33. Minhyun ( phần cuối )

210 12 3
                                    

Cô nghe giọng anh ngoài phòng khách nhưng vẫn cố diễn . Anh kiếm cô muốn đổ cả mồ hôi , thấy cô nằm trong phòng ngủ với dáng vẻ gợi tình thì anh liền nhào lên người cô .

- t/b à , em cố tình quyến rũ anh à ?

- người ta là đang buồn ngủ , quyến rũ cái giề -_-

Cô dựa vào người anh , khe ngực đè lên cơ thể anh .

Anh đúng thật hết chịu nổi cô , rõ ràng là muốn mà miệng nói từ chối . Anh khẽ nhìn cô , từng đường nét cơ thể cô khiến tiểu Minhyun không biết lúc nào mà đã ngóc đầu dậy .

- bữa nay anh làm về , có chút uể oải , hay là ... ta vận động 1 chút nhé?

Cô nghe thì trợn mắt , cô sợ đau lắm , cũng đã 20 ngày trôi qua kể từ lần đầu của cô bị anh lấy . Cô liền lắc đầu , nũng nịu .

- em ... đang tới mùa dâu rụng rồi !

Phía dưới anh đã căn cứng nhô ra ở dưới lớp quần . Cô khẽ chạm vào nó , xoa xoa phía bên trên .

- anh tự giải quyết đi nhé ! Em ngủ tiếp đây

Cô nói rồi chui vào mền nằm . Anh bó tay , đành phải tự xử lí vậy .

~

Ngày hôm sau

~

Cô đi đến công ty anh , lại thấy cô nàng Tif đó , lần này hình như là cả 2 đang ... hôn nhau ? .Cô mất bình tĩnh , xông vào .

- Hwang Minhyun ! Anh đang làm trò gì thế ?

Cô la lên .

- hola ! - Tif thân thiện chào .

- tôi không ngờ , còn 1 tháng nữa là kết hôn mà anh lại ...

Minhyun nghiêng đầu , đặt dấu chấm hỏi ? Tự dưng cô xông vào chửi anh .

- em đang nói gì vậy ? Anh chẳng làm gì sai hết !

- anh ôm hôn cô gái này , lần trước anh còn để cô ta ngồi lên đùi , bây giờ anh muốn tôi sống sao ? Tôi yêu anh thật lòng thế mà ! - cô khóc bù lu bù loa lên .

- khoan đã ! Ôm hôn ? Tiffany là em họ của anh , anh em với nhau có gì đâu . Mà em ấy cũng chả hôn anh , đó chỉ là kề má , do em nhìn nhầm đấy !

- em... em họ ?

- bà con xa của anh , người Tây Ban Nha lai Hàn Quốc

- thế ...

- do góc nhìn của em thôi ! Thôi bớt giận , anh chỉ thương mình em mà thôi ! Bày đặt ghen tuông vớ vẫn - anh nói , đi lại ôm cô .

Tiffany cảm thấy mình như bóng đèn cản trở nên đành cáo lui . Chỉ còn mình anh và cô trong phòng , cô ngại ngùng đánh vào người anh .

- tại sao anh không nói với em ?

Cô nhẹ nhàng hỏi , dựa vào lòng ngực rắn chắc , ấm áp ấy .

- anh ... tưởng em biết 😅

Cô biết mình ghen tuông sai , đành im lặng ôm anh . Anh bỗng hôn lên cổ cô . Cơ thể cô nhạy cảm , run run . Anh từ di chuyển xuống đôi gò bông trắng ngần mà mút . Hơi thở anh phà vào làn ngực . 1 tay anh đi xuống bên dưới sờ soạng và ...

Thôi nói chung là sẽ H+ nên tui sẽ drop series minhyun tại đây . Lười viết H lắm !

Và có tin vui cho các nàng đây ! Chuẩn bị có REQUEST NỮA ! Request lần này tui sẽ làm đàng hoàng hơn ! Lần trước là do lần đầu tiên làm request nên có hơi vụng về .

Mấy nàng có hóng ????

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ