_____€_€
Ánh nắng chiều tà nhẹ dần đi , Kuanlin bước đi ra cổng trường . Bạn chạy lại câu cổ anh , hôn vào má anh 1 cái rồi đòi anh cõng về . Anh chỉ cười xòa rồi vác bạn về .Bạn là hàng xóm của anh . Chung trường với anh . Nhỏ hơn anh một tuổi . Bạn là hàng xóm của anh từ năm 5tuổi đến nay là bạn đã 16 , vậy là bạn bên anh được 11 năm rồi nhỉ ? Bạn mến anh , đem lòng thầm yêu anh nhưng không dám nói . Vì sao ư ? Vì Bạn sợ nói ra anh sẽ xa lánh bạn .
===================
Flashback
===================
Năm bạn 13 tuổi - anh 14 tuổi ...- anh xem em là gì của anh ?
- thì là em gái ! Có gì sao ?
- không có gì ạ ! Hỏi vậy thôi .
Bạn trả lời rồi cười xòa .
==================
End Flashback
==================Từ hôm đó , bạn giữ khoảng cách nhỏ với anh .
...
- Lai KuanLin !
- này nhóc , anh lớn hơn nhóc mà nhóc gọi anh như thế à ?!
- em có chuyện muốn nói !!!
- chuyện có gấp không ? Nếu không thì khi về em nói với anh cũng được , giờ anh phải vào lớp
- um... không gấp đâu ! Anh vào lớp đi
Bạn cười nhẹ rồi quay đi .
Chuyện này gấp lắm , nhưng bạn thấy anh phải vào lớp nên thôi . Chuyện là bạn phải đi du học Úc . Đi tận 4 năm . Bạn nghĩ khi bạn đi rồi thì sẽ có nhiều cô gái đến với anh hơn . vì lúc nhỏ bạn luôn dính theo anh nên không có cô nào lại gần anh .
Ra về , bạn không cùng anh về như thường ngày nữa . Con đường bạn thường ngày đi mà sao hôm nay thấy nó xa quá . Anh ra về không thấy bạn đâu liền chạy đi kiếm bạn .
Chạy kiếm bạn 1 hồi thì anh tìm được , bạn đang bước những bước chậm rãi .
- T/b !
Bạn nghe gọi thì quay người lại . Mắt hơi ướt . Chạy lại ôm anh .
-oppa ! Em .... em phải đi du học Úc rồi !
- thâ..thật sao ? Sao em không nói với anh chuyện này sớm hơn ?
- em ...
Bạn không muốn nói gì cả , ôm anh thật chặt . Khóc ướt cả áo anh .
- t/b yêu quý của anh , nín đi nào ! Đi du học là 1 điều tốt lành , em sẽ được qua 1 đất nước mới , được học những điều mới . Thế nên hãy cố gắng lên ! Đừng khóc nữa
- em không muốn xa anh !
- khi nào em đi , khi nào em về , anh sẽ luôn đón chờ em !
- thật không ? Hứa đó !
- ừ , nín đi , anh cõng em về !
Và sau đó bạn yên tâm mà đi du học . 1 tuần nữa là ngày bạn đi du học . Bạn nghỉ ở nhà , không đi học nữa .
...
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [W1] WANNAONE X Girls
Fanfictionđể trí tượng tượng bay ra vũ trụ cùng au #Mim