27. Minhyun (p2)

262 15 1
                                    

Kang t/b cùng Kang Daniel đi đến một trung tâm thương mại lớn . Daniel cao hơn t/b khoảng 2 cái đầu nên trông  2 người như là cặp tình nhân dắt nhau đi chơi vậy .

- đằng kia là cửa hàng của công ty ta ! Em thấy bố trí như thế có hợp ?

- hừm ... em thấy nên xoay về hướng bên trái sẽ tốt hơn vì hướng đó nhiều người qua lại , dễ thu hút hơn !

-  được ! Theo ý em vậy !

Kang t/b gật đầu rồi bảo thư ký Kwon nói những nhân viên làm việc ở đó di chuyển kệ và bàn .

T/b dẫn Daniel đi hết cả trung tâm thương mại . Đang đi thì mẹ cô lại gọi .

- vâng thưa mẹ ?

- chẳng phải đã bảo thư ký Kwon nói con chiều nay đi coi mắt ? Bây giờ con đang ở đâu ? Đã chuẩn bị xong chưa ?

- coi mắt gì mẹ ? Con đang dẫn cục cưng kim cương của mẹ đi chơi đây này !

- vậy thì dắt nó theo xem mắt chồng tương lai của con !

Vừa nói xong , mẹ của cô đã cúp máy ngang . Cô chỉ biết thở dài 1 tiếng rồi đành nghe theo ý chỉ của mẫu thân .

- mẹ bảo dẫn em theo luôn hả ?

- đúng rồi đấy !

- đi xem mặt anh rể tương lai ?

- cái đó ... không chắc !!!

Daniel cười lớn chọc t/b . Rồi 2 chị em mua những bộ đồ trong trung tâm thương mại , mặc đến buổi xem mắt luôn .

- cái áo suit của em nhiêu thế ?

- tầm 3 triệu

- chị mày mặc có gần 2 triệu mà mày mặc còn hơn nữa -_-

~

2 chị em họ Kang bước vào một nhà hàng , không gian quán khá yên tĩnh , cách bố trí thì theo kiểu châu Âu . Daniel nhìn đằng xa kia thấy mẹ và một chàng trai liền lôi t/b tới đó .

- chào em ! Anh là Hwang Minhyun , bên tập đoàn HM .

Mimhyun chào bạn , đưa tay ra ý muốn bắt tay , mở một nụ cười . Bạn cũng lịch sự bắt tay lại , tự giới thiệu về mình .

- hân hạnh ! Kang t/b , tập đoàn ABD .

Daniel cũng cuối đầu khoảng 45° tỏ ý chào rồi cả 2 cũng vào bàn ngồi .

- t/b à ! Minhyun có nhiều điểm chung với con lắm ! Tính tình cũng hiền ! Mẹ rất ưng !

Kang phu nhân cười hiền , tỏ ý muốn cô và anh chàng trước mặt nhanh chóng tiến triển . T/b chỉ nhăn mặt , nhìn anh chàng phía trước có phải gu của cô ?

Daniel bỗng thì thầm to nhỏ vào tại Minhyun , thấy anh chàng đó cười tươi như 2 người này nói chuyện đại sự vậy .

- mà t/b à ! Con coi có đồng ý anh ta hay không ?

Mẹ cô bỗng nói khiến tâm trí đang bay bỗng thì giật mình .

- a hả ? Dạ sao cũng được !

- vậy quyết định thế nhé ! Tối nay con qua nhà bác uống miếng trà được chứ ?

- được ạ !

Minhyun nở nụ cười tỏa nắng đó . Mắt anh cười đến híp mất lại . Nụ cười đó khiến tim cô hẫn 1 nhịp , sao lại như vậy chứ ?

=====
Chap sau H nặng nhen mấy nàng ! Thương lắm ♡♡♡
Chap này làm ngắn nhá hàng trước


[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ