31. Minhyun (p5)

316 21 2
                                    

🔞🔞🔞

Sau một hồi vật vã , cuối cùng anh cũng tiến được hết cây gậy thô to vào trong .

- em xiết chặt quá đi mất !

Anh cố đẩy và nhấp . Lần đầu anh chơi thử gái zin đấy >< , từ đó giờ bao cô gái qua tay anh cũng chỉ là " tình một đêm " , còn cô gái trước mặt lại là vợ tương lai . So sánh cho thấy rõ cô đẳng cấp hơn những con đàn bà kia .

- ah ! Nhẹ thôi Minhyun !

- giờ em mới nói được tên của tôi ra à ??

Anh nhếch mép lên rồi bắt đầu luân động . Cơn đau đã qua , hiện tại bên trong cô chỉ có 1 chữ duy nhất " sướng " . Anh nhấp nhẹ nhàng theo lời cô nói . Anh nhấp còn hơn theo kiểu slomotion , chậm rãi , từ tốn .

- nhanh tí có được không ? Anh chẳng có tí kĩ năng gì về tình dục hả ?

Cô bực dọc . Anh gật đầu theo ý cô . Anh nhấp nhanh , luân động từng hồi vào trong . Cây gậy cũng đã đến cổ tử cung .

- ah ... nhanh ... nhanh nữa đi ! Ah...uh...ah

Cô rên lên , thấy hành động dâm dục của mình , cô liền bụm miệng lại , ngại đỏ cả mặt .

- rên lên cho tôi nghe xem !
Anh ra lệnh , giựt tay cô ra , nhấp mạnh hơn , dương vật to lớn ấy đã nằm lút cán trong cô nhưng anh vẫn cứ nhấp .

- ah ... hết cỡ rồi ... đừng... đừng vô thêm nữa ... ah ...

Cô rên lên , đối với cô là hết cỡ nhưng đối với anh thì vẫn chưa . Anh ra vào mạnh mẽ , đâm hẳn cây gậy vào rồi lại rút ra gần phân nữa , rồi lại đam mạnh vô , thật kích thích à >< .

- tôi ra bên trong em đấy nhé !

Anh nói rồi nhấp nhanh hơn lúc nãy khiến cô cũng muốn ra .

- em... cũng ra ... ah !

Bùm

Cả 2 đều ra cùng một lúc , anh thở hổn hển , rút cây dương vật ra .

- hiệp nữa anh nhé ?

- xưng hô thế này chẳng phải đáng yêu hơn sao ?? 😄

Anh nói khiến cô ngại ngùng . Thế lại là một hiệp nữa diễn ra , nhưng lần này cả 2 phối hợp tốt hơn lần trước , phải nói là cực kì hiểu ý người nằm trên / dưới .

=============

Sáng hôm sau , cô trong trạng thái mệt mỏi vì trận hoang ái tối qua , anh chỉ cho cô bao nhiêu kiểu như : kiểu truyền thống , kiểu 69 , kiểu doggy , v.v...
Phải nói là cực kì đã , cô chưa bao giờ thấy sướng như tối qua , nhưng hậu quả nhận được lại là cơn đau dữ dội buổi sáng .

Anh thức dậy sớm , hôn lên trán cô rồi anh vào vệ sinh cá nhân . cô nhận được nụ hôn anh thì cảm thấy ấm áp vô cùng .

Đợi anh hết 15 phút anh mới ra khỏi cái nhà vệ sinh , đồ mặc gọn gàng ( mặc có cái quần hôm qua à ) .

- dậy được chưa ?

Anh đến vuốt tóc cô , cô ngại ngùng kéo mềm lên tới mặt .

- em có đau không ? Lúc tối anh có phần hơi mạnh ! Xin lỗi !

Anh nói mới khiến cô nhớ là mình bị đau . Phần hông nhức dữ dội .

- không ... không sao đâu ! 2 tháng nữa chúng ta kết hôn nhé ?

- được ! Anh yêu em !

Anh hôn lên trán cô rồi ra ngoài . Với trạng thái chỉ mặc quần này là mẹ cô nhìn đã hiểu .

- lúc tối ... mấy hiệp , mấy hiệp ?

Anh cười trước câu hỏi của mẹ cô . Anh giơ 4 ngón tay lên .

- 4 ?

- không mẹ ạ ... tính theo đốt ngón tay !

- 1...12 ???

Anh gật đầu . Mẹ cô cười hớn hở . Lần này bà có cháu ẵm , vừa có rể đẹp trai nữa , cái này gọi là gì nhỉ ? À là đại phúc .

===========

- trưa nay em sẽ đem đồ ăn trưa đến công ty cho anh ! Hiện tại em nghỉ làm hôm nay

- được , anh đợi !

Cạch
Cuộc gọi điện đã kết thúc . Anh ngã người ra phía sau chiếc ghế đẩy . Căn phòng giám đốc lạnh lẽo này khi có cô vào chắc sẽ ấm áp lắm .

Đến trưa thì cô đến đưa cơm . Ai cũng ngơ ngác thắc mắc tại sao Chủ tịch Kang t/b lại qua công ty đối thủ đưa cơm ?

- oppa ~

Cô lại đến bên chiếc bàn giám đốc . Lấy đồ ăn trưa ra cho anh .

- ah !

Anh hả miệng ra thật to . Cô đút anh ăn . Khung cảnh lúc này thật là sến sẩm , nhưng không kém lãng mạn .

Đang đúc anh ăn vui vẻ . Một cô gái nhỏ nhắn , mặc chiếc đầm sexy , gương mặt lai tây , tóc nâu hạt dẻ , nụ cười thiên thần bước vào phòng Minhyun .

- hola, mucho tiempo sin verte hermano!

- Tif ! Yo también te extraño ?

- khỏe , khỏe như trâu ấy !

- em học tiếng Hàn rồi á ?

Tiffany đến chỗ anh ngồi hôn lên má anh một cái rồi liếc sang nhìn cô . Đôi mắt Tif lướt từng đường trên cơ thể cô .

- Beautiful !

Tif khẽ khen .

- who ?

Anh hỏi lại , không biết là nói cô hay tính âm mưu gì .

- she ! Tối nay em chờ anh ở nhà nhé ! Giờ em phải đi công việc , chìa khóa ?

- here !

Anh đưa cho Tif một chùm chìa khóa rồi nàng ta bước ra khỏi phòng , ung dung như một vị thần .

- cô ấy là ai ? Người Tây Ban Nha ?

- em ấy tên Tiffany , người Tây Ban Nha lai Hàn . Đáng tiếc là em ấy không biết viết tiếng Hàn , chỉ có thể giao tiếp .

Cô gật gật đầu như đã hiểu . Trong đầu cô luôn suy nghĩ " cô ấy là ai ?"

Á hihi
Chap này Mim thấy nó hơi xàm nhưng chap sau sẽ là drama đó nha , chap sau sẽ có một sự hiểu lầm lớn và có vài cảnh khá biến thái .

Mấy nàng có hóng ???

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ