22 . Jinyoung (p2)

339 37 1
                                    

Còn p3 nữa cơ , mấy má cứ chờ đi

ㅋㅋㅋㅋㅋ😂
=================

Thấy có Han Moyun , bạn bỗng nhướn người lên hôn Jinyoung , mắt liếc qua xem biểu cảm của Moyun . Nó tứ điên nhưng vì có cha mẹ nó nên nó không làm gì được bạn . Miệng bạn khẽ nhếch lên , biểu cảm đắc thắng liếc nó , nó hậm hực liếc lại .

- ui trời , tụi nhỏ mới có lớp 8,9 đã hôn nhau rồi ! Ây tui tính hai ta kết nghĩ sui gia ngay bây giờ là được đấy !

Mẹ Jinyoung nói , bà cười tít mắt . Bạn đành thảo mai cười cười lễ phép trả lời đôi câu , Jinyoung bị bạn hôn đến đơ cả người .

- Jinyoung , con ngồi xuống đi !

ba anh khẽ nhắc . Anh khẽ ho khan nột tiếng rồi ngồi xuống.

Ngồi ăn được một lúc,  bạn xin phép đi vệ sinh. 

Trong WC..

- nè kim t/b tao đã nói mày tránh xa Jinyoung oppa rồi,  hình như chưa bị tẩy chay mày chưa sợ nhỉ?

- tụi bây chả là cái gì cả!  Tao và Anh Jinyoung yêu nhau đấy!  Một lũ chỉ biết đến ngắm trai như chúng mày thì khi nào mới được để ý?  Chả chịu khó tiếp cận thì cứ ở đó mà xem tao đây diễn cho kết thúc màn kịch này!

Cuộc hội thoại của 2 người con gái trong nhà vệ sinh thấy khá ngắn nhưng đầy gai góc,  gay cấn.  Màn kịch?  Màn kịch xem ai lấy được trái tim Jinyoung trước.  Người có thể tiếp cận Jinyoung gần nhất là bạn,  gần nhà Jinyoung cũng là bạn,  ba mẹ jinyoung thích người con gái như thế nào bạn cũng biết nên lợi thế trong vai diễn ở màn kịch này nghiêng về phần bạn. 

- cứ chờ đó đi Kim t/b,  tao sẽ cho mày biết đụng phải Han Moyun là một sai lầm lớn!

Moyun nói,  nó vừa rửa tay xong rồi ra khỏi nhà vệ sinh.  Bạn nhếch mép,  mấy đứa con gái như Han Moyun thật không xứng tầm để đấu với bạn. 

- t/b à!  Cháu đi hơi lâu đấy!

Mẹ Jinyoung nhắc khéo.  Bạn khẽ mỉm cười. Bữa tiệc cứ thế trôi qua như là không có mặt của gia đình Han Moyun. 

Sau khi về...

- Mẹ,  con qua nhà Anh Jinyoung một chút !

Bạn xin phép rồi như bay đến nhà Anh. 

- con chào bác ( lần nữa)  ạ!  Bác cho cháu xin phép lên phòng Anh Jinyoung

- được,  cháu cứ lên đi

Mẹ Jinyoung nói từ trong bếp vọng ra. Bạn khẽ mỉm cười rồi chạy lên phòng Anh.

Phòng Jinyoung có tông màu chủ đạo là trắng và xanh biển. Bạn vừa mở cửa thì thấy Jinyoung Anh đang ngồi xấy tóc,  hình như là vừa tắm xong. 

- Anh..  Anh jinyoung

Bạn khẽ đơ cứng. Người gì đâu mà đẹp dễ sợ,  body dù không có 6 múi nhưng đổi lại không có một miếng thịt thừa.  .

- t/b à?  Anh vừa đi ăn về là tắm liền nên... Nè em sao vậy? 

Jinyoung tính giải thích thì thấy bạn đơ cả người,  mắt không chớp thì lại lay người bạn.

- a dạ?

- thôi bỏ đi,  em qua đây có chuyện gì ?

- em có việc muốn nhờ anh!

Bạn nói hết mọi chuyện cho anh nghe,  bạn đã lỡ thách thức Han Moyun .

- ngốc! Phải hỏi ý anh trước chứ! Bộ anh là thứ để cho các em cá cược à? 

- em xin lỗi!  Giúp em đi!  Jinyoung oppa~

==============

Jinyoung có đồng ý hay không? 

Bạn sẽ " giằng mặt " Han Moyun như thế nào?

Kết?

Vote đê!  😎
Hơn 18 vote ra chap ngay và luôn

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ