Cuộc tình 3 người
HE
Còn p3
~~~~~Bạn đi du học Úc . Ngày bạn đi , bạn không muốn xa anh một chút nào .
~~~
Bạn lật quyển lịch ra , khoanh vào ngày hôm nay .
- vậy là gần 3 năm em đi du học rồi nhỉ ? Lai KuanLin ... anh sẽ chờ em đúng không ? Chờ em về để em nói cho anh biết rằng em yêu anh đúng không ?
Bạn cầm tấm hình anh . Nở một nụ cười . Đem cất tấm hình và quyển lịch đi , điện thoại bạn bỗng reo lên .
So beautiful , beautiful
Kunokuaniwa...- alo
- alo ! T/b à ? Mẹ đây , mẹ đã bàn với bên trường con đang họ ở Úc cho con học 3 năm thôi , vậy là năm sau con được về rồi đấy !
- thật ạ ? Cảm ơn mẹ nhiều !
- mẹ điện để báo cho con vậy thôi , bái bai ! Yêu con nhiều !!!
Mẹ bạn chào bạn rồi tắt máy , bạn vui trong lòng vì chuẩn bị được về nước , gặp lại anh . Người con trai bạn chờ mong .
Đến ngày bạn về .
Trước đó bạn có điện cho anh , nói anh ra đón . Anh đồng ý . Khi xuống máy bay , bạn thấy anh , anh rất đẹp và ... rất đẹp đôi với người đứng cạnh . Người đứng cạnh anh là người yêu của anh , chị ấy xinh xắn đáng yêu với chiều cao 1m52 , đôi môi thắm duyên nồng nàn cùng nụ cười tươi tắn trên môi .
( trích lời bài hát " cô gái m52 " )- t/b !
Bạn chầm chậm bước đến , kìm nước mắt lại .
- chào anh ! Em chào chị ạ ! Chị là ... ?
- à là bạn gái anh , tên là Daehie , 2 tháng nữa anh và chị ấy sẽ kết hôn .
Bạn như bị đẩy xuống một vách núi , tất cả hi vọng bạn dành cho anh , bạn chờ mình trưởng thành để có thể tự tin mà nói với anh " em yêu anh" nhưng Daehie , chị ấy đã trước bạn 1 bước .
Kuanlin chở bạn về nhà mẹ bạn . Mẹ bạn ôm chầm lấy cơ thể nhỏ nhắn 1m60 của bạn . ( hết cô gái m52 rồi :) )
- chào mừng con về nhà !
,.,.,.,..,,.,,.,.
Tối đêm đó bạn đi vào một quán nhậu nhỏ , uống bia 1 mình . Miệng lầm bầm nói này nói nọ Kuanlin .
- Lai Kuanlin , hức ... anh có biết là ... hức ... em chờ ngày này để nói với ... hức ... anh ... rằng em ... hức ... yêu anh không ? Anh ... hức ... nỡ lòng nào .. hức ...
- cô gì ơi ! Tôi có thể ngồi đây được không ?
- hửm ?
Bạn ngước gương mặt tèm lem nước mắt lên nhìn người vừa cất tiếng .
- được , anh ngồi đi !
Bạn nói rồi khui 1 lon bia nữa uống .
- sao cô uống nhiều vậy ? Có chuyện gì buồn sao ?
- hừ , anh xem tôi yêu anh ấy rất nhiều rất rất nhiều nhưng rồi tôi đi du học , sau khi đi du học về thì tôi nhận được gì ? Anh biết tôi nhận được gì không ? Tôi nhận được thông báo là anh ấy đã có người yêu và 2 tháng nữa sẽ cưới . Anh xem tôi phải làm sao đây ?
Bạn nói xong khóc òa lên . Người lạ mặt đó vuốt nhẹ tóc bạn .
- cô cứ khóc đi ! Khóc cho hết đau khổ rồi ngày mai hãy vui tươi lên nhé !
- hức ... nhưng ... ( bạn ngước mặt lên nhìn thẳng người đối diện ) anh tên gì vậy ?
- tôi tên Bae Jinyoung , còn cô ?
- Park t/b
Bạn và Jinyoung ngồi làm quen nói chuyện 2 hồi thì hợp tính . Thế là cả 2 thân với nhau .
Jinyoung thì thích bạn từ cái nhìn đầu tiên . Thế là hằng ngày bạn và anh đều hẹn nhau đi cafe và nói chuyện với nhau . Tình cảm anh dành cho bạn ngày càng lớn . Bạn thì coi anh là thân nhất , luôn dành thời gian nói chuyện và tâm sự với anh .
Jinyoung yêu bạn , bạn chỉ thích anh . Liệu bạn có quên được KuanLin ?
Đón chờ p3 ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [W1] WANNAONE X Girls
Fanfictionđể trí tượng tượng bay ra vũ trụ cùng au #Mim