☆Chương 2☆ Lễ hội mùa nho. (2)
"Cô ấy là Chantel, là khách quan trọng của sự kiện này và cũng là khách quý của Lom." Bỗng nhiên Panu đi tới bên cạnh Diêu Tử Đồng, nhỏ giọng nói cho cô nghe. Tuy rằng nét mặt anh ta vẫn như thường nhưng ánh mắt lại chứa đầy hài lòng. Tiếc là Diêu Tử Đồng chỉ lo nhìn Lom và Chantel nên không thấy được.
"Lom mời cô ấy làm chuyên gia tư vấn rượu nên cô ấy vẫn tham gia lễ hội này hàng năm. Hai người họ là bạn học ở Pháp." Din đi sang đưa tay ôm lấy vai của Diêu Tử Đồng, dẫn cô trở về ngồi vào sofa. Hành động này của anh giống như tuyên bố chủ quyền khiến Panu tối tăm nhìn theo. Anh chỉ vừa đi lấy thức ăn cho cô thôi mà cô đã chạy sang quầy rượu rồi, để 'người xấu' có cơ hội tiếp cận thế này.
Diêu Tử Đồng nhíu mi nhìn Din, không phải anh nói đi lấy bữa sáng cho cô, sao tay trống rỗng vậy?
Din hiểu rõ nên cong nhẹ khóe môi, anh hướng mắt nhìn sang hướng lều được dựng lên bằng vải sa màu trắng, theo mắt anh nhìn qua, cô thấy Prin cùng Fai, Fon đang bưng thức ăn để trên bàn.
Vừa ngồi xuống Fai liền ăn không ngừng miệng nhưng vẫn rất tao nhã, chắc là dạ dày anh đang kêu gào dữ dội lắm nên anh mới ăn bất chấp hình tượng như vậy.
"Ali mau ngồi xuống, ăn xong mới có sức tham gia lễ hội." Fon kéo tay Diêu Tử Đồng, để cô ngồi cạnh Fai, còn anh ngồi bên tay trái cô, hồn nhiên không biết được hành động này làm Din đen mặt.
Người cảm thấy tức tối còn có Prin, anh cũng có phần đi lấy thức ăn cho Ali, vậy mà để tên này được lợi. Prin hậm hực ngồi xuống giữa Phuwanet và Fai, nghiêng đầu ra sau nhìn qua Diêu Tử Đồng, "Tôi làm cam ép cho em. Ăn xong rồi nhớ uống đấy."
"Cám ơn anh." Diêu Tử Đồng cười tươi với Prin khiến anh như được tắm ánh nắng mùa xuân còn Din, Lom, Fon như bị gió lạnh thổi qua còn thổi trúng cả Fai.
"Sáng sớm uống nước cam không tốt cho dạ dày." Din ngồi vào sofa đơn ở đầu bàn, lạnh nhạt vô tình tước bỏ cơ hội ghi điểm của Prin, không chút nể mặt.
Đúng lúc Prin muốn mở miệng nói gì đó với Diêu Tử Đồng thì Fai lại ngồi thẳng người khiến Prin mất hứng phải nghiêng đầu về trước, nhưng cũng không biết vô tình hay cố ý mà Fai lại cúi đầu xuống thêm lần nữa làm Prin có lời chưa nói đã bị buộc nuốt vào trong.
Anh mím môi nhìn Fai, tên này cố ý đúng không?
Thường ngày anh ta vẫn luôn nói chuyện thân thiết như người một nhà với anh mà, hôm nay anh ta uống sai thuốc hay còn chưa tỉnh rượu hẳn?
"Này Fai, anh ngồi yên một chút được không?" Prin trừng mắt Fai, nghiến răng nói.
Fai vừa bưng tô cháo ăn vừa liếc mắt nhìn qua Prin, vô tội hỏi, "Tôi làm gì nào? Anh muốn nói chuyện với Ali?"
Prin nhìn Fai như đang nói biết rõ còn hỏi, Fai liền cười mỉm ôn hòa, "Anh qua đây ngồi đi, tôi với anh đổi chỗ." Anh tốt tính biết bao nếu như đôi mắt phượng dài kia không chợt lóe qua nhanh tia sáng tinh quái, anh là đang cố ý làm loạn đây mà. Không khí yên bình quá khiến anh cảm thấy rất nhàm chán, phải tưng bừng lên anh mới hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)
Ficción GeneralDiêu Tử Đồng, vừa sinh ra đã có năng lực khác người có thể điều khiển được những linh hồn của Âm giới, là công chúa của nhà họ Diêu cô muốn gió được gió, muốn mưa được mưa thế nhưng...có một thứ mà cô vẫn luôn không có được, tình yêu của Viêm Diệc L...