfftt!mga pauso talaga tong mga ito.
Akala mo naman may matres kung maka request anoh?buset ka bakla.Okey.balik tayo sa mahaharot at malalandi kong schoolmate.
ipapaliwanag ko nalang sainyo kung bakit nag aalala fangirl ang mga itechNandito kasi kami sa basketball court dahil may practice nga ang mga varsity player.Malapit na din kasi ang UAAP.puspusan nga ang pag eensayo nila dahil plano nilang bumawi this season.natalo kasi ang school namin nung nakaraang laban.
At dahil sobrang suportado ng mga ka schoolmate ko,kahit practice palang ay nag chichear na agad sila.
ang suportive lang nila lol.Oo.tama kayo ng nabasa SILA lang!period.nahatak lang kasi ako ng kaibigan kong bakulaw at sinabing manonood lang daw kami ng practice pang bigay suporta,moral suport kung baga.
Kainis nga,pupunta dapat ako sa library,dahil hindi ko pa natatapos yung activity na pinasasagutan sa textbook namen sa math.
Sa awa ng manager nila'y pinapag pahinga na ang mga player at bukas nalang daw ulit nila itutuloy.
"Baks!gora na tayo!".Aya saakin ng bakla kong kaibigan.
Sya po ang humila saakin dito,sya si juanito.Ang gay bestfriend ko.nag kakilala kami nung isang beses nya akong napagkamalang lalake.
*Flash back*
Andito ako ngayon sa labas ng gate ng bago kong school should i say university.
Ngayon ang unang araw ko,Dahil nga fresh graduate palang ako ng senior high school at ito nga ang umpisa ng college life ko.
Habang palakad lakad ako dito sa loob ng M.U ay hindi ko maiwasan ang mamangha at malula saakin nakikita.
ang laki ng mga building dito,hindi katulad sa dati kong pinapasukan na school.
Sabagay college building na ito kaya malaki,kumpleto na din lahat mg gamit.
Simula sa mga high tech na gamit na pang laboratory,yung mga modernong gamit ng ibat ibang facility,ang swerte ko naman at talagang nakapasa ako dito,sa taas ba naman nang standards ng M.U.
Buti nalang kamo ay matalino at may ibubuga naman ako pag dating sa academics.
Puro mayayaman at mga sikat lang kasi ang kayang makapag aral dito dahil sa napaka taas na tuition fee.
Makakapag aral kadin naman dito kahit mahirap ka pero kailangan mong makapasa at makapasok sa top 10 ng pinaka mataas ang score sa exam at kung sinuswerte ka nga naman,nakapasok ako sa top ten at nakabilang sa mga top student ng univesity na ito
At hanggang ngayon nga ay nag lalakbay parin ako.Mukhang hinding-hindi akong mag sasawa na pagmasdan yung mga tanawin dito.
Kahit kasi na sabihin mong nasa maynila itong university,hindi parin mawawala ang mga puno dito,Yung mga bulak-lak na malalago tapos lahat pa ng madadaanan ay may mga grass.
"aray!putek!naman oh!".may bigla nalang nakabunggo saakin.
"Sorry!kuya pogi!".Hinging paumanhin ng lalakeng nakabungo saakin.
Ginawa pa akong lalake at saka ano daw pogi ako?
mukha ba talaga akong lalake?hindi naman maikli ang buhok ko,sakatunayan nga hanggang bewang kona kaya tinali ko lang ng pa-bun at saka nag cap na maroon.Naka t-shirt na black lang ako at saka naka tokong na above the knee.Pinartneran ko din ito ng vans na all black.
All in all mukha nga talaga akong lalake.
Ang cute kasi ng dibdib ko.
"Kuye!sereh!telege he!negmemedele leng kese eke eh!".hano daw?buset alien ba sya?o sadyang pa bebe lang.
Ayan nanaman sya sa kakakuya nya,gigil nya si ako
hmmpff!!"Fyi kuya hindi ako lalake kaya wag mo akong nilaladi at baka makurot ko yang singit mo ng wala sa oras,nag kakaintinduhan ba tayo?".nakataas na kilay na paliwanag ko dito at para naman itong nagulat dahil ang nilalandi pala nya ay walang talong kundi tahong.
"shet!babae ka!"
"Oo baket?".sagot ko sa kanya,nagulat naman ako ng biglang nag bago ang timpla ng mukha nya at para na itong masusuka,kaya naman dali dali ko itong nilapitan at pinapunta malapit sa may trash ban.
Ayun sumuka ang bakla.
Hinimas himas ko pa ang likod nito para mawala kahit papaano yung pag sama ng pakiramdam nito."Okey,kana ba?".Tanong ko dito habang hinimas parin ang likod nya.
"oo salamat kuya!ay este girl pala!"
"bakit kaba nasuka?masama ba pakiramdam mo?".Mag kanaoy tanong ko dito.
"Ah,hindi naman masama pakiramdam ko,hindi kasi kinaya ng sikmura at mga kalamnam ko na lumandi ako ng babae!".nangingiwing sagot nito sa tanong ko.
"abah loko ka ah!".nang gigigil na sabi ko sakanya sabay sabunot ng buhok nya.
*End of the flash back*
At duon na nga nag simula ang aming friendship.
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.