21. Jinyoung

384 49 8
                                    

Tâm sự mỏng
Chap trước : khi bạn đòi chia tay W1 tui đã ấn nhầm , và cái chap đó đã bay mất rồi !😭
Bây giờ mất trắng luôn , tui khổ quá mà 😭😭😭
Ra chap này đền bù :)))
================

Ngoài sân vườn , có 2 cô - cậu bé đang ngồi chơi . Cô bé cỡ 4 tuổi , cậu bé cỡ 5 tuổi .

- jinyoung oppa , anh sẽ là ba , em là mẹ nhé ! Em búp bê này sẽ là con của 2 ta , được không ?

- được ! Vậy bây giờ papa đi làm nhe !

Cậu bé có tên Jinyoung ấy tươi cười , tay vuốt tóc con búp bê một cái rồi xách một cái cặp , giả vờ đi làm .

Cô bé ngồi nấu ăn như một bà nội trợ thực thụ dù đây chỉ là giả . Cô bé này có tên Kim T/b .

~

Năm cả hai người lên cấp 1 . Gia đình hai bên là hàng xóm nên Kim t/b và Bae Jinyoung rất thân thiết .

- lớn lên em sẽ cưới anh được không ?

- được , khi nào lớn lên , hai ta sẽ kết hôn , anh sẽ là chồng của em !

Jinyoung xoa đầu t/b rồi mỉm cười .

~

Lúc t/b và Jinyoung lên cấp 2 .

( t/b = bạn )

Bạn đi học như thường lệ . Vừa bước vào lớp , một xô nước từ trên cửa lớp đổ xuống . Bạn vừa mở cây dù ra kịp , nước không dính lên người bạn một giọt nào .

- haha , tụi mày ơi ! Con t/b nó tới rồi kìa !

Mỗi ngày đi học bạn bước vào lớp gặp chuyện này như cơm bữa nên bạn thản nhiên về chỗ . Han Moyun khinh khỉnh nhìn bạn , nó là một trong những người thích Bae Jinyoung trong trường . Bae Jinyoung anh giờ đã lớn , cao và rất đẹp trai , đến nỗi trong trường có cả câu lạc bộ " yêu thích Jinyoung 9a2" . Bạn hay đi chung với Jinyoung , chơi với anh nên bây giờ là hậu quả của bạn , chỉ đi về chung thôi cũng không thể nói chi gặp mặt chuyện trò . Hiện trong trường , bạn đước gắn mác với cái biệt danh " em gái Bae Jinyoung " .

- này Kim t/b , tao bảo này tránh xa anh Jinyoung rồi mà ! Sao mày còn dai thế hả ?

- từ khi bước vào học kỳ 2 lớp 7 , tôi đã không gặp anh ấy rồi , như vậy thì lấy đâu ra mà gần BAE JINYOUNG CỦA MẤY NGƯỜI ?

Bạn nhấn mạnh những chứ cuối . Han Moyun tức giận , bật điện thoại lên một tấm ảnh . Tấm ảnh đó là bạn với Jinyoung .

- đây là cái gì?

- ảnh

- ảnh của mày và Jinyoung oppa đấy , vậy mà mày còn chối ?

- dựa theo khung cảnh đây là tạp hóa gần nhà tôi , bây giờ đã đóng cửa . Bộ lọc của ảnh là Juno 56 , cái này chỉ có 2 năm trước họ mới xài bộ lọc này . 2 năm trước chẳng phải tôi học lớp 6 hay sao ? Moi ảnh cũ ra để sân si ? Thật kém sang !

Bạn chẳng vừa mà nói đến Moyun cũng không dám cãi lại .

- mày ... được lắm ! Chờ lần sau đi ! Tao mà thấy mày gần anh Jinyoung quá 3m thì đừng trách tao !

- cứ việc !

Bạn nói rồi lấy sách ra đọc . Han Moyun cũng không còn gì để nói nên hậm hực về chỗ .

Chiều hôm đó , bạn vừa tan học thì thật nhanh ra về . Hôm nay bạn thấy vui lắm vì tối nay , ba mẹ bạn và cả gia đình Jinyoung sẽ đi ăn với nhau đương nhiên như thế bạn sẽ được gặp Jinyoung rồi .

1 năm qua bạn chỉ lén nhìn anh chứ không tiếp xúc gần , hôm nay là cơ hội tốt cho bạn nói chuyện với anh .

Tối đó bạn diện một chiếc đầm tôn dáng , có phần kín đáo nhưng cũng không kém phần sexy . ( mấy má có thể xem ảnh chiếc đầm trên đầu chap )

Bạn ngắm ngía trong gương một hồi mới chịu đi ra ngoài .

- Ai mà đẹp thế không biết !

Bạn khen mình trong gương . Mẹ bạn là nhà Makeup nổi tiếng nên hôm nay mẹ bạn sẽ makeup cho bạn .

30 phút sau bạn đã có mặt trên xe và đi dến nhà hàng đã hẹn .

- con chào 2 bác ạ ! Em chào anh Jinyoung !

Bạn lễ phép chào hỏi , nở một nụ cười tỏa nắng .

- chào 2 bác ! Chào em t/b !

Anh cũng lịch sự chào lại . Cả 2 đôi mắt chạm nhau hình như là hơn 10 lần rồi , chỉ vừa chạm nhau , đôi mắt bạn lại né tránh ánh mắt anh .

Chỉ vừa ngồi vào bàn ăn , bỗng nhiên Han Moyun cùng gia đình đến nhà hàng và ngồi bàn kế bên

Chuyện gì sẽ xảy ra ?

Kim t/b sẽ xử lí như thế nào ?

Jinyoung có yêu t/b như t/b yêu anh không ? Hay sẽ là một ánh nhìn lạ lùng xa cách ?

Hơn 10 vote tui sẽ ra phần 2 :)))

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ