61. Ngủ nhờ

856 73 15
                                    

Đêm hôm, chả hiểu như nào mà nhà Smeb có khách. Vì số lượng người trong nhà đang "quá tải", thế là Mép béo bị mẹ đá ra khỏi nhà không thương tiếc. Nhà cửa có đàng hoàng vậy mà giờ lại thành vô gia cư, Smeb liền mặt dày bắt taxi đến nhà Deft đòi ngủ nhờ.
Deft rõ ràng là một đứa trẻ ngoan, nên đồng ý ngay không suy nghĩ.
Bố mẹ con lạc đà đi vắng hết cả rồi, chỉ còn mỗi con lạc đà và anh trai ở nhà.
Định bụng sẽ đi dọn dẹp lại căn phòng ngủ của khách để cho Smeb được thoải mái, vậy mà người kia đã bảo ngay.

- Thôi không cần đâu, anh ngủ ngoài phòng khách cũng được, cho nó thoải mái!

Deft cũng không muốn nhắc nhở thêm nên cũng quay đầu về phòng mình mặc kệ anh người yêu đắp chăn nằm trên sofa phòng khách.

Được tầm hơn hai tiếng sau, đang dở game thì đột nhiên cửa phòng Deft bị ai mở ra, nhưng chả cần nhìn cũng biết thừa cái người đó là Song Kyung-Ho. Vì chỉ có anh mới vừa vào vừa làu bàu nhiều như thế..

- Yah Hyuk-Kyu! Mấy con mèo của em định không cho anh ngủ đó!!

- Haiz, tại mèo của em không thích người hôi thôi..

Hyuk-Kyu vẫn chăm chú vào game của mình, nói còn không thèm nhìn người kia lấy một cái.

Bùm. Đầu Smeb bốc khói. Con lạc đà đó vừa xỏ xiên mình đúng không?! Thật đáng ăn đòn! Mà rõ ràng anh đây tắm trước từ ở nhà rồi nhé!
Smeb sau khi chốt cửa lại, hùng hổ tiến đến chỗ cậu đang ngồi, một tay xách con lạc đà lên rồi quẳng lên giường.

- Oái làm gì vậy?!

Deft cả người nằm úp mặt trên giường, kinh hãi kêu lên khi thấy Smeb đột nhiên mạnh bạo với cậu như thế.
Hai tay anh chống xuống giường, khoá cậu lại trong lồng ngực mình, ngăn chặn mọi nỗ lực muốn thoát ra của cậu.

- Đừng làm loạn.. anh trai em đang ở phòng bên cạnh... A...

Bàn tay của Smeb không ngoan ngoãn thò ngay vào trong áo cậu mà vuốt ve làn da trắng mịn kia. Deft hốt hoảng đẩy tay anh ra nhưng người kia vẫn ngoan cố muốn lột quần áo của cậu.

- Đừng... Argh... Kyung-Ho...

Đột nhiên một tiếng "meo" mềm mại vang lên khiến hai người giật mình nhìn ra phía cửa. Có lẽ trước lúc Smeb chốt cửa lại thì một trong hai bé mèo đã kịp lọt vào.
Trong khi Deft còn đang hoang mang, cậu nhìn sang liền thấy một nụ cười tinh quái xuất hiện trên mặt Smeb.

Đừng nói là..

Những suy nghĩ còn lại còn chưa kịp nảy ra thì Smeb đã ép cậu vào một nụ hôn cuồng nhiệt. Kỹ thuật hôn của anh vẫn tốt như vậy, chẳng mấy chốc cậu đã bị cuốn theo cơn lốc say tình, nhiệt liệt đáp lại sự khiêu khích từ anh.
Quần áo của Deft đã bị lột sạch, làn da mềm mại lộ ra trong không khí, ma sát với quần áo của người kia khiến cậu không nhịn được mà run lên vài cái, bên dưới liền nảy lên phản ứng.
Bàn tay của Smeb lướt đến đâu, cậu lại thấy chỗ đó nóng bừng như lửa đốt. Nhưng vài tiếng "meo" sau đó như muốn đánh thức cậu rằng, bé mèo của cậu vẫn còn đang ở đây và đang "chứng kiến" chuyện đáng xấu hổ này!

- Kyung-Ho... đừng... mèo của em... đang nhìn... argh..

- Càng tốt, kệ đi, tập trung vào đây..

Smeb cười một tiếng, thuận tay tách rộng hai đùi đang khép chặt của cậu ra, ép thành hình chữ M.
Tư thế này khiến chỗ bí mật nhất của cậu bại lộ trong không khí, liền co rút kịch liệt.

- Argh... không... em chịu không nổi...

"Meooo...meooo..."

Tiếng mèo vẫn vang lên đều đều, Deft cảm thấy rất mất mặt, nhưng không biết làm cách nào để dừng lại.
Cho đến khi thứ to lớn của người kia đang dừng trước cái miệng dưới của mình, chỗ đó vẫn co rút kịch liệt như đang đói ăn, Deft liền bày ra bộ dáng như bị ức hiếp.

- Kêu nhỏ thôi nhé, không anh trai em nghe thấy đó..

Smeb tít mắt cười, ngay sau đó chỉ một nhịp đã đẩy trọn thứ đó vào trong cậu. Deft bịt chặt miệng mình, nấc lên vài tiếng nghẹn ngào.

"Meooo.. Meoooo..."

Động tác ra vào gấp rút, mỗi lần đẩy vào là đỉnh thẳng vào vách nội tràng, khoái cảm như sóng ầm ập dồn dến khiến cậu cong người lên đón nhận.

- Argh... Urgh....

Deft cố nén tiếng rên của mình, nước mắt dàn dụa khiến tầm nhìn của cậu nhoè đi trong chốc lát.
Smeb cúi xuống hôn cậu thật dịu dàng, ngay sau đó liền ra toàn bộ bên trong cậu.

"Meoooo... Meooo..."

Bé mèo cố sống cố chết bám lấy drap giường, nhưng vì giường quá cao nên chỉ có thể bất lực loanh quanh ở dưới nhìn Hyuk-Kyu "đau khổ" phía trên.

- Đồ biến thái, mèo cũng không tha..

Deft lườm người đang hạnh phúc đến tít mắt kia một cái rách mắt.

Mặc lại quần áo tử tế cho Deft xong, Smeb liền chạy sang phòng anh trai cậu chơi FIFA belike chả có cái mẹ gì vừa xảy ra hết, Song Kyung-Ho này vô tội!

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ