Kuanlin X Jinyoung ( phần cuối )

621 49 0
                                    

hôm nay là ngày KuanLin lên xe hoa , bạn khóc như mưa nhưng khóc cũng đâu giúp ích được gì ?

Jinyoung đến tận nhà bạn , quần áo vest tươm tất , cầm 1 bó hoa , xem đồng hồ , đúng 1h30 chiều anh nhấn chuông cửa . mẹ bạn ra mở cửa .

- xin chào , cậu là ?

- dạ cháu chào bác gái , cháu là bạn trai của t/b ạ !

- à thế à ! bạn trai t/b đẹp trai thế !!! mời cháu vào nhà

- dạ !

Jinyoung bước vào nhà bạn , tay cầm theo 1 cái vali to . mẹ bạn đi pha nước cho cả 2 ngồi nói chuyện . nước vừa bưng ra , Jinyoung đứng dậy lễ phép , cầm giùm mẹ bạn .

- ay , cảm ơn con ! con tên gì ? mấy tuổi ? nghề nghiệp đã có chưa hay thất nghiệp ? gặp t/b khi nào ?

- dạ cháu là Bae Jinyoung , 25 tuổi hơn t/b 2 tuổi ạ . cháu làm CEO tạm thời cho công ty bố cháu . cháu gặp t/b lúc cô ấy ... ở một quán nhậu trong trạng thái say mèm rồi ạ !

- làm CEO sao ? uầy , vậy con công ty nào ?

- dạ là công ty mỹ phẩm BJY

- à ... cháu ngồi chơi để bác gọi con t/b xuống !

mẹ bạn lên tận phòng bạn gọi xuống .

- t/b có cậu bạn trai Jinyoung của con qua chơi này !

- bạn trai ?

bạn ngạc nhiên nhưng cũng sửa sang lại bề ngoài rồi bước xuống phía dưới nhà .

- Bae Jinyoung ? ah xin chào !

- em iu , lại đây ! một hồi nữa ta cùng đi đám cưới của Kuanlin

- em ... em không có tâm trạng

anh khẽ nháy mắt với bạn , bạn chợt hiểu ý . tên này cũng khôn đấy chứ !

- à vâng , ta cùng đi đám cưới của Kuanlin-oppa

- em lại đây !

Jinyoung gọi bạn lại . anh để chiếc vali to đùng lên bàn . mở ra là 1 chiếc đầm event cực đẹp , cùng với 1 số đồ trang điểm và 1 hộp lens .

- tặng em , lên thay đi , ta cùng đi đám cưới của Kuanlin . không ngờ Jinyoung lại tỉ mỉ như vậy .

- à bác gái có đi đám cưới của Kuanlin không ạ ?

- à không , bác đi đám hỏi rồi !

anh nghe thấy vậy thì không hỏi gì thêm . bạn thay chiếc đầm và tự đeo lens , trang điểm .

 bạn thay chiếc đầm và tự đeo lens , trang điểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh hinh mọa chiếc đầm )

bạn vừa đi xuống thì chỉ còn lời khen của mẹ bạn và cái nhìn không chớp mắt của Jinyoung .

- anh làm gì nhìn em dữ vậy ?

- so beautiful ! đồ anh lựa có khác :)))))

- uầy chứ không phải do em đẹp sẵn ròi sao !?

anh bất lực không cãi lại bạn , bạn lên mặt tự luyến rồi xin phép mẹ đi với anh .

===========================

đến dự thì bạn lại là tâm điểm ( vì cô dâu chưa ra ) . Jinyoung ôm eo bạn để thể hiện rằng bạn đã có chủ nhưng thật ra là anh chưa thổ lộ với bạn . tại sao anh lại sắp xếp cho bạn như thế này ? vì anh biết bạn giận Kuanlin rất nhiều . anh muốn cho bạn là tâm điểm của ngày cưới của Kuanlin , để cho bạn đẹp hơn cô dâu , cho bạn hã cơn giận Kuanlin , quan trọng nhất là để tim bạn không cong chỗ cho Kuanlin và anh sẽ ... chen vào .

một lúc sau thì cô dâu và chú rể bước ra . cô dâu mặc bộ đầm khá đơn giản , khi nhìn thấy bạn thì Daehie ( cô dâu , ai không nhớ có thể quay lại chap p2 )

 cô dâu mặc bộ đầm khá đơn giản , khi nhìn thấy bạn thì Daehie ( cô dâu , ai không nhớ có thể quay lại chap p2 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( hình minh họa đầm cô dâu )

Daehie bị dìm xuống , bạn lên ngôi . ngày cưới thì cô dâu là đẹp nhất nhưng bạn lại cùng Jinyoung lật bàn cờ lại , bạn đẹp nhất đêm nay . Kuanlin vừa ra , thấy bạn thì đơ mấy giây .

...

bữa tiệc diễn ra suông sẽ , có nhiều người làm quen bạn , đa số là bị anh ngăn lại .

- ya Bae Jinyoung , em còn ế , phải cho em làm quen họ để em còn cưới chồng chứ !!!!

Jinyoung không nói gì , cuối bữa tiệc , anh chở bạn về , nhưng không , anh chở bạn đến 1 công viên đẹp nhưng vắng người . anh khẽ nắm tay bạn , 2 người đi dạo ở công viên . đến chỗ đẹp nhất anh khẽ hỏi bạn

- t/b à , hôm qua anh vừa mơ thấy ác mộng đấy!

- anh mơ gì mà ác mộng ?

- giấc mơ nào mà không có em đều là ác mộng cả !

anh khẽ nòi rồi cầm tay bạn , quỳ xuống .

- đồng ý làm gái à nhầm làm bạn gái anh nhé !?

anh lấy từ trong túi một hộp nhẫn bạc có ghi chữ J&t/b .

- em còn có lựa chọn không ?

- lựa chọn A là làm bạn gái anh . lựa chọn B thì làm con rễ của mẹ anh . hết

- con rễ mẹ anh ?

- à nhầm là con dâu của mẹ anh .

- vậy em chọn C

- C là ... cả A và B đấy nhé ! vậy là em đồng ý rồi đấy!!!

- ah anh chơi ăn gian

- vậy có đồng ý không ?

- không biết là có đồng ý không mà chỉ biết là sẽ lấy chiếc nhẫn và đeo vào ngón áp út .

- yeah vậy là em đồng ý rồi đấy ! TÔI TUYÊN BỐ TỪ NAY TRỞ ĐI T/B THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA BAE JINYOUNG NÀY !

anh là to câu cuối . thế là cả 2 đùa giỡn đến tối . rồi anh đưa bạn về nhà .

END

kết hơi nhảm nhưng tui cũng đã rất cố gắng , vote cho tui nhe ! hơn 1k chữ òi đó !

#mim

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ