Lea's POV
I arched my brows when I felt the sun rays touched my face that made me open my eyes. I blink lots of time to clear my eyesight and when it does ay nanlaki ang mga mata ko.
"Babes!"Aga
Napaupo ako sa pagkakahiga ko at gulat pa rin na nakaingin sa kanya. I gulped and scan his body with my eyes. I bite my lower lip when I saw his wet... body. I was just scanning her whole body until my eyes stuck on his face, tumutulo pa ang tubig sa buhok niya habang nakangiti sa akin kaya hindi ko alam kung sa ngiti ba niya ako masisilaw o sa araw.
"Babes! Buti naman nagising ka na. Naligo kami doon sa may poso oh!"Aga
I roam my eyes at napansin kong may iba pang natutulogsa loob ng tent nila, 'yung bonfire kagabi natupok na rin at nakakarinig ako ng tawanan sa malayo. I look at him at lumunok muna bago magsalita
"H-halata nga eh!"ako
I tried to move my feet and finally kahit papaano naigagalaw ko na at hindi na masakit katulad kahapon.
"Naigagalaw mo na, babes? Masakit pa ba?"Aga
He was about to touch it pero pinigilan ko siya.
"Diyan ka lang!"ako
I bend my legs at inilibot ang tingin ko, and it made me smile. I can see birds flying and I can hear their tweeting, ang sarap ng hangin kaya napapikit ako bago huminga nang malalim. I opened my eyes again at parang tanga na pala akong nakangiti. Mas maganda pala rito kapag umaga, kagabi kasi ang himbing ng tulog ko, rinig na rinig ko ang mga kuliglig at ang dami ng mga bituin. Masarap pala talaga ang buhay sa probinsiya, tahimik at presko.
"Ang ganda 'no?"Aga
I look at him na nakapamewang at nakatingin din sa taas, sa dulo nito ay bangin na pero malayo naman kami. At ang bastos niya ah, he's half naked at nakatapis lang ng puting tuwalya't nakatsinelas. Hindi ba siya naiilang?Babae ako oh!
"Pero mas maganda ka, babes."Aga
I blinked nang bigla siyang tumingin sa akin kaya tumingin ulit ako sa harapan.
"Magbihis ka na nga! Ang bastos mo!"ako
I saw on my peripheral view na ngumisi siya at hinarap pa lalo ang katawan sa gawi ko.
"Bastos? Ha!"Aga
He smirked and shook his head kaya napairap ako.
"Itong abs ko, babes, bastos? Ha! Nagpapatawa ka ba? Pinagpipyestahan nga 'to kanina sa poso e—"Aga
"Ano?! Naligo ka nang naka-ganyan lang?!"ako
He was stunned... even me.
"I-I-I— I mean... may asawa ka! Dapat hindi ka naliligo ng nakaganyan lang! Ang dami dami pa naman natin babaeng kasama! Paano na lang kung anong sabihin nila?! You are their boss! Nakakahiya ka!"ako
Naiinis kong sabi sa kanya with my glares. Eh bakit ba iritang-irita ako?
"Eh? Ano namang masama doon? Lahat naman kaming mga lalaki nakahubas. Saka isa pa, babes, wala naman kaming babaeng mga kasama 'no."Aga