I quikly undress my self and slowly run the towel to my whole body.
I sight in relief.ng matapos na ako mag damit.
I look my own reflection in the whole body mirror,i remember pa nga na gift ito saakin ni granny ang mother ni dad..nung nabubuhay pa sya.
Iam so fab talaga,kahit simpleng t-shirt lang at pajama ang suot.
I fix my hair into messy bun,before i exit to my teritory.
I made my way to sala's,cause i sure na nandun si naya,rinig na rinig ko yung malanding tawa nya eh.
Sino nanaman kayang bitch ang kalandian nya.?hmmp.haliparot talaga ng babaeng yun.
I din't know kung bakit lapin sya.okey sana kung boy's lang but no.even girls na aatrack sakanya.
Like me...
Hindi sa isa akong shibolia.like hell,mas straight pa ako pole no.
Sandyang sakanya lang ako nagka interest ng ganto.
I dont know kung anong meron sakanya.
I dont have a reason to like her,cause once na mawala yung reason na yun sakanya mawawalan narin yung nararamdaman mo.
I dont do limits to like her.
All i know ay pag malapit sya sakin sumisikip itong pesteng dibdib ko.
Pag dumidikit sya saakin para akong na gra-ground.but the difference is masarap sya sa pakiramdam.
And when she's around i force my self to get angry nor irritated toward's her,hope to shake this shity feeling's and gone in a thin air.
But deep inside i feel shy when she's near me.iam feel safe,and sound.
I let my guard down to her.
She's my walking energizer.
She make feel happy and the same time scared.
Scared that someday she can't return my feeling.
But my hope up's,every time she's worriend about me.she care,that what i thought and always say's to my self.
Ang mahalaga napapansin nya ako,alam nyang nag e-exist ako sa buhay nya.
Pinapahalagahan nya ako and that's fine for me.from NOW.
Cause i know,someday she can feel the same toward me.
And i gonna make it.
Sa ayaw man nya o gusto.
"Haha.cute mo po,nay!"
"Che,tigilan mo ko'ng bata ka!"
"Hahahaha.totoo po promise!"
"Isa,hala sige kukurutin ko singet mo"
Napataas naman ako ng kilay sa narinig.wag mong sabihin na mahilig pala sya sa lola.?!
What the hell.!
Naabutan ko sila sa sala's na nag yayakapan.at aba ang landi din nitong si nanay linda ah!
Sa tagal-tagal nya'ng na ninilbihan saamin hindi ko alam na maharot pala sya.
Seryoso.?sa tanda nyang yan nakuha pa nyang lumandi?at isa pa to'ng naya to!nanglalandi.
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Fiksi RemajaHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.