Urgh.naman!ang aga-aga nang bubulabog na ang dragonang yun.
Agad naman akong bumangon sa kama at saka tinignan yung alarm clock na nakapatong sa bed side table ko.
Huwew.!naunahan pa nya talaga'ng gumising itong alarm clock ah.
Timecheck:7am
Letse talaga dapat pala hindi ko muna in-on itong alarm clock ko ei.
Psh.sayang lang sa baterya.
Nag pagising nalang sana ako sa kanya pero sino nga bang niloko ko.?
Himala nalang kung siguro kung ginising nya ako ng maayos.Grabeh kasi yun ei.
Kung ituring ako kala mo alipin lang.
Halos ako na kasi gumawa lahat dito sa bahay ni sir raf.Tiga hugas.tiga linis.
Minsan labandera pag katapos kong mag laba nagiging hardinero naman ang peg ko sa mansyon na itech.Sama talaga nun.
Kahit sa school nga hindi nag papatawad ang dragona.Utos dito utos doon.
Tapos lagi pang nagagalit sa di ko malamang dahilan.Lagi pa nya akong pinalalayo sa mga kaibigan ko.
Ganoon nalang ba sya kainis saakin at pati kay kat na besfriend ko ay ayaw na ayaw nya akong palapitin.
Isama mo narin yung kaibigan ni best kat na si trixie.
Wala naman akong makitang dahilan para iwasan ko sila dahil mababait din naman ang mga ito.
Kaya binabale wala ko nalang yung pananakot saakin ni dragona.
Kahit sa totoo lang gustong gusto ko nalang magkulong sa isang room kung saan wala akong madadatnan na beatrice lazaro.
Makapag hilamos na nga muna.
Hindi nawala narin kasi yung antok ko ei.Sa lakas ba naman ng pinapatugtug beatrice ewan ko nalang kung makatulog pa ako.
Kala mo nag pa-party party lang sa bar sa sobrang ingay.na isip ko lang ilang speaker kaya ginagamit nya ngayon.?nung nakaraan isang araw kasi hindi naman ganyan kalakas yung sound's.
Nag palit narin ako ng damit dahil na basa kanina sa cr.isang simpleng itim na sando at jersey short lang ang sinuot ko.tutal dito lang naman ako sa bahay.
Wala kasing pasok ngayon dahil may meeting chu-chu daw yung mga prof.
Ewan ko kung ano nanamang meeting yun.
Bakit kaya ganun.
Lagi nalang pag nag me-meting o kaya pinatawag yung mga prof authomaticaly walang pasok.?
Tapos kinabukasan syempre kami mga studyante.curius kung anong ganap sa school.Ayun mag hapon kaming nag hihintay sa announcement mga ptof. pero ang siste.!kasali din pala sila sa PAASA gang.na nag champion sa buong asian.
Wala...wala'ng ganap.
Buset lang!napunta lang sa wala yung pag liban naming mga studyante.Tsk..useless lang yung meeting.
Parang sya.nangakong babalik pero bakit hanngang ngayon wala.Ayan homopia tuloy ang peg ko.
Kaya nga ayokong nangangako ei.
Mapapako at mapapako din naman kasi sa huli.Hayst.bakit ba ako napunta sa topic na to.?bayaan na nga.!ang sakit lang sa bangs aa.
Makapanood na nga lang sa baba.
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.