29 . Minhyun (p3) H+

359 18 5
                                    


=================

Sau khi tính tiền và cùng gia đình t/b về , Minhyun vừa bước vào căn nhà thì choáng ngợp với màu sắc của nó , phải nói là ... 7 sắc cầu vồng ???

- nhà của bác thật sặc sỡ., rất đẹp 😅 !

Minhyun lịch sự khen .

- cảm ơn con , là t/b nó thiết kế đấy !

Minhyun nghe mẹ cô nói thế thì há hốc mồm , đường đường là chủ tịch củ tập đoàn trang trí nội thất, nhà cửa lại làm căn nhà mình như nhà trẻ ?

...

Ngồi nói chuyện với mẹ t/b cũng khá lâu , Minhyun hơi luyến tiếc , không muốn xa t/b , có lẽ anh thích cô rồi nhưng giờ đã khuya , anh phải về nhà .

- hay là tối nay con ngủ ở đây luôn đi ? Giờ về lỡ gặp côn đồ cũng không tốt !

Mẹ t/b đề nghị . Cô bó tay với bà .

- a dạ ... thôi !

Anh từ chối , nửa muốn nửa không . Sau một hồi bị mẹ t/b lôi kéo thì anh cũng đồng ý .

- à... hình như nhà mình hết phòng ngủ rồi nhỉ ? Vậy tối nay con ngủ phòng t/b nha ! Dù gì 2 tháng nữa cũng thành vợ chồng mà !

Mẹ cô cười cười nói .

- mẹ ! Con chưa đồng ý mà !

Cô phản bác , thật sự mẹ cô đã đi quá xa . Người đàn ông này ngoài họ tên , công việc và tuổi tác thì cô cũng chẳng biết gì hết hắn . Dù gì ngày hôm nay cũng là ngày đầu gặp mặt , mẹ cô lại bắt cô ngủ với hắn ? Không thể chịu được mà -_-

Cô cũng hiểu mẹ mình , bà đã mong có cháu lâu rồi . Nhân dịp này mà ép cô , dù gì cô cũng gần 30 rồi vẫn chưa chồng con gì . Và cô cũng biết là mình cãi không lại bà nên đành gật đầu cho cái tên Hwang Minhyun đó ngủ chung với mình .

===÷÷÷÷÷======

Chuẩn bị vô cảnh H+ nhen mấy má !


Cô đưa anh vào phòng mình . Lấy thêm một cái mềm nữa cho anh và lấy cái gối ôm chắn ngang đánh dấu lãnh thổ .

- rồi đó ! Giờ anh muốn làm gì thì làm , đến 10h ta sẽ đi ngủ , tôi đi tắm , cấm nhìn trộm nghe chưa !?

- em nghĩ tôi là loại háo sắc à ?

Giọng nói trầm ấm của anh vang lên , cô lườm anh một cái rồi đi tắm .

" dù gì tối nay anh ta cũng không làm gì được vì đây là ngày đầu tiên mà ! Mình sẽ chọc tức anh ta ??? Cái sáng kiến này cũng được ấy nhỉ ? "

Cô suy nghĩ . Một sáng kiến hay đối với cô nhưng nó lại là tối kiến .

Cô bước ra khỏi nhà tắm với một chiếc khăn quấn ngang người , lộ cả khe ngực đầy đặn .

- e..em ... mặc đồ vào đàng hoàng đi !

Minhyun thấy thế liền quay đi chỗ khác . Cô cười vì đã làm cho anh ngại sml .

- sao thế ? 🙄😂😁

Cô giả ngây thơ .

- tôi cũng là đàn ông đấy nhé ! Em đừng tưởng em làm thế là tôi sợ không dám ăn em ! Em mà tới gần là xác định ... mai thụ thai !

Cô có ý định tới gần nhưng nghe anh nói thế thì có phần khựng lại . Cô còn phải giữ zin cho người cô yêu nữa chứ ! Nhém nữa là cô hồ đồ , bị tên Minhyun này ăn không còn sức để đi .

Nhưng phóng lao thì phải theo lao , cô là một đứa con gái hâu thắng , đến cả trong giới kinh doanh , ai cũng biết cô có thể bất chấp để thắng . Và lần này không ngoại lên , cô không muốn rút lui nhưng ...

- tôi thích thế này ! Hwang chủ tịch không thích sao ?

Cô mạnh miệng , trường lên giường chỗ anh đang ngồi . Cô chẳng biết rằng mình sắp bị gì đâu vì ... chỉ con tác giả nó biết thui ( vì nó viết mà 😂) .

- em đúng là như lời đồn ! Không muốn thua ai ! Tôi cũng không sợ em đâu !

Anh quay qua đẩy bạn xuống giường .

- tôi không sợ anh đâu ! Giỏi thì xem tối nay ai kiệt sức trước !

























Cấp máu đầy đủ chưa mấy nàng ? Chuẩn bị vô trận nghen !

~

Minhyun đẩy cô xuống , khiến cô bất động , hôn lên đôi môi ngọt ngào như kẹo của cô . Anh hôn rất mãnh liệt như là đã học qua trường lớp, gương mặt anh bây giờ trông thật quyến rũ , nhìn góc nghiêng đúng độ là chuẩn . Xương quai xanh của anh lộ ra do áo rộng .

Anh khẽ luồn lưỡi vào trong miệng cô , chiếc lưỡi điêu luyện chu du cả họng cô . Lưỡi anh dài liếm đến cả chân răng , không muốn cô thở một giây một phút nào .

Cô khẽ đẩy anh ra . Không ngờ tên phía trên dám bạo gan , cướp nụ hôn đầu của chị đây .

Anh nhếch mép nhìn người phía dưới mặt đang đỏ lên . Khẽ cởi chiếc khăn trên người cô xuống , thân hình hoàn mĩ được cô giữ 28 năm giờ đã bị vấy bẩn bởi tên đẹp trai này .

Minhyun mút đôi gò bông đầy đặn của cô . Size 99 chứ chả đùa . Anh càng mút lại càng muốn chiếm cô hơn . Anh một tay nhào nặn , miệng thì mút , còn một tay thì lần mò xuống phía dưới của cô . Anh sờ sờ vào tiểu huyệt khiến cô muốn ra . Bỗng anh dừng tay lại .

- đến đây thôi !

Minhyun ngồi dậy tính rời giường , t/b thì lại đang trong khoái cảm nên liền kéo anh nằm ngược xuống .

- tôi không cho anh đi đâu hết ! Đã nói , anh phải làm khi nào tôi ngất thì tôi chịu thua anh ! Anh làm không được , chẳng lẽ anh yếu sinh lý ?

~
Còn chap sau nữa nhen mấy má >< 
Chap sau hứa H nặng
Đăng chap sau vào tối ngày 16/9 nha !!! Hoặc nếu có trục trắc gì thì Mim sẽ thông báo ♡
Nhớ votes và folows cho KEY_team nữa nè ♡♡♡

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ