25 . Jihoon

343 37 1
                                    

SE ngắn
~

Câu chuyện đó bắt đầu vào một ngày Valentine , ngày mà nhưng người con gái tặng cho những chàng trai kẹo Chocolate để thể hiện tình cảm của mình . Won t/b cũng đi lo chuẩn bị những cục chocolate đắng đắng , ngọt ngọt để tặng cho đối tượng cô thích .

Sáng ngày 14/2 , t/b vừa bước vào lớp đã thấy toàn là chocolate , người này tặng người kia đầy . Và thằng bạn thân Jihoon mứt dại mà cô thích đang được cả tá gái bu tặng quà . Trên bàn Jihoon chỉ có bánh và kẹo chocolate .

Thấy thế t/b liền âm thầm lặng lẽ về chỗ . Thở dài rồi cất món quà vào túi .

Jihoon được nhiều đối tượng thích thế cơ mà ! Mình thì là cái thá gì trong mắt cậu ấy ? À chỉ là đứa bạn thân không hơn không kém ! ...

( những chữ viết nghiêng là suy nghĩ của t/b )
T/b = cô

- ê t/b , bà thấy tui được nhiều socola không ? Đầy cả bàn rồi nè !

Jihoon cười đùa với cô . Đâu biết cô đau cỡ nào . Anh thì cứ hồn nhiên như một đứa trẻ  .

- thấy rồi thấy rồi ! Ông tính ăn hết chỗ đó à ?

Cô hùa chọc lại Jihoon . Cả 2 cứ chọc nhau như thế rồi thân khi nào không hay đến tận bây giờ .

~ Chiều hôm đó , cô hẹn Jihoon ra một hẻm nhỏ . Cô mặc một bộ đồ thật đẹp , trang điểm lên , trông thật tươm tất , tay cầm hộp quà valentine đứng chờ Jihoon .

15 phút sau , Jihoon đến , anh chàng mặc đồ giản dị , bình thường . Gương mặt tinh xảo nở nụ cười

- xin lỗi nha ! Tui đi trễ rồi ! Bà hẹn tui ra đây có việc gì không ?

Jihoon gãi đầu hỏi .

- ... tui ... tui...

- làm gì mà cứ ấp úng vậy hả ? Còn hộp chocolate đó là sao ? Tính nhờ tui đưa dùm cho ai phớ hơm ?

- không... không phải ! Tui ... tui thích ông ! Mong ông nhận !

Cô chìa tay ra đưa món quà cho anh , mặt cuối xuống không dám ngẩn lên .

- .... tui xin lỗi ! ... Bà biết người tui thích là hamie mà ! Với lại tui coi bà như bạn thân thôi Nên tui ...

- hức .... vậy ... tại sao .... Nếu không thích tui thì ông cứ cười đùa, đối xử tốt với tui làm gì ? Để tui ảo tưởng ? Rồi đau khổ ? Không thương tui thì đừng đối xử tốt với tôi nữa !!!

Cô la lên , nước mắt chảy từ khi nào không biết . Giục hộp chocolate xuống chân Jihoon rồi chạy đi mất .

Đúng vậy , người anh thích là Hamie , đâu phải là cô
Bao lâu này chỉ mình cô ảo tưởng , nghĩ là anh cũng cảm nắng mình ... dù chỉ một chút thôi ... nhưng sự thức thì chả có gì cả ....

Cô khóc , nước mắt làm lem cả mascara và phấn . Trông cô khá thảm hại , chỉ vì một người con trai mà cô ra nông nổi này .

Cố lên t/b ! Đừng khóc nữa ! Ổng đã nói thế rồi thì còn gì nữa đâu ! Trên thế giới còn 3 tỉ thằng con trai lận mà , chỉ vì một thằng con trai thế này mà mày đã khóc bù lu bù loa rồi , mạnh mẽ lên coi !

Cô tự nghĩ an ủi mình , nhưng chả biết tại sao nước mắt vẫn cứ rơi ...

Chiều hôm đó , chỉ có mình cô trong căn nhà . Mưa ngoài trời cứ ngưng rồi lại tiếp tục . Chỉ là một hộp quà Valentine mà kết thúc một cuộc tình đơn phương . Cô chuyển trường , rời xa khỏi người mà mình yêu thương nhất để không còn đau khổ nữa . Từ đó t/b không gặp Jihoon một lần nào nữa ....

...

~

=====639 từ -> ngắn =====

Dạo này cứ bị nghiền SE 😂 trong thư viện toàn là SE haha 😁

Vote cho tui nha mấy cô ! Mục tiêu 700votes ???1000 votes tui quất H nặng , gangbang chơi " 1 vs 11 " ( 1 đứa con gái với 11 thằng con trai ) 😂 mấy má muốn hơm ????

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vote cho tui nha mấy cô ! Mục tiêu 700votes ???
1000 votes tui quất H nặng , gangbang chơi " 1 vs 11 " ( 1 đứa con gái với 11 thằng con trai ) 😂 mấy má muốn hơm ????

Cuối tuần này là trả request cho bạn Tiana1702
Cuối tuần sau trả cho bạn _sunnylct_






[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ