9. Minhyun

579 39 0
                                    

anh chàng người yêu bạn Hwang Minhyun khá là nam tính , lịch lãm , đàn ông trong mắt người khác , nhưng đối với bạn anh khá là nhõng nhẽo , cute như cục bông . 

======================

tối hôm đó anh điện cho bạn

- nhon sê yô ?

- chào t/b , lâu quá không điện cho em , anh Minhyun đây ! mấy ngày nay anh kẹt lịch trình nên khá bận , xin lỗi em ! em khỏe không ?

- khỏe như trâu ! khi nào anh về thăm em được ?

- cuối tuần này ? để anh sắp xếp thời gian , hừm ... chắc cuối tuần này anh sẽ rãnh , dẫn em đi chơi nhe ?

- vơn ! anh cố gắng lên , vì các thành viên và wannable ! nhưng đừng cố gắng quá , xỉu là không thấy đi chơi với em mà là thấy cùng em ở trong bệnh viện đấy !

- hì hì , anh biết rồi ! t/b iu dấu ngủ ngon nha !

- vâng , anh ngủ ngon !

píp 

 một tiếng " píp " dài , bạn thở dài mệt mỏi . đã 2 tuần bạn không gặp anh . 

----------------------

sáng cuối tuần , bạn đang ăn sáng thì có tiếng chuông cửa , ra mở cửa thì ra là anh - Hwang Minhyun . 

- chào buổi sáng !

- anh qua sớm thế ?! anh ăn sáng chưa ? vào ăn với em này 

- anh ăn rồi , anh qua nhìn em ăn thôi !

bạn khẽ cười với anh . sau khi ăn sáng , trang điểm , thay đồ , anh cùng bạn đi siêu thị . mua một đống đồ , đa số là anh mua tặng bạn , bù đắp cho bạn 2 tuần qua . 

sau đó cả 2 ăn trửa ở một nhà hàng Nhật rồi chiều vào nhà sách chơi .

Đến 4,5 giờ chiều anh đưa bạn ra công viên dạo . Ánh nắng chiều tà nhẹ dầng đi , những bước chân sánh đôi trên nền gạch xám của công viên . Anh và bạn cùng ngồi ở 1 ghế đá .

- t/b !

- dạ ?

- em biết anh có siêu gì không ?

- siêu gì ?

- siêu thích em !♡

Anh nói rồi hôn lên môi bạn . Ngồi chơi ở công viên một hồi thì anh cùng bạn về nhà

--------=========---------
Chap ngắn . Hớt

Cảm ơn vì đã dành vài phút đọc chap nì !

[IMAGINE] [W1] WANNAONE X GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ