Kythe POV
Ansaya-saya ko ngayon. Paano kasi nakuha ko na si Stitch ko 😁😊.
Kasi nang inihulog ko na yung last token ko ay nagdasal ako, na sana. Na sana makuha ko na ito. Gustong-gusto ko pa naman ito.
Kaya ayun. Nakuha ko sya. Parehas pa nga kaming nakakuha ni prend eh. Ang kaso sa akin si Stitch sa kanya si Spongebob. Ayaw na ayaw talaga namin kay Hello Kitty. Masyadong girly 😆.
Marami pa nga ang napatingin sa amin nung sumigaw kaming dalawa ni prend. HAHAHAHA. Parang mga timang kasi kami. Pero wala kami care ni prend. Basta nakuha namin yung gusto naming stuff toy 😂😍.
******
Nakatambay ako ngayon sa may parang parke ng school. Nakakapagod palang maglakad-lakad 😅. Mag-isa lang ako. Si prend kasi, niyaya ng boyfie nya.
Nilaro ko na lang si stitch. Walang magawa eh.
Nang napagod na ako sa kakalaro kay stitch ay minabuti ko na lang na pumunta sa locker area.
Baka sakaling may sulat ako galing kay S.A 😆.
Nandito na ako sa locker area. Walang masyadong tao rito sa lugar na ito kasi lahat sila ay nasa ibat ibang room dahil sa mga booth ng college students.
Binuksan ko ang locker at may nakita akong nakatupi na papel. Sa tingin biglaan lang ang pagkakalagay nito. Paano sa kapirasong papel lang nakalagay.
Hindi ko alam kung ibubuklat ko na ba agad itong papel o hindi? Pero sa huli, binuklat ko na lang rito ito. Halos mapunit na ang ngiti ko dahil sa nakalagay.
Meet me sa may rooftop. 5 p.m sharp. See ya.
-S.ASobrang tuwa ko sa nabasa.
At last! Makikita na rin kita sa wakas S.A ko. 😊.
Agad akong napatingin sa relos ko. Alas tres na pala ng hapon. May dalawang oras pa ako para i-prepare ang sarili ko. Gusto ko kasing maging presentable sa harap ni S.A.
Dumiretso ako agad sa bahay para mag-ayos.
BINABASA MO ANG
Secret Admirer [ Completed ]
Random"Dati pangarap lang kita, ngayon nasa akin ka na." - Secret Admirer Please vote and comment po ?