S.A-10

125 9 0
                                    

Kythe POV

February 10,201*

Apat na raw na lang Acquaintance Party na. Pero kahit isa wala pa ring nang-aaya sakin. Okay lang naman sakin eh. Pero kasi mas maganda pa rin kung partner ako.

Pumunta muna ako sa locker ko. Para ilagay yung mga iba kong gamit. Medyo mabigat na ang bag ko eh 😅.

Pagkabukas ko ay may nakita akong envelope. Ibang klase ito. Ngayon lang ako nakakita. Kulay abo ito na may halong ginto. At napakabango nito.

Agad kong binuksan ang envelope at ito ang nakalagay.

"Everyone says you only fall in love once. But that's not true, because everytime I see you, I fall in love all over again 😍💕."

P.S: Ako yung date mo sa Party ha. Abangan mo na lang ako. Wag kang papayag kapag may nang-anyaya sayo. Dun ko na rin sasabihin kung sino ako.

-S.A

Kyaahh! Totoo na kaya ito? Sana naman. Promise ko sayo S.A! Ikaw lang ang magiging partner ko 😊.

********

February 13,201*

Bukas na ang Acquaintance Party. Sasabihin ko sa inyo? Naeexcite ako. Kasi naman malalaman ko na kung sino ang S.A ko?

Sana naman di na maudlot bukas. Gustong-gusto ko na talaga syang makilala.

Andito pala kami nila mama at prend Geah sa boutique shop. Gusto kasi ni mama na tulungan kaming pumili ng susuotin. Yung sinabi ko nga sa kanya yung about sa party sa school?? Aba! Nagtatalon at nagtitili ba naman. HAHAHAHA 😄. Sobrang saya lang kasi ni mama. Sabi nya pa nga daw "Ang anak ko dalaga na."

Naiyak nga ako eh 😅. Kasi naman si madir? Nakakatats 😄.

At saka sabi pa ni mama samin. Dun na raa kami sa bahay namin mag-ayos. Isama ko na rin raw si Geah. Syempre sasama yun eh. Kapitbahay lang kaya kami ni Prend Geah 😅😆.

HAHAHAHAHAHA 😄.

Nakauwi na kami nila mama at prend. Tumambay pa  nga dito eh. Nakikain pa ng meryenda ang buang. Syempre okay lang naman yun kay mama. Parang magkapatid na rin ang turing ko kay prend. Nag-iisa lang rin naman syang anak eh 😅.

Basta abangan nyo na lang kung ano yung susuotin namin ni prend Geah 😅.

Makikilala na rin kita sa wakas Secret Admirer ko 😍.

Secret Admirer [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon