Kwon Sunny

190 21 6
                                    

Giới thiệu sơ sơ dìa nữ9

Kwon Sunny là con lai , cô sở hữu gương mặt xinh xắn , làn da trắng toát từ mẹ và trí thông minh của bố . Bố cô nàng là phó giám đốc của một công ty lớn ở Hàn Quốc nhueng lại là người Việt Nam . Mẹ cô là nhà thiết kế tóc nổi tiếng ở Hàn Quốc , người Mỹ .

~
Ting tong

Daniel nghe tiếng chuông liền ra mở cửa . Người đứng trước mặt anh hiện giờ chính là ... Park Hanmie - người yêu cũ của anh .

Vừa được Daniel mở cửa cho , cô nàng đã xà vào lòng Daniel .

- Daniel ... em xin lỗi ... vì đã nói lồ chia tay ... những ngày qua em rất rất nhớ anh ! Anh à ... em mong anh vẫn còn cảm tình với em ... 1 chút thôi cũng được !  Mình ... quay lại được không ?

Hanmie ngước gương mặt xin đẹp lên nhìn Daniel , mong chờ câu trả lời từ anh

Choảng

- Sunny !

- anh thôi đi ! Anh là thằng khốn . Tôi không ngờ anh lại là một người như thế ! Tôi vẫn còn trong nhà anh mà anh đã ra ôm bạn gái cũ

Kwon Sunny và Daniel đang cãi nhau trong căn hộ của Daniel . Sunny đập mọi thứ , những âm thanh chói tay vang lên . Người yêu cũ của Daniel thì núp phía sau anh khi thấy trận lôi đình của Sunny .

- Sunny , em nghe anh giải thích được không ? Cô ấy chỉ tìm anh nói chuyện tí thôi ! Anh ...

- thôi đi ! Tôi ghét anh ! Chia tay đi !

Kwon Sunny la lớn , tay chỉ thẳng vào 2 người phía trước . Nước mắt bắt đầu chảy dài trên gương mặt xin đẹp . Chẳng hiểu thế nào mà một người mạnh mẽ như Kwon Sunny lại khóc ? Khóc ... vì Daniel hay khóc vì cảm xúc ?

Daniel vội ôm Sunny lại trước khi cô đập đến cái tv màn hình cong chuẩn HD của anh . Bị Daniel ôm lại , cô nàng càng vùng vẫy mạnh hơn rồi chạy ra khỏi căn hộ .

Trong trạng thái nước mắt nước mũi tèm lem , Kwon Sunny vẫn cố gắng chạy đi . Mascara từ khi nào đã bị lem vì nước mắt , chân cô vô thức chạy mãi không điểm dừng .

Daniel thấy Sunny chạy đi thì cũng đuổi theo nhưng bị Hanmie chặn lại .

- anh ... có thể ... cho em biết câu trả lời được không ?

- tránh ra đi ! Vì cô mà mọi chuyện thành thế này đó !

Daniel đẩy nhẹ Hanmie qua 1 bên rồi chạy đi tìm Sunny .

~

500+cuộc gọi nhỡ từ "Daniel♥️"
500+tin nhắn từ"Daniel♥️"

Đã 1 tuần trôi trôi qua , Sunny chẳng muốn gặp Daniel nữa . Cô thấy mình tức giận có hơi quá đà nhưng không thể xuống nước mà xin lỗi và làm lành với Daniel .

- này Kwon Sunny ! Mày xuống đây mẹ bảo !

- vâng

Cô nàng lết thân gầy gò xuống phòng khách . Daniel có gửi cho cô một lá thư tay ?

- Daniel nó gửi thư cho con nè !

Cô nhận lấy nó và mở ra .

" chào em Sunny !

Đã 1 tuần ta đã không nhìn mặt nhau rồi ! Anh nhớ em nhiều lắm ! 1 tuần qua em ăn có ngon , ngủ có yên không ? Anh thì không , chỉ vì em anh đã nhịn ăn cả 1 tuần ... rồi sau đó anh bị đau ruột thừa  , hiện đang cấp cứu ở bệnh viện nhưng anh vẫn viết lá thư này cho em . Anh không muốn 2 ta chia tay vì một chuyện nhỏ nhặt . Hanmie cô ấy chỉ đến hỏi anh một số chuyện riêng thôi ! Cho dù cô ấy có muốn quay lại thì anh cũng sẽ không bao giờ gật đầu vì con đường anh đi đã có em kề bên , đường quá nhỏ không thể chen thêm 1 người nữa ! Em có thể cho anh một cơ hội không ? Anh mong em hiểu cho anh ! Anh không biết mình có thể sống được bao lâu nữa vì căn bệnh ruột thừa này ... chỉ mong được gặp em mà thôi !
Em có thể đến gặp anh thôi được không ? Anh luôn chờ em ở sau phòng bệnh nhân 144 ở bệnh viện XXX 
Love Sunny "

Nghe anh bị bệnh cô liền tức tốc chạy ngay đến địa chỉ trong thư . Đến nơi thì thấy anh nằm đó .

- Daniel ... đừng bỏ em đi ! Em sai rồi !

- sao vậy Sunny ?

- em xin lỗi vì đã giận anh để anh phải lo lắng cho em ! Anh hãy sống mãi mãi bên em nhé , em cấm anh đi khỏi thế giới này !

- anh có chết đâu mà em làm gì ghê thế ?

- nhưng... nhưng trong thư anh nói là anh không sống được bao lâu nữa ?!

- nói thế cho thêm phần kịch tính ! Với lại anh không nói thế thì em làm gì đến gặp anh ?

- vô sỉ !

Sunny đánh lên bụng anh .

- đau !

- ô em quên anh bị bệnh ! Em xin lỗi !

Cô xoa xoa bụng anh rồi ríu rít xin lỗi .

- hừm ... không sao không sao ! Chỉ cần có em , việc gì anh cũng chịu được !♥️

Rồi Daniel ôm Sunny vào lòng . Họ lại trở  về bên nhau như chưa có gì xảy ra . Rồi họ hạnh phúc mãi mãi về sau ~




















Bonus :

Sau khi Daniel cưới Sunny về , Sunny đã sinh cho Daniel 1 đứa con trai đẹp trai, kháu khỉnh và ... khá tài ...... lanh :))

- papa , điều ba hạnh phúc nhất là gì ?

- hừm ... chắc là cưới được mẹ con về !

- thế điều papa hối hận nhất là gì ?

- là đẻ mày ra để mày giành vợ tao ! -€-

Hết

Tui quên đăng như lịch đã hứa là chủ nhật tuần trước , sorry thím _sunnylct_


Đọc nhớ votes nhé !!! Có vài má xem chùa làm tui rầu quá 😣😣😣

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ