[Cut 18+ Scene] Làm thế nào để yêu thương Deft cho đủ?

3K 108 13
                                    

⚠ Có cảnh nhạy cảm nghiêm cấm các thanh niên tò mò hay dị ứng ⚠
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Vẫn muốn đu dây điện à?  😶😶 Last warning đấy!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Bó tay với chế.. Vẫn cố đọc à...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Rồi đấy, thích thì nhích 👍
_____________

Nhấn mạnh cái chữ "quà" vừa rồi, Smeb liền tựa cằm lên vai cậu. Hơi thở không nhanh không chậm phả đều đều lên cổ Deft khiến cậu khẽ run lên.

- Em nghĩ sao? Hyuk-Kyu a?

Anh xoay cậu lại để cậu đối diện với mình.
Mặt Deft hiện lên một tầng hồng nhạt khó nói lên lời. Smeb vừa nhìn thấy vẻ mặt đó đã không cầm lòng nổi, máu đang chạy trong huyết quản chợt nóng bừng.

- A.. quà gì chứ... em không có cần...

Deft còn không dám ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt người kia. Vài câu chữ trong miệng thốt ra chỉ lí nhí như muỗi kêu, vành tai bắt đầu đỏ bừng vì ngại ngùng.
Con lạc đà bắt đầu cảm nhận được hai tay của Smeb đang siết chặt lấy vai mình, thậm chí còn biết được luôn ánh mắt nóng cháy của người kia đang dán lên cơ thể mình như muốn ăn tươi nuốt sống luôn vậy.
Deft không tự chủ được mà run rẩy một chút. Trên người vẫn còn đầy đủ quần áo vậy mà chỉ vì ánh mắt của Smeb trần trụi đến mức ngay cả cậu cũng thấy bản thân mình như đang khỏa thân hoàn toàn trước mặt anh.

- Kyung-Ho hyung..

Cậu chỉ muốn nói rằng làm ơn đừng nhìn cậu như thế nữa, nhưng vào tai Smeb lại thành những tiếng nỉ non mời gọi đầy từ tính.

Smeb kéo cậu vào sát hơn, khoảng cách thu hẹp lại là một con số 0 tròn trĩnh làm nhiệt độ cơ thể tăng lên không ngừng. Deft giật nảy người khi phát hiện bàn tay lành lạnh của người kia đang luồn vào trong áo cậu mà vuốt ve dọc sống lưng.
Con lạc đà vốn có máu buồn, nhưng đặc biệt nếu là bàn tay của Smeb thì lại càng bị kích thích.

- A...đ-đừng...

Chỉ mới vuốt ve sống lưng mà đã bắt đầu có cảm giác! Smeb liền nở một nụ cười quỷ khi nhìn thấy khuôn mặt cậu bắt đầu vào trạng thái mê man, khuôn miệng nhỏ nhắn mở hé ra như muốn mời gọi người đến dày vò.
Kìm lòng không được, anh liền nhấn môi mình lên môi cậu. Ban đầu chỉ là những cái mút môi nhẹ nhàng, thế nhưng Smeb muốn nhiều hơn nữa!
Đôi môi hé mở của Deft khiến cho anh dễ dàng luồn vào bên trong mà càn khuấy mọi ngóc ngách.
Trong lúc đó, hai tay Smeb cũng không hề do dự mà chuyển sang mò mẫm trong quần con lạc đà, không nặng không nhẹ mà bóp lấy gò mông khiến người kia không khỏi giật mình, cơ thể có thêm kích thích liền dần căng cứng hơn.
Nhưng không vì thế nụ hôn bị gián đoạn mà thậm chí còn cuồng nhiệt hơn nữa. Smeb không ngừng xoa bóp mông cậu, còn ngang nhiên cố tình để ngón tay lướt qua cái lỗ nhỏ mẫn cảm kia khiến Deft không khỏi giật mình mà "ưm" một tiếng muốn phản kháng.

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ