24.Jinyoung (phần cuối )

310 30 6
                                    

Vì mấy má vừa muốn hài hước vừa muốn tình cảm thì tui sẽ chìu ~

=============

Park Dahyung ném một quả trứng vào bạn nhưng người bạn không hề dính một tí trứng nào , người gánh chịu quả trứng giúp bạn chính là ...

- thâ... thầy Sunggyu ?

Bạn ngơ ngác , người thầy mà cưng bạn nhất vừa là thầy giám thị đang hứng một quả trứng giúp bạn .

- em không sao chứ t/b? Nè mấy đứa này , haizz Park Dahyung , Han Moyun , Nayeon , Seulgi , Yanie , Gahee , Nahee ,... tất cả mấy đứa .. ai cha 103 người cơ à ?

Thầy Sunggyu lấy quyển sổ giám thị viết tên hết tất cả vào .

- ngày mai thứ 7 cả trưởng nghỉ nên các em về kêu phụ huynh mai lên phòng giám hiệu gặp tôi . Đầy đủ phụ huynh tất cả 103 người , ai không đi thì ... lao động công ích cho trường 1 năm liền !

Thầy Sunggyu la , chỉ mặt từng người nói . Bạn được núp phía sau thầy nên chẳng đứa nào dám động vào bạn .

- haizzz xui xẻo !

Moyun nói , gương mặt tỏ ra khó chịu thì nhận được một cái liếc từ thầy Sunggyu .

- t/b ! Em sao ở đây ? Sao có nhiều người ở đây vậy ? Lại có thầy Sunggyu ?

Jinyoung vừa chạy đến , nắm tay t/b hỏi . Cả đám kia thấy hành động của Jinyoung thì nổi máu điên .

- xổng chuồng à ? Tôi nói cho mấy người biết t/b hiện là người yêu của tôi , ai đụng đến t/b là như đụng đến Jinyoung này , nếu không muốn lên gặp hiệu trưởng thì đừng đụng vào đồ của tôi !

Jinyoung nói bảo vệ bạn , đám " côn đồ " kia đương nhiên không dám đụng đến bạn, 103 đôi mắt hướng về phía bạn .

Jinyoung dẫn bạn đi ra khỏi chỗ đó , còn cái hội 103 người đó thì thầy Sunggyu xử lí .
~
- em có bị sao không ?

Jinyoung lo lắng nhìn bạn

- em không sao !

Bạn cười nhẹ , Jinyoung hôn nhẹ lên trán bạn . Rồi 2 người nắm tay nhau đi về nhà ~

Hớt
Kết siêu nhảm
Đã cho mấy má đợi lâu ùi 😅
Đúng nhất là tui sẽ đăng lúc sáng nay cơ mà không có mạng 😂 lúc sáng tui đi chợ nổi Cái Răng nên ko có mạng 😂
Còn cái Request thì tui chưa làm xong , chắc có thể là tối mai sẽ xong maiyeuHaChin
Sau cái Request tui sẽ làm 1 chap H nặng 🙂

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ