Park Seung Mi

207 15 6
                                    

Cô là một cô gái xinh đẹp nhưng sự xinh đẹp đó bị che bởi mái tóc ngố tàu và chiếc mắt kính bản to trông thật lỗi thời . Làn da trắng sáng , đôi mắt to tròn lóng lánh , sóng mũi cao . Thân hình mỏng manh , nhỏ bé khiến ai nhìn cô cũng muốn được che chở và bảo vệ .

Năm nay Seung Mi đã lên đến đại học . Cô ở bên ngành hội họa . Cô rất mê vẽ , những bước tranh đẹp mà ảnh đạm , đôi khi lại là những bức tranh cảm xúc .

Cô ngoài giờ học , ăn , chơi , ngủ thì thời gian cô đa số là đi ngắm tiền bối Jihoon . Park Jihoon tiền bối khối sân khấu điện ảnh , gương mặt siêu đáng yêu cùng cái tính ham ăn đã gây dựng lên một con người đẹp trai lai lán như này . Jihoon rất có tiền đồ , anh được nhiều công ty mời vào làm nhưng anh vẫn một mực muốn học xong chương trình đại học hiện tại .

Sáng ...

Seung Mi dậy từ sớm , mua sữa , làm cơm rang xúc xích rồi đóng hộp đem đến trường cho Jihoon .

Jihoon thường không ăn sáng vì anh biết có một cô gái nào đó hằng sáng đều nhét thức ăn vào ngăn bàn cho anh .

Trưa ...

Seung Mi sau khi vừa tan học đã nhanh chóng đến cửa hàng tiện lợi mua 4 cái kimbap , và đến một hàng quán mua 2 hộp cơm trưa . Rồi lại chạy đến nhà Jihoon , bỏ 1 hộp cơm và tất cả Kimbap vào hòm thư , mỉm cười hạnh phúc rồi cô chạy về nhà .

Jihoon ở nhà cùng với anh trai và chú cún nên việc nấu ăn là khá hạn chế nên việc có được cơm trưa hằng ngày thế này thì tội gì mà không đánh chén . Trong lúc anh trên đường thong thả về nhà thì cô phải chạy như ăn cướp mua đồ cho anh .

Chiều ...
2:30 pm
Buổi chiều là lúc cái nắng gay gắt làm cho mọi người ai cũng lười ra khỏi nhà . Jihoon cũng thế ! Anh nằm ì trong nhà lăn qua lộn lại . Seung Mi chạy mua 2 hộp sữa tươi rồi để trước nhà anh , nhấn cuông cửa để anh biết mà ra lấy và rồi lại chạy mất dạng .

Là người cung cấp thức ăn hằng ngày cho anh nhưng anh chưa bao giờ được thấu mặt Seung Mi , cô nàng luôn tránh mặt anh vì tự ti nhan sắc mình .

- anh hai ! Uống sữa không ?

Jihoon hỏi người anh đang ngồi cày game của mình .

- lại là cô bé đó đưa đồ nữa à ? Cho anh một hộp !

Jihoon nghe anh mình nói vậy liền ném cho anh trai 1 hộp .

- em không nghĩ đến việc sẽ cảm ơn cô gái đó ?

Anh trai Jihoon hỏi .

- em.... chưa biết cô bé đó là ai nữa !

- để mai anh điều tra cho ! Buổi trưa mai anh sẽ canh lúc cô bé đó đến !

Anh trai Jihoon bàn kế hoạch , Jihoon cũng gật đầu mà không nói gì .

Ngày hôm sau .

Seung Mi tiếp tục công việc hằng ngày . Đến trưa , vừa bỏ cơm vào hộp thư nhà Jihoon thì bị anh trai Jihoon bắt lại . ( anh trai Jihoon là Jisung nhé :)))) mình không rõ về gia đình Jihoon lắm  , mấy bợn thông cảm )

- Bắt được rồi nhé !

Jisung nở nụ cười , kéo Seung Mi vào nhà .

- Nói họ tên ? Lớp ? Trường ? Nhà ? Tuổi ?

- ... em ... em là Park Seung Mi ... lớp... lớp A6 cun... cùng trường với anh Jihoon ... nhà em o..ở hẻm kế bên e...em 17 tuổi

Seung Mi bị Jisung dọa đến muốn phát khóc . Jisung thì cứ ngồi đoa tra khảo . Cũng vừa lúc Jihoon về , vừa là lúc Seung Mi rơi những giọt nước mắt .

- hic ... huh huh ...

Cô nàng khóc bù lu bù loa lên , vì nước mặt rơi nhiều mên phải cởi bỏ kính ra .

- anh Jisung , em về rồi đây !

Vừa nghe tiếng Jihoon , Seung Mi vừa ngước mặt lên .

- là bé này á hả anh ?

Jihoon quay sang hỏi Jisung thì được nhận 1 cái gật đầu .

- wa , bé dễ thương quá !

Jihoon nở nụ cười , lấy khăn lau nước mắt cho Seung Mi . Sau khi nước mắt khô , cô lại đeo kính vào .

- móe, sao cở kính với đeo kính trông khác nhau thế ?

Jihoon giật mình . Jisung cũng bật cười .

- nhưng cởi kính ra đi ! Trông em rất dễ thương đó ! Anh bắt đầu thấy thích em rồi đây !

Jihoon nói , lại là nụ cười đốn tim đó khiến Seung Mi tim đập loạn .

- em ... em là hậu bối của anh trong trường ... em đã thích anh được 9 tháng 10 ngày rồi nhưng ... em lại ngại nên chỉ dám đứng sau lưng giúp anh thôi !

- ngu ngốc !

Jihoon nói rồi cốc đầu Seung Mi , rồi hôn lên vầng trán cô nàng một nụ hôn . 

- từ nay hãy để anh lo lại cho em !

Jihoon xoa dầu Seung Mi .

- ăn gì anh nấu luôn ?

...











Hết 😂😂😂 tui chưa nghĩ gì cho cái kết cả ! Cô Tiana1702 tự tưởng tượng kết đi nhé !😚
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ