Bạn nà nỉ anh.
- được rồi! Nhưng với một điều kiện
- điều kiện?
- làm real girlfriend của anh!
- chuyện này...
Anh hôn lấy đôi môi bạn. Bạn giằng anh ra nhưng không thể, tên Bae Jinyoung này nhìn ốm như cây sậy nhưng sức lại là của con trâu.
Hôn đến hút hết dưỡng khí của bạn.
- ưm..
Bạn khẽ rên, anh thả bạn ra. Được thả ra, bạn như cá mắc cạn, hớp lấy không khí.
- đồng ý hay không?
- thì... Đồng ý ,được chưa? Nhưng anh còn cưỡng hôn em nữa thì em sẽ mách dì đấy!
Bạn đe doạ, anh chỉ cười rồi ôm bạn vào lòng. Hai người ngồi nói chuyện hồi lâu , anh kể hết mọi chuyện. Thì ra là anh đã thích bạn từ năm anh lớp 7 .
~
Bạn vừa bước vào trường , một đống bột từ trên lầu rơi xuống chỗ bạn .
- mọi người con t/b tới rồi ! Xử nó !
Moyun la lên . Cả hội " những người yêu thích Jinyoung 9a2 " đến chỗ bạn . Cầm đầu là một chị khối 9 , chị ta tên là Park Dahyung . Cả hội tổng cộng là hơn 100 người , mỗi người đều cầm những thứ như trứng , sốt cà , bột và cả nước ngọt .
Moyun kéo bạn ra phía sau trường dù bạn đã cố thoát ra . Đến phía sau trường , những đứa con gái đó dồn bạn vào góc tường .
- mày còn gì muốn nói nữa không ? Moyun đã cho tao biết hết tất cả , không cần mày giải thích dài dòng đâu
Dahyung khinh khỉnh nhìn bạn .
- tôi không gì phải giải thích cả ! Đúng như những gì Moyun nhìn thấy ! Tôi đã hôn anh Jinyoung . Các người như thế nào ? Ghen tị ? Những thứ như các người chỉ biết có cúi đầu trước Jinyoung thôi chứ còn biết làm gì nữa nhỉ ?
Dahyung tức điên . Ả ném một cái trứng lên đầu bạn nhưng ... bạn không thấy bị ướt cũng như bị dơ tóc , người gánh chịu quả trứng đó giúp bạn là ...
Nhá hàng !
Mấy má muốn phần cuối hài hước hay tình cảm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [W1] WANNAONE X Girls
Fanfictionđể trí tượng tượng bay ra vũ trụ cùng au #Mim