H nặng nhen mấy má !
Chap có vài chữ khá thô tục , do au không biết nên thay thế chữ gì cho " sạch sẽ " .==========
- tôi không cho anh đi đâu hết ! Đã nói , anh phải làm khi nào tôi ngất thì tôi chịu thua anh ! Anh làm không được , chẳng lẽ yếu sinh lý ?
Cô nói nhỏ vào tai anh . Anh thật muốn cương lên nhưng sợ thất lễ , chỉ ngày đầu gặp đã lên giường , thiện tai , thiện tai !
- tôi đây là lo em không đủ sức , yếu sinh lý cái nỗi gì ? Tôi chỉ cần một đêm thôi là mai xác định trúng ngay đấy !
Anh nói mà khiến cô nổi cả da gà , thấy vậy chứ cô cũng sợ lắm , nhưng đang " sướng " mà anh lại dừng thì ai chịu được .
Cô liền chủ động đè anh ngược lại cuống giường , cởi cả quần áo anh ra , đến cái quần lót thì bỗng cô hơi chần chừ .
- sao thế ? Em muốn chủ động thì làm đi !
Minhyun nhướng một bên chân mày như thách thức . Cô thấy vậy liền cởi ngay nó ra .
- oa , nhỏ thật !
Cô dở giọng châm chọc , nhưng cô vừa cầm nó lên thì nó liền dựng đứng và cao . Hai mắt cô mở to , cô bắt đầu cầm cây dương vật , tay lên xuống , càng làm nó càng to và dài ra .
- da... dài quá !
- em nói nhỏ mà , nhiêu đây có thể chưa tới tử cung em ? Em muốn dài bao nhiêu thì cứ sục nó đi , nó sẽ ra kích thước em muốn !
( thần kì vl 😂)
Cô nghe thế thì đỏ mặt , tay chà xát lên cự vật khổng lồ .
- ngậm nó ! Làm tôi sướng như lúc nãy tôi làm với em xem ? Tôi chống mắt lên xem em " thổi kèn " giỏi thế nào ?!
- đừng giở cái giọng xem thường đó với tôi !
Cô liền ngậm dương vật to lớn vào miệng , lưỡi cô liếm xung quanh nó rồi cô cho nó tiến vào sâu hơn một tí , lưỡi cô có tí vụng về trong việc này nhưng vì lời thách thức vừa nói , cô phải làm . Anh đâm cây dương vật tới cổ họng cô . Thật sự rất khó thở .
- uhm ! Ah th.. thả ra !
Cô la lên khi bị anh tấn công . Anh đâm sâu tới mức cổ họng cô có thể cảm nhận được . Rồi anh bắn thẳng vào họng cô khiến cô sặc .
- ặc ... anh ! Quá đáng !
- em muốn tôi hết sức ? Tôi làm cho em hết trước đây !
- anh ... !
Chưa nói hết câu cô đã bị anh chặng lại bằng một nụ hôn , nó nhẹ như chuồn chuồn đạp nước , lướt qua trên môi cô . Tay anh hoạt động ở phía dưới của cô . Tiểu huyệt bị một ngón tay cứ ra vào . Đôi môi thì anh chẳng chịu tha , cứ quấn nó .
Đến khi hết cả oxi , cô đánh vào lưng anh thật mạnh anh mới buông , luyến tiếc rời khỏi .
Tay anh bỗng đi ra khỏi tiểu huyệt rồi lại đâm vào thật mạnh . Một dòng nước trong veo nhớt nháp chảy ra .
- ra rồi đấy à ? Thôi , vô công đoạn chính nào !
Anh nói rồi thoát y cả 2 người . Cơ thể hoàn mĩ của cô khiến anh không thể rời mắt . Anh nhẹ nhàng đưa cậy gậy to lớn vào tiểu huyệt , từ từ , nhẹ nhàng . Rồi cái gọi là màng " zin " cũng bay đi mất , vài giọt máu chảy ra . Cô bỗng bật khóc .
- nè !
Anh bỗng phản xạ lại , thật sự anh rất sợ con gái khóc , những giọt nước mất chết tiệt ấy .
10 phút sau ~
- uiz hết đau rồi ! Không còn cảm giác gì lun !
Cô vui vẻ , mắt híp lại cười . Anh thấy thế luân động , đâm thẳng cả cây gậy vào trong một nốt nhạc .
- đau !
Cô lại la lên , nước mắt lại rơi tiếp .
~
Chắc còn chap sau nữa á mới xong cảnh H 😂
Mấy nàng cứ mong đi ><
Chap sau sẽ xong cảnh H và sẽ có thêm một nhân vật mới .
Good bye ~~~
Đúng nhất là tui sẽ đăng đúng lịch nhưng lại bị tịch thu điện thoại >< giờ mới đăng đc nè uhuhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [W1] WANNAONE X Girls
Fanfictionđể trí tượng tượng bay ra vũ trụ cùng au #Mim