> Only Ucal <
1. Q: Vài lời giới thiệu về bản thân mình?
Ucal: Em là Son Woo-Hyeon, năm nay 17 tuổi ạ. Ừm, hiện tại em đang là người đi đường giữa của kt Rolster ạ.2. Q: Cảm thấy bản thân mình xếp thứ hạng mấy quyền lực trong kt?
Ucal: Em chắc chắn là em trên Hyuk-Kyu hyung rồi ạ *cười*3. Q: Được ai chiều chuộng nhất kt?
Ucal: Kyung-Ho hyung ạ, hyung ấy rất hay mua đồ ăn cho em đấy.4. Q: Cảm thấy gì giữa Smeb và Deft?
Ucal: Ơ.. câu hỏi này là sao ạ.. ý hỏi quan hệ giữa hai người họ ấy ạ?? *hoang mang* Thật ra hai người họ là người yêu đấy ạ.. em cũng mới biết thôi đó.. *thì thầm* xin đừng cho hai người họ xem cái này đó ạ..5. Q: Vừa rồi kt chính thức trở thành tân vương LCK Summer 2018, cảm xúc của bạn?
Ucal: Không thể diễn tả hết ạ, thực là em rất rất vui vì cuối cùng cũng có thể vô địch, hơn nữa thì Dong-Bin hyung đã thực sự thành chính quả rồi ~~~ Lúc đêm về KTX anh ấy còn khóc một trận nữa cơ ạ.. *bắt chước điệu bộ khóc của Score* *đột nhiên rùng mình* Hình như điều hoà hơi lạnh hay sao ấy ạ..
Staff: Hmm? Có bật điều hoà đâu chứ??6. Q: Hành tung của Smeb và Deft vào đêm hôm chiến thắng?
Ucal: Hừm.. Em chỉ biết hai người đó vào cùng phòng nhau thôi.. còn đâu thì em cũng đâu thể biết... *ngẫm nghĩ một hồi* mà em có thể thắc mắc cái này không ạ?... Đây là phỏng vấn em hay chỉ để hỏi về Smeb và Deft hyung thôi đấy ạ?7. Q: Có muốn biết Smeb và Deft làm gì trong phòng không?
Ucal: *khó hiểu* *nhăn trán* *hỏi lại lần nữa* Đây là phỏng vấn về em mà đúng không ạ?8. Q: Muốn điều gì nhất bây giờ?
Ucal: Em muốn được Dong-Bin hyung khao ăn ~~~9. Q: Muốn thực hiện điều gì nhất?
Ucal: Vô địch CKTG 2018 ạ ~~ *hào hứng x10*10. Q: Ai hay bắt nạt em nhất?
Ucal: Rush hyung ạ, hyung ấy giờ nói nhiều chẳng khác gì Smeb hyung luôn ấy ạ...11. Q: Cảm thấy bản thân còn thiếu xót gì trong lối chơi?
Ucal: Hmm.. em muốn có thể kiểm soát tốt hơn trong thời gian đầu như PawN hyung..12. Q: Còn điều gì muốn nhắn nhủ không?
Ucal: Um, hy vọng mọi người sẽ đón nhận những màn chơi ấn tượng hơn của em trong tương lai, với cả.. um đừng có tra hỏi em về Kyung-Ho hyung với Hyuk-Kyu hyung nữa ạ.. em thực sự không dám nói gì nữa đâu... *đáng thương mode on* dạ em xin hết..______________
Buổi phỏng vấn của Ucal được gửi đến riêng các thành viên của kt.
Kiểu gì về đến nhà thằng nhóc con cũng không yên..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfiction━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...