Ano ba yung FEELINGS?
Yung feelings daw ay mga samut saring nararamdaman ng TAO. Emosyon kung baga, ganun! Katulad ng;
Malungkot
Masaya
Nagulat
Namangha
Nainlove
Nasaktan
Basta andami, pero lahat naman yan hindi ko naman nararamdaman. Ewan ko ba, siguro nga hindi nga ako TAO.
Umaygad hindi nga ako Tao. Oo nga hindi nga ako Tao. Maygad hindi nga ako Tao. STOP ME!
Sa dinami dami kase ng mundo bakit sa Earth pa ako tinapon? Maygad a lot of FEELINGS. Dami kaartehan ng mga Tao dito. May mga nakikita akong umiiyak at tumatawa, parang mga tanga. Ano ba meron sa mundo nila?
Anyway, wala naman akong pakialam. Unang una andito ako dahil sa misyon ko at pag natapos ko na ito pwede na ako bumalik sa mundo ko. Pero mukhang mahihirapan ako, kase hindi naman sinabe kung ano talaga ang misyon ko. Basta angsabe lang, kusa ko lang daw yun mararamdaman at pag nangyare yun kusa ko ng lilisanin ang mundong ibabaw. Sana nga magawa ko agad para makabalik ako agad sa mundo ko, kung saan magagawa ko ang lahat, without FEELINGS.
Author's Note:
>Masungit ako
>Tamad ako magsulat
>Nanapak ako
>Nakaka adik itong estoryaKaya stoooopp meeee!
DISCLAIMER
Ang kwentong ito ay hango lamang sa malikot kong imahinasyon. Ang mga eksenang iyong mababasa o mga kaganapan ay hindi ko kinopya sa iba, bagkus kumuha lang ako ng inspirasyon. Ang mga Pangalan ng Tao, Pook, lugar at hayop ay pawang gawa gawa ko lamang. Kung may katulad man sa ibang nalathala ay hindi po sadya. Siguro nagkataon lamang.
BEWARE OF PIRACY PRACTICE
Ang mga sumusunod na nakapaloob dito ay sariling gawa ko po. Lahat na inyong mababasa ay resulta na aking pagsisikap upang mabuo ito. Dugo't pawis ang puhunan Oras at Panahon para maisakatuparan. Kaya sa mga nagbabalak dyan na kopyahin to, itigil niyo nalang yan. Ang pangungupya po sa gawa ng iba ay wrong doing sa lahat ng aspeto mapa Diyos o Batas man. Sa batas may kaakibat na parusa ito, pwedeng makulong sa kasong plagirism at iba pa. Sa Diyos na lumikha, siya nalang po ang bahala.
★ Follow our official pages★
FB page: That Feelings makikita niyo Profile picture dun same sa cover ng book na to. Like and follow for book updates.
FB Group Page: That Feelings by RigidPrince05 paki search nalang po at mag join. No worries kase naka public po siya.
FB Group Chat: Avid Wattpaders search niyo nalang po via messenger. Maingay po kami dyan subra.
Twitter account: @RigidPrince05
InstaGram: rigidprince05
My Official FB PAGE: RigidPrince05VOTES IS HIGHLY RECOMMENDED!
Please vote and comments below, whatever you want. Sige na please para naman ma inspired naman ako ituloy to, promise gagalingan ko para sa inyo.. Muahhhh
BINABASA MO ANG
That Feelings(#Wattys2018)(ON GOING)
Teen FictionDATE STARTED: April 12, 2018 STATUS: ONGOING GENRE: Teen Fiction/ Mystery / Comedy/ Romance HIGHEST RANK: #4 in Kilig Love Story 05/15/18 #3 in Comedy 06/02/18 #7 in drama 06/15/18 FEATURES...