Chương 17. Họ đang tán tỉnh nhau.

1K 130 12
                                    

Chương 17. Họ đang tán tỉnh nhau.

Tới sảnh ăn, vẫn là chiếc bàn hôm trước, nhưng lần này chỉ có Nathee và Nita đứng chờ ở đó.

Diêu Tử Đồng cười nhẹ khi Nathee giúp mình kéo ghế, vừa ngồi xuống anh ta đã lên tiếng, "Cô gái tên Cha Aim kia vào đây còn mang theo bạn. Tôi đã để cô ta chờ ở một nơi vô cùng đặc biệt."

"Cứ để cô ta chậm rãi chờ, bạn của cô ta hiện tại cũng được ba người kia chăm sóc tận tình." Din vừa xoắn tay áo lên vừa nhàn nhạt nói.

Diêu Tử Đồng tuy rằng im lặng dùng bữa, nhưng hai tai vẫn nghe bọn họ đối thoại. Cô thầm nghĩ, nơi đặc biệt mà Nathee nói là ở đâu, và còn chăm sóc tận tình là sao?

"Cô Ali uống nước ép gì ạ?" Đứng bên cạnh Diêu Tử Đồng, Nita nhẹ giọng hỏi.

"Cho tôi nước nho là được." Diêu Tử Đồng có thói quen uống nước nho ép sau khi ăn xong. Hôm qua nếm thử nước ép của vườn nho Sai Lom cô liền bị mê hoặc rồi, không ngờ nước ép nho của anh chàng playboy kia lại vừa khẩu vị của cô.

"Cám ơn Nita!" Diêu Tử Đồng được lòng nhân viên ở trong khu nghỉ mát không phải chỉ riêng vì khí chất, mà còn cách cư xử của cô. Cô cho người ta cảm giác bản thân họ được tôn trọng, vẫn luôn ôn hòa với tất cả mọi người. Nên chỉ mới vài ngày mà cả khu nghỉ mát, nhân viên từ lớn tới nhỏ đều biết tên cô.

Đây chính là mị lực trời sinh mà Kati vẫn thường hay nói, nhưng Diêu Tử Đồng lại không tin. Vì cô nghĩ nếu mình luôn được mọi người yêu mến, vậy tại sao Viêm Diệc Luân lại không thích cô?

Din hơi liếc mắt nhìn qua Diêu Tử Đồng, lần này anh cho nhà bếp chuẩn bị riêng cho cô món Pháp, xem như chào mừng cô đi làm ngày đầu tiên.

"Mẹ của tôi muốn gặp cô." Din thản nhiên nói một câu nhưng lại làm cho Nathee bị sặc nước, và Nita khẽ giật mình. Hai người họ hoảng sợ nhìn vào Din, chẳng lẽ quan hệ của boss và cô Ali đã đi tới mức độ gặp mặt người lớn rồi?

Diêu Tử Đồng nghi hoặc, "Sao dì ấy lại muốn gặp tôi?" Cô hỏi lên điều mà Nathee và Nita cũng muốn biết.

"Liên quan tới chuyện của Lom."

"Khụ...khụ..." Nathee thật xúi quẩy, lần này anh ta bị sặc nặng hơn vừa rồi. Anh ta vừa lấy khăn giấy lau nhanh miệng vừa trố mắt nhìn Din, "Anh Pathapee, anh có thể nói rõ ràng một lần được không?"

"Chuyện này mọi người không cần biết." Din nhìn qua Diêu Tử Đồng, "Sau khi tan làm, cô đi cùng tôi." Nói xong Din đứng lên, tao nhã rời khỏi nhà ăn.

"Cô Ali!" Nathee hiếu kỳ nhìn Diêu Tử Đồng.

"Tôi cũng không biết là chuyện gì." Diêu Tử Đồng cũng rời khỏi nhà ăn, để lại cho Nathee và Nita một bóng lưng lạnh nhạt.

Nathee nhẹ nhíu mi, anh cảm thấy hai người này thật xứng đôi. Nói chuyện luôn thích úp mở khiến người ta tò mò nhưng lại không thể tận hứng, anh ta ngứa ngáy cả người rồi.

...

"Cho hỏi có phải bà Wanida không ạ?"

"Đúng vậy, cô là...?"

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ