☆Chương 21☆Tararin gặp vận xui.

1.3K 117 23
                                    

Chương 21 Tararin gặp vận xui.

"Mình nghe nói những người con trai của nhà Adisuan vô cùng xuất sắc, từ ngoại hình tới sự nghiệp. Mình gặp được ba người rồi, giờ cậu cho mình biết cái nhìn của cậu về cậu chủ lớn kia ra sao?" Tiếng của Kati từ trong nhà kính vọng ra, vì không đóng cửa nên bên ngoài có thể nghe rõ mồn một.

"Cậu hứng thú muốn biết lắm sao?" Diêu Tử Đồng ngồi đối diện Kati ở bàn gỗ cạnh cửa sổ sát đất, vì là cửa sau nên phía ngoài đều là cây xanh, mát mẻ vô cùng.

Kati gật đầu liên tục, "Anh ấy so với hai người em thế nào?" Cô ấy muốn lấy hình mẫu cho nhân vật trong tiểu thuyết của mình.

Diêu Tử Đồng nhướng mi, "Anh ấy cũng ok. Vẻ ngoài như nam thần, nhưng tính tình thì...lạnh nhạt vô cùng, còn đạm hơn cả nước. Còn tài năng thì, lên phòng khách xuống nhà bếp, vào văn phòng ra sân vườn. Là mẫu hình lý tưởng của các cô gái." Hai mắt của Diêu Tử Đồng nhìn chăm chú vào Kati, không biết Nathee hợp với bạn mình hay là Pathapee hợp?

Din đứng bên ngoài, nghe Diêu Tử Đồng nói xong anh nâng cao lông mày. Lên phòng khách xuống nhà bếp, vào văn phòng ra sân vườn nghĩa là sao?

Cô đang mắng anh? Vì anh nghe Sek nói lại, cô mắng Lom là ngựa đực khiến Lom tức giận, quyết tìm cho ra nghĩa của từ đó. Có phải cô còn tức giận chuyện con sâu đó nên mới mắng anh?

Nghĩ vậy nên Din đi thẳng vào trong, dưới ánh mắt kinh ngạc của hai cô gái, anh vào thẳng chủ đề, "Cô Ali vẫn còn giận tôi sao, nên cô không đi làm?" Hôm qua anh muốn nói lời xin lỗi nhưng lại không thể nói ra miệng, dỗ cô thì anh không làm được vì anh chưa từng dỗ cô gái khác ngoài mẹ và em gái.

"Anh Pathapee, sao anh lại tới đây?"

"Trả lời câu hỏi của tôi trước."

"Tôi đau chân." Diêu Tử Đồng chỉ xuống hai chân đang của mình, vì trầy quá nhiều nên rách cả da, còn rướm máu, phải băng bó tránh bụi bẩn bám vào làm nhiễm trùng.

"Sao lại nặng như vậy?" Anh nhớ hôm qua chỉ trầy một chút, nên đã dặn dò Bualoy mua thuốc cho cô bôi.

"Là do em trai của anh, Wayupak." Diêu Tử Đồng không định nói, nhưng Kati nhịn không được đã lên tiếng, "Ali vì giúp anh ấy nên chân mới bị như vậy, nhưng anh ấy còn mắng Ali."

Din mím chặt môi, anh gật đầu chào Kati rồi lại nhìn xuống chân của Diêu Tử Đồng, sau đó nâng mắt lên bỗng nhiên phát hiện cổ tay của cô cũng có vết tím xanh, anh kinh ngạc nhìn vào cô, "Tay cô...còn cằm nữa?" Anh cũng đã thấy vết hằn nơi cằm của cô.

Diêu Tử Đồng sờ nhẹ cổ tay, thực chất nó cũng không nghiêm trọng gì, nhưng vì làn da của cô quá trắng hồng, nên mới để lại dấu vết rõ ràng như vậy.

"Cũng là kiệt tác của anh Wayupak đó ạ." Kati nhìn chăm chú vào Din, nếu anh ấy giống như lời của Ali nói thì anh ấy đứng là cực phẩm rồi. Mình nhất định phải đem hình tượng anh ấy vào tiểu thuyết.

Gương mặt lạnh nhạt của Din biến lạnh hơn, anh đang tức giận Lom vì không tôn trọng phụ nữ, dù là vô tình hay cố ý cũng không được, nhà Adisuan không cho phép.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ