S.A POV
Hi guys. Buti na lang binigyan ako ng chance ni author magka-POV. Akala ko puro na lang si Kythe eh.
Ako nga pala yung Secret Admirer ni Kythe. Ang ganda nya talaga.
Kaso ahead ako sa kanya ng 5 years eh. Pero age doesn't matter naman kapag sa love diba? Yung iba 10 taon ang agwat ng edad.
Well kahit na ahead ako kay Kythe ay di yun hadlang. Mahal ko sya.
Unang kita ko palang kay Kythe ay nagkagusto ako agad sa kanya. Love at first sight kumbaga.
Sa una nga di ako naniniwala sa mga ganun. Kasi parang ang korni pakinggan. Pero saka ka lang pala maniniwala kapag naranasan mo na pala ito.
1st year college ako ng makita ko sya. Nakatambay ako mag-isa sa labas ng room namin. Vacant namin yun that time. Kaya naisipan kong lumabas muna ng room. Ang iingay rin kasi ng mga kaklase ko.
Tinitignan ko yung mga taong dumadaan. Nang biglang may nahagip ang aking mga mata.
Naka-upo sya sa mga bench. Nakaharap ang mukha nya sa direksyon ko. Kitang-kita ko kung gaano sya kaganda.
Simple lamang ang kanyang suot. Naka-tshirt na white at nakajeans tapos naka-rubber shoes lang sya. Civilian lang ang damit dito sa school. Ewan ko ba kung bakit ganun. Baka tamad mag-isip ng principal kaya ganun. ✌😅✌.
Ewan. Basta unang tingin ko pa lang sa kanya nag-iba na agad yung tibok ng puso ko. Bigla na lamang itong tumibok ng mabilis.
Sa kanya ko lamang ito unang naramdaman. Marami namang magaganda rito sa school pero sa kanya lang nagkaganito yung tibok ng puso ko.
Pagkauwi ko sa bahay ay agad akong nag-open ng facebook. Nagbabasakali akong mahanap ang name nya. Ngunit bigo ako. Pero di pa rin ako nawalan ng pag-asa.
May pinsan ako sa second year highschool. I think baka kilala nya ito.
Paano ko nalaman na 2nd year pa lang sya? Well base sa kulang ng I.D lace nya. Kulay blue ito. Kaya alam ko. Sa amin ay kulang red. Meaning college na.
**********
Sa wakas alam ko na name nya. Sabi ng pinsan ko ay Kythe Hill ang name nito. Second Year highschool at transferee.
Well maraming salamat sa pinsan ko. Gagawin ko ang lahat para maging akin sya.
Hintayin mo lang ako Kythe. Magiging akin ka rin. Not now, but soon 😏😏.
BINABASA MO ANG
Secret Admirer [ Completed ]
De Todo"Dati pangarap lang kita, ngayon nasa akin ka na." - Secret Admirer Please vote and comment po ?