That Feelings
Written by RigidPrince05Thaddeaus Clark POV
"Patayin na nga natin yung radyo. Mukhang kasalanan nito kaya ka umiiyak." Sabe ko pa habang nag dadrive ng kotse at siya naman nagpupunas ng mga luha. Muntanga tong babae na to. Kala mo talaga nakarelate. Wala namang lablife.
"Sige patayin mo na nga lang yan. Mas maganda pa." Pag sang ayun naman niya. "Mas maganda siguro matulog nalang. Gisingin mo nalang ako pag nakarating na tayo sa bahay." Dagdag niya pa.
"Nukaba! Antukin ka ba talaga sa byahe? Lagi ka nalang natutulog. Kakatulog mo lang kanina." Nakanguso ko namang sabe.
"Eh ano magagawa mo. Eh ganito talaga pag magaganda madalas tulog. Sleeping makes me beautiful." Sabe niya pa at sinabayan ng hagikhik na tawa.
"Oh siya matulog ka na nga lang. Baka pumangit ka pa." Sabe ko pa na bahagya pang sumulyap sa kanya. Umirap lang siya at tumagilid na para matulog.
Grabe tong babae na to. Antukin masyado sa byahe.
Mayamaya lang mahimbing na siyang natutulog. Palabas na kami ng maynila, papasok na ng baliwag. Lagpas alas nuewebe na ng gabi. Medyo may katraffican sa daan. Bumagal ang pag usad ng mga sasakyan papasok ng NLEX.
Wala man lang ako makausap kaya napag desisyunan kong buhayin ulit ang radyo.
Kaya tumugtog na ito.
Wala man sayo ang lahat, wag kang mangamba (aaaah , aaah)
Naabutang ko pa ang pagsimula ng kanta.
Wala man sayo ang lahat, iniibig kita (aaaah, aaah)
Hindi ka man yung tipo, na makikita sa TV at sa dyaryo
Ang sinisigaw ng puso, ikaw ang mahal ko (woooh, woah, wooohoh , woah)
Mukhang maganda yung tugtog. One of my favorite na kinanta ni Myrus na kasing gwapo ko.
Wala man sayo ang lahat, sakin ay ikaw lang (aang,aaang)
Wala man sayo ang lahat, hanap ka sa tuwina (aaah, aaah)
Ang bawat pintig ng puso ko, sinisigaw ang pangalan mo
Sa lungkot at sa ligaya, kasama mo ko
Bakit sa kantang ito ang naiisip ko si Kim instead of kathryn? Muli akong napasulyap sa natutulog na Kim. Oh shit we're stuck on traffic.
Napailing nalang ako. Tinuun ko nalang ulit sa kanta yung isip ko keysa mabadtrip ako.
Ang mundo ko ay naging masaya
Salamat sa Diyos, nakilala kita
Buong buhay ko’y nag iba, gumaan talaga
Ganito pala pag nag magmahal, Sinta
Sinulyapan ko ulit si Kim na mahimbing parin na natutulog. Napaka aliwalas ng mukha niya. Sa ganda niya wala akong masabe. Sa ugali niya. Masaya, masaya kasama. Yung tipong pag kasama mo siya wala ka ng aalahanin pa. Kahit wala pa siyang gagawin mapapangiti kana. Hindi ko sinasabe na perpekto siya. Pero she made me complete pag nakikita ko siya.
Wala man sayo ang lahat, wag kang mag – alala (aaaah , aaah)
Wala man sayo ang lahat,sa puso ko’y ikaw lang (aaang, aaang)
BINABASA MO ANG
That Feelings(#Wattys2018)(ON GOING)
JugendliteraturDATE STARTED: April 12, 2018 STATUS: ONGOING GENRE: Teen Fiction/ Mystery / Comedy/ Romance HIGHEST RANK: #4 in Kilig Love Story 05/15/18 #3 in Comedy 06/02/18 #7 in drama 06/15/18 FEATURES...