Chương 13. Anh ta là playboy.
Vui vẻ cúp điện thoại, Diêu Tử Đồng đi sang, nhìn vào Pathapee nói, "Tôi muốn sang vườn nho Sai Lom gặp bạn, từ đây qua đó có xa không?" Vì đất của hai bên đều vô cùng rộng lớn, cô không biết cửa chính của vườn nho nằm ở đâu.
"Cô Ali có bạn làm việc ở vườn nho sao?" Pathapee chưa lên tiếng thì Nathee đã ngạc nhiên hỏi.
"Không phải, bạn tôi chỉ tới làm khách của anh Wayupak." Diêu Tử Đồng nhìn sang anh ta, cười nhạt nói.
Pathapee nghe tới vườn nho Sai Lom đã khẽ giật đuôi chân mày, "Bạn cô là nam hay nữ?" Pathapee thản nhiên hỏi, anh đã đứng lên, rời khỏi bàn ăn và đi sang đứng trước mặt của Diêu Tử Đồng.
"Nữ." Mặc dù không hiểu sao anh lại muốn biết, nhưng cô vẫn trả lời.
Pathapee nhẹ nhíu mi, chẳng lẽ lại là một cô bạn gái khác của Lom?
"Để Nathee đưa cô đi, từ đây sang cửa lớn của vườn nho phải mất hơn hai mươi phút đi bộ." Pathapee nhàn nhạt nói xong liền rời khỏi nhà ăn. Bualoy, Rarin và Pudsa lập tức đuổi theo, đi ngang qua còn không quên gật đầu chào Diêu Tử Đồng.
Mỗi sáng boss đều mở cuộc họp, bọn họ lại phải nghe mắng rồi, bởi vì tôi qua cứ lo tán gẫu mà không phát giác có trộm lẻn vào. Nathee may mắn thật, chở cô Ali đi như vậy thì anh ta có thể thoát khỏi tra tấn rồi.
"Cô Ali đã tham quan hết Pak Chong chưa?" Ngồi trên xe, Nathee ôn hòa trò chuyện với Diêu Tử Đồng. Anh ta tuy rằng không có vẻ ngoài xuất sắc như Pathapee nhưng cũng được xem như một soái ca, theo cách gọi của người nước cô. Dáng người cao ráo, nụ cười thu hút, lịch sự nho nhã. Cũng không tệ.
"Vẫn chưa. Vừa tới đây tôi liền tới khu nghỉ mát của các anh." Diêu Tử Đồng thản nhiên nói.
"Cô Ali nên nói là khu nghỉ mát của chúng ta rồi, vì cô đã là trợ lý của anh Pathapee." Nathee mỉm cười nói.
Diêu Tử Đồng cười nhẹ, cũng không lên tiếng phản bác. Khi xe quẹo vào một con đường đất vàng, Diêu Tử Đồng kinh ngạc hỏi, "Sao ở đây không làm đường nhựa như bên chúng ta?"
Nghe vậy, Nathee đầu tiên là cười nhẹ vì cô đã sửa thành 'chúng ta' rồi, sau đó anh ta mới chậm rãi giải thích cho cô hiểu, "Vì anh Wayupak muốn giữ lại nét nguyên thủy của nơi đây, để người tới tham quan thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. À còn nữa, tôi quên nói cho cô Ali biết, chủ vườn nho này chính là em trai sinh năm với anh Pathapee."
Diêu Tử Đồng ngạc nhiên, cũng thật trùng hợp quá rồi. Cô nhìn qua Nathee, "Anh ta là Lom hay Fai?"
Nathee cũng ngạc nhiên, "Sao cô Ali lại biết tên riêng của họ, là anh Pathapee nói cho cô nghe?" Pathapee mở lòng với cô Ali tới mức độ tâm sự về chuyện gia đình rồi sao?
"Là cô Nita." Diêu Tử Đồng nhẹ lắc đầu, Pathapee mà nhiệt tình như vậy thì đã không để Nathee đưa cô đi giùm.
Hóa ra là vậy.
"Là Lom. Anh ấy rất thích rượu nho, nên đã khai thác vùng đất này để trồng nho, còn thuê cố vấn từ Pháp sang giúp mỗi năm hai lần." Nathee thản nhiên nói, "Gia đình Adisuan rất nổi tiếng ở Pak Chong, họ giàu có từ hai bàn tay trắng làm nên. Năm người con cũng vô cùng xuất sắc. Ngoài anh Pathapee và Wayupak ra thì anh Akkannee là chủ nông trại Adisuanrangsan, anh Suparat là thiết kế sư nổi tiếng ở Pháp và cô Nam, một bác sĩ giỏi vô cùng..." Nathee chưa nói hết lời thì liền ngừng lại, bởi vì đã tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)
Fiction généraleDiêu Tử Đồng, vừa sinh ra đã có năng lực khác người có thể điều khiển được những linh hồn của Âm giới, là công chúa của nhà họ Diêu cô muốn gió được gió, muốn mưa được mưa thế nhưng...có một thứ mà cô vẫn luôn không có được, tình yêu của Viêm Diệc L...