PAUNAWA AT INTINDIHIN
University? Ito ay tawag sa mga Colleges School pero sa kwentong ito, ginamit ko siyang paaralan din ng High School. Katulad ng;
University of Earthan kung saan nag aaral ang mga bidang Characters dito. Kasulukuyan silang nag aaral bilang mga third year High School. Grade 9 kung tawagin sa kasalukuyan pero sa kwentong ito, nangyare o binase ko ito ng hindi pa pinatupad o na aprobahan ang Kto12 program ng DepEd.
Ang University of Earthan ay isang private School kung saan pwede kang mag aral ng High School hanggang College. Lahat ng Courses ay andito. Hindi ito katulad sa reyalidad na kapag Eskwelahan ng High School, High School lang. Kapag College, College lang. Pero dito simula first year High School hanggang fourth year o fifth year College depende sa Kursong iyong kinuha.
University of Bulacan although totoong may University of Bulacan sa lugar ng Bulacan pero hindi ito mismo ang tinutukoy sa estoryang ito. Kathang isip lang din ito kahalintulad ng University of Earthan which is hindi ito nag exist sa lugar ng Bulacan o sa Pilipinas.
Ang School Hour din ng mga estudyante dito ay binase ko sa probinsya. Kase kung napapansin niyo sa mga probinsya natin, kadalasan buong araw ang pasok nila. Kaya duon ko kinuha ito.
DISCLAIMER
Ang mga sumusunod na pangyayari na iyong mababasa ay pawang kathang isip lamang. Hindi ito tumutukoy o kumakatawan sa ano mang kultura ng Pinoy o mga tradisyon. Hindi rin ito sumusunod sa batayan ng DepEd ukol sa wastong edukasyon kung saan sa estoryang ito ay naka sintro sa paaralan. Ang mga pook lugar o pangyayari ay hango lamang sa malikot kong imahinasyon at hindi nakabatay o nangupya sa gawa ng iba, bagamat kumuha lamang ng inspirasyon para maisulat ang kwentong ito.© Alright reserved 2018
by RigidPrince05Author's Note:
Maraming salamat sa mga patuloy na nagbabasa at votes. Kayo ang inspiration ko para ganahan sumulat ng sumulat.★ Follow our official pages★
FB page: That Feelings makikita niyo Profile picture dun same sa cover ng book na to. Like and follow for book updates.
FB Group Page: That Feelings by RigidPrince05 paki search nalang po at mag join. No worries kase naka public po siya.
FB Group Chat: Avid Wattpaders search niyo nalang po via messenger. Maingay po kami dyan subra.
Twitter account: @RigidPrince05
InstaGram: rigidprince05
My Official FB PAGE: RigidPrince05VOTES IS HIGHLY RECOMMENDED!
BINABASA MO ANG
That Feelings(#Wattys2018)(ON GOING)
Teen FictionDATE STARTED: April 12, 2018 STATUS: ONGOING GENRE: Teen Fiction/ Mystery / Comedy/ Romance HIGHEST RANK: #4 in Kilig Love Story 05/15/18 #3 in Comedy 06/02/18 #7 in drama 06/15/18 FEATURES...