Part 28

19 7 3
                                    

That Feelings
Written by RigidPrince05

MARVIN's POV

"Oh ano meron bat napasugod kayo, may erereklamo ba kayo?" Pambungad sa amin ni Madam Silvia ang Head Coordinator ng Registrar Office.

"Ah wala po Madam. Magpapatala lang kami para sa Sport Fest." Paggalang naman naming sagot.

"Diba Basket Ball Player kayo, so no need na para magpa register. You already have listed and recorded." Sagot naman ni Madam Silvia sa amin.

"Ah hindi po kami Madam. Ito po yung kasama namin si Kim Leigh Brillante. Bagong kaklase namin tsaka po itong si Jason Blake Scotch, kabasket ball team din namin kapalit kay Piolo." Pagpapaliwanag ko naman.

"Ah sige. Ipapaliwanag ko lang ang bagong memorandom ng Sport Fest ngayon. Freshmen versus Sophomore. Junior versus Senior tapos ang mananalo sa bawat magkalaban ay siya rin ang uulit na magkaka tunggali at ang mananalo ay siya ring tatanghalin na Champion. Pero hindi pa natatapos diyan ang Sportfest natin dahil hahaluan ito ng Inter High competion. Marami tayong kasabayan Universities, katulad ng sa atin ang magiging Champion din nila ang magiging panlaban o pambato nila para sa Inter High Competion." Ang mahabang paliwanag naman ni Madam Silvia sa amin.

                     GAME PLAN

(1)First Game
             First year HighSchool/Freshmen
                                 VS
           Second year HighSchool/Sophomore
                                  =
                          CHAMPION

(2) Second Game

              Third year High School/Junior
                                VS
              Fourt year HighSchool/Senior
                                  =
                          CHAMPION

(3) Third Game
                         CHAMPION
                                VS
                         CHAMPION
                                 =
                    INTERHIGH PLAYERS
                    

"Wow exciting! Hindi lang pala ito Sport Fest ng ating Campus kundi pati rin pala sa iba. Tapos makakalaban pa natin sila, wow!" Bulalas naman ni Chico na tuwang tuwa at excited.

"So ibig sabihin Madam bawat year Level ay may pagkakataon o tsansa na maging InterHigh Finalist nang ating School." Sabat naman ni Clark.

"Tama Clark. Naka depende ito kung sino ang magiging over all Champion ng ating Sport Fest, so kung matatalo kayo ng Freshmen maaaring sila ang magiging over all Champion at panlaban ng ating School."  Pag sang ayun naman ni Madam Silvia kay Clark.

"Dre, dapat galingan natin this time para tayo ang magiging pambato ng InterHigh Compition. Talunin natin ang Senior, malalaki lang yun Dre pero wala yun ibubuga satin. Diba Blake?" Proud ko namang pagkasabe.

"Makaka asa ka Dre." Sagot naman ni Clark.

"Tama Dude." Sagot naman ni Blake.

"Eh Madam pano yung Dance Intermation number kasali din ba?" Sabat naman ni Sam.

"Ofcourse. Kung anong year Level ang magiging pambato ng ating School ay sila din ang magka conduct ng intermation number para sa players nila." Sang ayun naman ni Madam Silvia.

 That Feelings(#Wattys2018)(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon