Kythe POV
Ilang araw na lang at foundation na. At ilang araw na rin kaming nagpa-practice. Nakakapagod pero nakaka-enjoy.
Palagi ko ng nakikita si Zeth. Kasi naman po sabay ang bawat level. Ako 2nd year highschool tapos sya 2nd year college. Kaya sabay ang pagpractice. HAHAHAHAHA 😆😄!
Pero! Sabay lang 😂. Akala nga namin sila ang partner namin eh. Naaalala ko pala by Level 😅.
Si Secret Admirer ko? Ayun, bihira na lang maglagay ng sulat sa locker ko. Siguro napagod na yun sa akin?!.
Kasi naman kung nagpakita lang sya nung Party? E di sana , Everybody Happy 😁.
Hahahahaha 😅
Pero maghihintay na lang ako na magpakilala sya sakin. Sana naman kapag nangyare ulit yun, matupad na. Minsan kasi nakakasawa na ang maghintay e. Para lang akong naghihintay sa wala.
*******
Locker area
Tapos na kaming magpractice. Kaya naglinis at nagpalit na ako. Sosyal ng school namin da? May shower 😁😂.
Nandito ako ngayon sa locker area. Kukuhanin ko kasi yung iba kong gamit. Lagi na lang nakatengga dito e. Baka makalimutan ko. At saka may assignment pa kami.
Binuksan ko na ito. At kusa na lamang akong napangiti ng may nakita akong envelope.
Salamat naman at nagparamdam ka na S.A ko 😍.
Dali-dali ko itong binuksan.
"Hi 😊. Sorry ha. Ngayon lang ulit ako nakapagsulat sayo. Medyo busy eh 😅. Saka idagdag mo pa ang palagiang pagpapractice ng sayaw para sa foundation? Kaya ayun, nakakalimutan kong gawan at padalhan ka ng sulat. May sasabihin nga pala ako. Ang galing mo palang sumayaw no 😊. Mas magaling ka pa nga ata sakin eh 😆. Basta malapit na akong magpakilala sayo. Di na ako mangangako, gagawin ko na lang 😊.
-S.AKyaaahh! I'm so kinikilig 😍. Sana makilala na talaga kita S.A ko.
********
Sa isang banda.
S.A POV
"Konting tiis na lang Kythe ko, makikilala mo na ako. Sa Foundation Day, magpapakilala na ako sayo"
Pagkasabi nito ay umalis na rin syang may ngiti sa mga labi.
BINABASA MO ANG
Secret Admirer [ Completed ]
Diversos"Dati pangarap lang kita, ngayon nasa akin ka na." - Secret Admirer Please vote and comment po ?