26 . Minhyun (p1)

315 21 5
                                    

I come back ~
Mấy nàng muốn SE or HE ? H nặng or H nhẹ ?

Lần này thể loại nữ cường nhé !
=============

Cô là Kang t/b , chủ tịch của công ty thương mại ABD , một trong những công ty lớn của Hàn Quốc . Gương mặt cô thanh tú , góc nghiêng đẹp khỏi chê .

Cô ngồi trên ghế , tay ghõ bàm phím máy tính với tốc độ thần thánh . Gương mặt đăm đăm vào màn hình máy tính , không một giọt cảm xúc .

Cốc cốc

- vào đi !

- thưa chủ tịch Kang , hôm nay chúng ta có cuộc đàm phán với bên công ty WAline , chiều nay vào lúc 5h , chủ tịch và phu nhân sẽ đi coi mắt ...

- coi mắt ? Ai kêu thế ?

Kang t/b trừng mắt nhìn cậu thư ký đang co ro như con tôm trước sự tực giận của mình .

- dạ ... dạ là phu nhân !

- thôi được rồi ... thư ký Kwon ra ngoài đi !

- vâng chủ tịch !

Thư ký Kwon lủi thủi đi ra , chỉ sợ cô tức giận rồi bị đuổi việc mà thôi .

Kang t/b thở dài , cô không thể nào kiềm chế được cơn tức giận của bản thân , mà mẹ cô cũng lạ lùng nữa , tự dưng kêu đi coi mắt , cô rõ còn trẻ , cưới sớm làm gì .

( t/g : ... ừ chị " trẻ " lắm :)))
T/b : là ý gì ? -_-
T/g : à thôi không có gì ạ ! Vô truyện tiếp )

Vừa bước ra khỏi cửa , thư ký Kwon lại đụng phải một chàng trai . Anh ta cao khoảng gần 1m80 , dáng đô con , gương mặt có nhiều nét giống chủ tịch .

- Câ... cậu Daniel ?

Người con trai đó gật đầu rồi nở một nụ cười với thư ký Kwon . Anh ta tên là Kang Daniel- em trai cục cưng của chủ tịch Kang
T/b

- cậu về nước mà sao không báo trước ? Để tôi còn nói vệ sĩ ra đón nữa chứ !

Thư ký Kwon nói , cũng cười lại với Daniel . Daniel cũng chỉ gật đầu rồi tạm biệt thư ký Kwon . Chân anh bước thẳng đến phòng cô .

- noonna , noona có nhớ Daniel ?

Daniel làm aegyo chạy lại chỗ T/b làm việc .

- cục kim cương quý giá của chị về nước rồi đấy à ? Em lại kia ngồi uống trà đi ! Chị đánh xong văn bản này , 2 chị em ta đi chơi !

Daniel gật đầu , lại phía bàn tiếp khách mà ngồi . Trên bàn có 1 dĩa bánh marcaron và trà .

- chị ! ...

Daniel bỗng gọi cô . Kang t/b giật mình quay đầu lại . Anh chàng lại tiếp tục nói .

- ba mẹ muốn chị nhanh cưới chồng ! Để em còn được bồng cháu !

=======
Tui sẽ ra chap trong vòng 5 ngày tới ! Mấy cô làm ơn cmt để tui biết mấy cô muốn SE hay HE ? H nặng hay H nhẹ ?

Mấy cô không cmt thì tui sẽ làm theo ý tui . Chap sau có gì thì cố gắng đợi nhé !

♡♡♡

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ