7. Chuyện cái bể bơi mini

2K 125 2
                                    

Nóng.
Thực sự hôm nay quá nóng!
Thời tiết oi bức đến nỗi cái điều hòa ở gaming house chạy hết công suất vẫn không thể khiến năm thằng đỡ nóng.
Nếu không muốn nói thẳng ra là điều hòa đểu vờ lờ.. 15 độ rồi mà cứ như cái quạt chạy số nhỏ nhất.
Deft có lẽ là đứa bình thản nhất, mặc kệ mọi thứ xung quanh, và lăn ra ngủ bên cạnh bốn thằng đang phơi xác trên nền nhà.
Nhưng điều kì lạ là, bình thường Mata sẽ là người bày trò chọc ghẹo thằng em đầu tiên cơ.
Thế nhưng hôm nay trái gió trở trời thế nào, nhìn con lạc đà nằm ngủ lại nảy sinh ý muốn.. nằm ngủ theo.
Thế là hai đứa ấp nhau ngủ.
Smeb trợn đôi mắt híp của mình lên.
Clgt, anh đang nhìn thấy cái mẹ gì thế này?
Con lạc đà đang trong vòng tay của ai khác!!!
Máu nóng còn chưa kịp sôi lên đã nghe thấy tiếng thét của Score.
- Tách hai đứa nó ra nhanh!
Vâng, đội trưởng vô cùng thức thời, rất hiểu ý Smeb này.
Tốt tốt, tý thưởng cái đùi gà.
- Nhìn hai đứa chúng mày anh cũng phát điên, không biết nóng là cái gì à?! Đờ mờ nóng chảy cả mỡ!!
Sau khi thành công, Smeb cả Score lại lăn lộn dưới cái điều hòa cùng cái quạt chạy hết công suất.
Muốn đi ăn cái gì mát mát, hoặc đi tắm.. Nhưng mà cái thời tiết ngoài trời thế kia, thò một ngón chân ra đã thấy ngại rồi chứ đừng nói là phơi mặt.
Mà khoan đã, từ nãy giờ, đếm đi đếm lại mới chỉ có bốn thằng...
Vậy Pawn bé bỏng đi đâu rồi?
.
.
.
Không biết từ lúc nào, cậu đã chạy đi đâu đấy mượn được một cái bể bơi mini cho trẻ con, giấu đem về tự chơi một mình.
Bơm căng rồi cho nước đầy bể, Pawn thỏa mãn trèo vào ngồi.
Trước đó, cậu đã cẩn thận đóng cửa lại và làm mọi thứ trong im lặng để mấy ông tướng kia không phát hiện được!
Mặc cho nước dập dềnh, mát lịm khiến cậu lim dim định chìm vào giấc ngủ.
.
.
Chợt có tiếng vặn cửa.
.
.
Pawn mở trừng mắt.
.
.
Thôi bome rồi!
Thôi xong tôi rồi!
Đờ mờ có mỗi cái chốt cửa mà cũng quên khóa là sao?!
Là Đấng mà cũng có lúc nhục như này sao?!
.
.
- Ủa, anh thắc mắc nãy giờ không thấy chú em đâu, hóa ra là ở trong này hưởng thụ một mình..
Score huýt sáo một cái, mặt nở nụ cười nguy hiểm.
- Hừm, thì sao?
Pawn vênh mặt đáp trả.
Tui là Đấng nha.
Là Đấng đấy nha.
Đừng coi thường tui nha.
.
.
- Mặc kệ chú em là Đấng hay không, cứ xử cái đã rồi tính!
Mata hồ hởi, vui sướng nhìn cái bể bơi con con đầy ụ nước.
- Hừm, ai bước vào cái bể bơi này là cún, trừ em!
.
.
Im phăng phắc.
Rõ ràng chẳng ai muốn là cún cả!
Hừ được lắm thằng nhãi con!
Score nghiến răng ken két trong lòng.
.
.
Sau năm phút suy ngẫm, bốn anh em đã ướt đẫm lưng áo mồ hôi, trong khi thằng trời đánh kia thì nhàn nhã nằm trong bể bơi.
- Chịu hết "lổi" rồi!!!
Deft lau mồ hôi. Còn Smeb đang trố mắt nhìn cậu.
- Anh mày là con lạc đà rồi, không biến thành cún được đâu, không sao hết, nhào vô!!!!!!!!!!
.
.
.
Được cả Score và Mata hò hét nhiệt tình, như làm nhạc nền hùng tráng cho mấy phim chưởng.
Và cuộc đại nội chiến nổ ra.
.
.
Cuối cùng, Pawn mất cái bể bơi, bị bốn ông anh bắt ngồi cầm vòi phun nước cho cả bọn.
Còn đâu bốn thằng chen nhau cái bể bơi mini.
.
.
.
Kết cục lại thì, cái bể bơi không biết có giữ nổi không hay tan nát.
Thật tội cho cái bể bơi ấy!

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ