Chương 3. Mắt Tím Nhìn Thấy Âm Linh.

2.2K 169 13
                                    

Chương 3. Mắt Tím Nhìn Thấy Âm Linh.

Diêu Tử Đồng ra sân bay liền bắt taxi đi tới khách sạn 5 sao lớn nhất ở Parawat, Avista Hideaway Resort and Spa, một chi nhánh của Avista Phuket Resort and Spa ở Thái Lan.

Avista Hideaway Resort and Spa nằm ở gần khu trung tâm giải trí của Parawat, có mười tầng lầu và hơn năm ngàn phòng. Nơi đây có diện tích hơn 40. 000 mét vuông, có cả khu nghỉ mát và spa dành cho khách.

"Cho tôi phòng Tổng thống!" Diêu Tử Đồng đem visa đưa cho tiếp tân kiểm tra và dùng tiếng Thái nói chuyện với cô ta.

Do khi du học ở Pháp cô có học thêm một số tiếng nước ngoài như: Hàn, Nhật, Pháp, Ý, Anh và Thái, nên cô không phải vì vấn đề ngoại ngữ mà cảm thấy khó khăn khi ra nước ngoài.

"Cô Diêu, xin hỏi cô có cần đặt chỗ trong spa của khách sạn chúng tôi hay không? Do cô đặt là phòng Tổng thống, nên chúng tôi miễn phí cho cô về spa và các hoạt động giải trí khác trong resort." Tiếp tân lễ phép nói với Diêu Tử Đồng.

Họ Diêu không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan mà còn ở các nước khác trên Châu Á và Châu Âu, vì ông nội của Diêu Tử Đồng là một trong mười tỷ phú ở Anh, có nhiều công ty trong các ngành nghề khác nhau trên Thế giới, bất động sản thì rải rác khắp nơi, khách sạn này cũng có cổ phần của Diêu gia. Cho nên chỉ cần nhìn thấy ba chữ Diêu Tử Đồng thì đã biết cô chính là cô cháu gái cưng duy nhất của Diêu Tử Hưng rồi.

"Ok, cô đặt cho tôi một chỗ mát xa toàn thân và tắm bùn! À còn nữa, tôi không muốn người thứ tư ngoài cô và anh quản lý biết tôi đang ở đây. Bất kỳ ai muốn điều tra cũng không được tiết lộ! Nhớ kỹ, đó là bất kỳ ai, kể cả người nhà của tôi." Diêu Tử Đồng tuy là cười nhẹ nhàng mà nói nhưng cũng không khó nghe ra được trong lời nói có mệnh lệnh.

Vì sợ gia đình và Viêm Diệc Luân tìm thấy mình nên khi ở Đài Loan, Diêu Tử Đồng đã dùng tên của một người bạn thân mua vé máy bay từ Đài Bắc tới Đài Nam, rồi mới từ Đài Nam bay sang Parawat.

Với uy vọng của gia đình mình ở Đài Loan, nên cô chỉ cần yêu cầu những người kiểm tra xuất nhập cảnh bao che việc mình dùng tên người khác.

"Chúng tôi đã biết, thưa cô Diêu!" Cô tiếp tân và người quản lý cùng lúc lễ phép nói và gật đầu đảm bảo.

"Mười phút sau cô cho người đem thức ăn lên cho tôi." Diêu Tử Đồng nói xong liền đem túi xách và vali kéo đi.

"Cô Diêu, để tôi cho phục vụ mang hành lý lên cho cô." Người quản lý nhìn thấy cô định tự mình kéo vali đi liền ngăn lại.

Thấy vậy, Diêu Tử Đồng gật đầu và đem vali đưa cho người phục vụ, sau đó đi song song với quản lý vào thang máy.

*

Hoàng Cung Parawat

"Sao hả? Lần này sao lại tự động tự giác chịu trói quay về vậy, không giống như mọi khi, lần nào em cũng bị bọn họ chụp thuốc mê rồi mang về?" Một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi đang ngồi trên ghế ở bàn làm việc trong phòng, mắt mang ý cười và trêu chọc nhìn vào một thanh niên khoảng hai mươi sáu tuổi đang nằm nghiêng người thật lười biếng trên sô pha đối diện.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ