32 . Minhyun ( p5)

212 18 0
                                    

P6 nữa là hết ahihi :)
Dạo này lượt view và vote giảm sút quá >< mấy nàng bơ tui rồi ?
============

Tối đó , t/b về đến nhà cứ suy nghĩ về cô nàng tên Tiffany . Chẳng hiểu sao dạo này đầu óc cô bắt đầu quan tâm mọi thứ xung quanh của Minhyun . Mục đích lúc đầu chỉ để 2 công ty hợp lại và mạnh hơn , bây giờ hình như cô đã rung động anh chàng Minhyun này thật rồi .

Tèng téng teng ~

Nhạc chuông vang lên khiến cô thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình . Nhấc điện thoại lên nghe máy .

- alo ?

- chào buổi tối thưa sếp ! Là tôi thư ký Kwon đây , về việc ra mắt sản phẩm mới đã có kết quả rồi ạ ! Được xác định là sảm phẩm cấp ẩm tốt cho da , được bộ y têd kiểm nghiệm và đồng ý , giờ chỉ cần sếp kí để cho ra mắt sản phẩm thôi ạ !

- ừ ! Ngày mai tôi sẽ đi làm , anh cứ sắp xếp đi

- vâng ! Tạm biệt sếp !

Cuộc nói chuyện kết thúc . Sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da lần này chắc chắn phải thu về lợi nhuận cao cho công ty , chỉ có điều bên công ty Minhyun cũng chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm nước tẩy trang có chức năng cấp ẩm y như nước dưỡng da bên công ty cô .

- cái này phải bàn với Minhyun mới được ! À mà không , nếu mình lo lắng cho công ty anh ta thì chẳng lẽ bỏ bê công ty mình ? Chắc phải dời ngày ra mắt sau Minhyun 1 tháng .

Cô nói chuyện ... một mình 😅 . Suy nghĩ vớ vẫn thế thôi chứ luôn lo cho anh rất nhiều , haizzz ~

~

Rồi từng ngày từng ngày cứ trôi qua , cô yêu anh lúc nào không hay . Cô chẳng hiểu sao tim mình đập mạnh khi ở gần anh . Cô cũng dễ nóng giận khi anh đụng chạm với cô gái khác . T/b nhà ta biết yêu rồi !

~

- Daniel , dạo này chị hơi bận bịu về chuyện của chị và Minhyun , em lên quản lí công ty giùm chị đi !

- em lên đó làm chức gì ? 😎

- giám đốc điều hành tất cả các chi nhánh

Nghe đến đây thì Daniel gật gù , lên thay bộ vest rồi cùng t/b đi đến công ty .

Vừa mở cửa xe , đã thấy 2 vệ sĩ cao to đứng 2 bên , thư ký Kwon thì hấp tấp chạy tới .

- chào chủ tịch !

~

Buổi sáng của cô cứ thế tiếp diễn đến một ngày ...

Cô bước vào công ty thăm Minhyun , đến phòng anh thì thấy cô nàng Tiffany ngồi trên đùi anh , còn hun má anh nữa . Cơn ghen bùng nỗ , cô bực dọc đi thẳng về nhà luôn .

Hiện tại là 1 tháng nữa 2 người kết hôn nên hiện cả 2 đang sống trong một căn hộ lớn . Cô về đến căn hộ thì đi thẳng vào phòng ngủ , khóa chốt cửa , ném chiếc túi xách qua một bên rồi lên giường nằm , không ăn tối - không tắm - không làm gì hết . Cô cứ nằm trên giường , ánh mắt nhìn lên trần nhà trong vô định .

Bỗng một dòng suy nghĩ trong đầu cô nảy ra , cô muốn chọc anh một chút như lần đầu của cô vậy . Lần này cô chọc cho anh phải tự mình xử lý mới được , chừa tội ân ái với cô gái khác .

Nghĩ xong cô liền làm ngay . Thay một chiếc đầm ngủ mà mẹ cô đưa vào tuần trước . Đầm ngủ 2 dây , ren mỏng màu đỏ tôn lên làn da trắng ngần của cô , ngắn tới hơn nửa đùi . Sau đó cô mặc áo ngực , độn cho zú bự lên một tí 😂 . Xả tóc rồi lên giường nằm .

Vừa sắp xếp xong kế hoạch thì anh vừa về tới . Cô giả bộ ngủ nằm trên giường , cố ý giơ một chân cao để lộ quần lót mỏng bên trong .

- t/b à ! Anh về rồi !

Cắt đúng lúc :))
Chap sau 2000 chữ ? Nếu có nhiều vote 😎
Mấy nàng có thể sang hóng " TÔI 1M60 " của Kuanlin trong các tác phẩm của Team >< .

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ