☆Chương 6☆ Lễ hội mùa nho. (6)
Thuần Vu Triệt đi sang chỗ Diêu Tử Đồng, cô liền ôm chầm lấy cánh tay của anh, lắc lư, "Không phải anh hai nói ba ngày nữa mới về đây sao?" Tối qua cô còn gọi video cho anh hai, nhưng anh hai vờ như bình thường không cho cô biết sẽ sang đây. Anh hai thật là xấu!
"Đó là ai vậy? Đẹp trai quá trời!" Sarah kéo kéo cánh tay của Kati, hai mắt sáng rực hẳn lên.
"Anh trai của Ali, Erebus." Kati cười mỉm đáp, cô và Fon chỉ có dịp gặp anh trai của Ali một lần. Còn Sarah thì hoàn toàn không thấy được do hàng năm Sarah chỉ sang Pháp hai lần vào mùa đông và xuân.
"Đúng là cực phẩm." Sarah liếm liếm môi, ở đây không khác gì thiên đường của nhân gian, trai đẹp khắp nơi khiến người ta khó kiềm lòng nỗi.
Din, Lom, Fai và Prin chợt nhíu mi. Không khí vừa trong lành mát mẻ được vài ngày thì có người mang khí lạnh phá tan rồi. Nhưng như vậy càng khiến ý chí bọn họ vững vàng hơn, tình yêu không có thử thách thì người ta sẽ không biết trân trọng. Dù là tế thủy trường lưu hay sóng gió trùng trùng cũng phải khắc cốt ghi tâm.
Tịch Thiên Vũ nhẹ híp mắt hoa đào, không ngờ Thuần Vu Triệt lại về sớm như thế. Nếu để Viêm Diệc Luân gặp Thuần Vu Triệt thì đã hết vui rồi. Chỉ có điều anh vẫn chưa nói cho Diệp Lăng biết nên chuyện hay chờ ở phía sau, người muốn gặp cuối cùng cũng sẽ gặp lại.
Thuần Vu Triệt dịu dàng xoa đầu Diêu Tử Đồng, "Anh giải quyết xong công việc rồi." Thật ra anh nghe vệ sĩ đi theo Ali báo lại ở đây xảy ra 'lục long tranh bá' nên mới nhanh chóng xử lý cho xong việc, tức tốc sang đây.
Ali của anh bị ong bướm vờn quanh, nếu anh không trở lại xua ong đuổi bướm thì có thể không còn chỗ cho anh chen vào.
Đưa mắt nhìn xuống sợi dây buộc chân Diêu Tử Đồng và Fon, hai mắt Thuần Vu Triệt tối đen nhưng khi nhìn lên đã trở như thường, anh bình ổn lại cảm xúc ngăn không cho mình bứt đứt sợi dây chướng mắt kia.
"Em mau tham gia với mọi người đi. Anh nhìn em." Không thể làm Ali mất vui, anh nên để cô tự do bay nhảy nhưng phải dưới sự quan sát của anh.
Fon có chút không được tự nhiên vì khí tràng của Thuần Vu Triệt quá lớn, còn một phần là do anh lo lắng anh ta ngăn cản anh thân cận Ali. Nhưng mà không ngờ câu sau của Thuần Vu Triệt làm anh giật mình ngạc nhiên.
Diêu Tử Đồng gật đầu lia lịa, hí hửng đi từng bước về chỗ cũ, dường như có Thuần Vu Triệt ở đây cô càng tự tại hơn. Vui cũng có thể vui hết mình.
Diêu Tử Đồng vừa đi, sắc mặt của Thuần Vu Triệt liền lạnh băng như thường. Anh đi vào lều chính, gật đầu chào ông bà Adisuan đang ngồi ở sofa giữa, còn mình thật tự nhiên ngồi tại sofa bên tay phải, hướng này có thể nhìn rõ người anh muốn xem.
Ông bà Adisuan hiểu ý nhìn nhau, lang vương vừa đi miếng mồi ngon bị dòm ngó. Nay sói trở về những con thú khác lại phải cùng nhau rình rập, chờ đợi thời cơ.
Tịch Vạn Đào vừa thấy Thuần Vu Triệt thì sắc mặt khẽ biến, Erebus cũng đến? Gia tộc Adisuan gặp may hay vận xui đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)
Fiksi UmumDiêu Tử Đồng, vừa sinh ra đã có năng lực khác người có thể điều khiển được những linh hồn của Âm giới, là công chúa của nhà họ Diêu cô muốn gió được gió, muốn mưa được mưa thế nhưng...có một thứ mà cô vẫn luôn không có được, tình yêu của Viêm Diệc L...