Chapter 3

3.8K 150 4
                                    

"girl bilisan mo naman jan!"

Letche talaga itong si bakla kung hindi ko lang ito bestfriend matagal ko na itong tinulak sa balon.

"Oo na bakla,ang harot mo kasi kaya ayan pati ako nadamay sa kalandian mo!".pag katapos kasi ng practice ng mga varsity player ng basketball ay lumapit si bakla at nag papicture,syempre pa famous din itong mga player kaya ayun nagselfie este groupie sila.

enjoy na enjoy nga si bakla sino ba namang hindi noh?
napapalibutan lang naman ng mga gwapong lalake,pero para saakin hindi naman sila gwapo mas type ko kasi yung mga singkit ang mata yung parang pang koreano.


"Mr.Alvarez!why are you late?!"baling ni prof badilli kay bakla.

Shoot!hindi ko namalayan na nandito na pala kami paano ang bilis ba naman mag lakad ni bakla,tapos hawak pa nya ako,kaya ayun pati ako nakaladkad.

Ang sama talaga ng maharot na baklitang ito.

"And even you!ms.natividad,you disappoint me,i thought isa ka sa mga matinong estudyante ko,pero hay!sige na,you two take you're seat"

"Psh.correction sir ako lang matino dito.".naisatinig ko nalang sa hangin.

"May sinasabi ka ms.natividad?".naka-crossarm na tanong ni prof sakin.

"Wala ho,sabi ko upo na po kami."psh neknek mo.

NATAPOS ANG KLASE NAMIN KAY PROF.BADILLI.

At heto na nga kami ni bakla nag lalakad nanaman.

sa totoo lang kasi tamad po talaga akong maglakad,hindi naman ako mataba sa katunayan nyan may maganda naman ako'ng*ehem*katawan pero dahil pa humble ang lola nyo hindi ko naman pinag mamayabang,hindi katulad ng iba dyan.

tulad nalang ni ano?*ahem*ni betrice lazaro,remember her?yung nang halik saakin.

Lagi nya kasing pinag mamalaki ang kanyang katawan,na napaka ganda "daw"pero kung tutuusin at mag sasabi ako ng totoo maganda naman talaga.

ang sexy nang dragona kung ilalaban nga sya sa mga fashion show ay sigurado akong mananalo sya.

Ganda din kasi ng fez nya,yung mukha nya kasi pang artistahin at kung tatanungin nyo din kung kamusta naman yung academics nya ay hindi naman din pag kakaila na may ibubuga ito.sadyang minsan lang ay nauunahan ng kayabangan,GGSS din kasi ang gaga,sabagay may ipagmamayabang naman talaga sya.

Pero teka nga lang?bakit parang kanina ko pa pinupuri ang dragonang iyun?

hindi naman pala kami friends,ang arte kasi nya.
Isang beses kasi nag offer ako nang friendship,nilahad ko pa talaga ang kamay ko sakanya pero ang dragon.tinignan lang ako tapos saka ako nilagpasan may pahabol pang irap bago umalis.

napaka talaga nya.
Kaya simula nun hindi ko na sya kinulit sa inaalok kong pakikipag kaibigan.Baka mapahiya nanaman ako.

Tignan mo nga naman speaking of the devil este speaking of dragona,ayan na po sya at papalapit saakin.

Opo saakin lang,iniwan kasi ako ni baklita dahil mag b-boy hunting lang daw sya dyan sa tabi-tabi.

Ang harot talaga,atsaka saang tabi-tabi yung pinag sasabi nya ang alam ko wala namang ganong lugar.

Balik nalang tayo kay dragona este kay betrice pala.

Nakatingin ito ng masama saakin habang papalapit ito.
Okey?ano nanaman ba'ng nagawa ko at beastmode sya?naman psh.

Mukhang may hindi magandang mang yayari dito.

*gulp*syete,ayan na sya!

Ang Dragona Kong Housemate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon