Park So Min

277 24 2
                                    

Hôm nay lại là một trời mưa tại Seoul , tôi cùng đứa bạn là Hanmie bước đến trường , những chiếc dù được để đầy phía ngưỡng cửa trường .

Tôi là Park So Min , một đứa học sinh giỏi quậy ngầm . Trong mắt cha mẹ , thầy cô , tôi là một học sinh ưu tú , trong mất mấy đứa bạn tôi là một đứa ... đại ca ?

- Park So Min , lên phòng hội học sinh , hội trưởng cần gặp !

Chị sao đỏ chạy lại nói với tôi . Nghe đến chữ " hội trưởng " là tôi thấy vui cực kì . Hội trưởng Woo Jin là CRUSH của tôi , tôi phải nói là tôi cuồng anh ấy . Hội trưởng Woo Jin hơn tôi chỉ 1 tuổi , anh ấy học lớp 12, vừa đẹp trai , lại hát hay , học giỏi .

~

- hội trưởng kêu em ?

- ừ , hôm qua có người nói tôi em vừa thi đậu lấy bằng tiếng anh cấp A đúng không ?

- vâng ạ !

- nhà trường để chúc mừng em , đã tặng cho em một món quà , cầm lấy !

Woo Jin thảy hộp quà vào người bạn . Tôi nhận lấy , mở bên trong là 5 cuốn tập và 1 móc khóa màu hồng .

- em về lớp !

Tôi nói rồi cuối đầu 45° , xoay người bước về lớp .

~

Loay hoay một thời gian thì cũng đã đến năm anh tốt nghiệp , tôi vừa vui nhưng cũng vừa buồn . Sẽ không còn được gặp anh nữa , không được thấy nụ cười mỗi lần lên phát biểu dưới cờ , không còn được gặp mặt anh hằng tuần để ngắm gương mặt sắc xảo ấy .
Đứa bạn thân tôi là Hanmie , nhỏ cũng biết chuyện tôi thích hội trưởng , cũng một phần an ủi tôi vì hội trưởng đã chuẩn bị ra trường . Tôi đã phải khóc cả đêm . Nhưng rồi lại nghĩ nếu có duyên thì tôi và anh sẽ còn gặp lại , còn nếu không có duyên thì tôi nên từ bỏ anh thôi !

Tối hôm tốt nghiệp , nhà trường tổ chức tiệc liên hoan ở hội trường . Ai cũng mặc những chiếc đầm , những bộ suit thật đẹp . Tôi cũng như họ , mặc một chiếc đầm xòe nhẹ màu hồng , tím nhạt .

Tôi bước vào hội trường mà có vài ánh mắt nhìn tôi khiến tôi hơi ngượng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi bước vào hội trường mà có vài ánh mắt nhìn tôi khiến tôi hơi ngượng .

- So Min , hội trưởng Woo Jin kìa !

Tôi nhìn theo hướng tay của Hamie , hội trưởng đứng đó , mặc áo vest nhưng quần thì lại là Jean trồn khá sành điệu .

Tim tôi hẫn 1 nhịp khi nhìn thấy hình bóng anh , đẹp trai dữ vậy chời .

- bây giờ chúng ta sẽ chơi 1 trò chơi để kết thúc tiệc cuối năm !

MC nói , có vài người ra dọn bàn ăn vào , dọn tất cả những thứ cản đường . Sau đó chia ra , 1 bên nữ 1 bên nam .

- bây giờ chúng ta sẽ chơi trò chơi cặp đôi hoàn hảo , bây giờ mỗi bạn gái lại phía kia , có những tờ giấy , viết tên mình và tên đối tượng lên rồi khi tôi nói bắt đầu đèn sẽ tắt , các bạn hãy tự tìm đối tượng của mình yêu thích trong vòng 2 phút , sau 2 phút chúng tôi sẽ mở đèn !

MC nói , có lẽ phần chơi này sẽ khiến Hamie sợ , nhỏ sợ bóng tối , ai sẽ lo cho nhỏ đây ?

Tôi vừa viết tên lên xong , thì sực nghĩ . Tội cho Hamie rồi .

Trong lúc tôi đang suy nghĩ thì đèn tắt ngấm . Rồi , trò chơi bắt đầu .

Tôi cứ lần mò theo mép tường , đi về phía trước thì bỗng đụng phải 1 người , sờ vào thì thấy một bàn tay ấm áp . Tôi liền nổi chứng " biến thái " sờ soạn khắp người phía trước . Sờ đến đôi mắt thì thấy 1 mí và mắt sếch lên , mái tóc dài đến chân mày , hội trưởng sao ?

1 2 3 đèn phụt mở .

- h.. hội trưởng ?

- tôi không ngờ em vừa làm những hành động biến thái đó trên người tôi đấy !

Woo Jin cười chọc tôi . Tôi gượng gạo , MC công bố kết quả , chỉ có 4 cặp trúng . Trong đó có tôi .

- em viết tên anh lên giấy ?

- ...

Tôi khá ngại nên chỉ cuối mặt .

- thích anh thì phải nói thẳng chứ ! Làm anh đơn phương 1 năm qua !

Anh nói , cười nhẹ rồi bẹo má tôi . Lòng tôi bỗng thấy ấm áp . Anh vừa nói là anh đơn phương tôi ?

- a... anh nói gì ?

- Saranghe !

Woo Jin nói nhỏ vào tai tôi khiến tai tôi đỏ ửng .

~

Sau khi tàn tiệc , Woo Jin dẫn tôi ra sân sau trường , nói hết tất cả mọi chuyện , thì ra anh luôn theo dõi cô . Cái móc khóa màu hồng lúc tôi đoạt giải bằng cấp A tiếng anh là anh mua riêng tặng tôi , chứ nhà trường làm gì tặng thứ vô bổ ấy :)))

Woo Jin đưa bạn về nhà bằng xe đạp điện của anh , trước tạm biệt tôi , anh đã hôn lên trán tôi . Một nụ hôn ấm áp ❤

Hớt ~
Đánh up 😂
Trả bạn maiyeuHaChin

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ