Chapter 24

1.8K 29 0
                                    

"Be thankful I hold myself back then." Lorenz said coldly while still glaring at Noel Villarama.  

"Are you crazy?!" ito ang nasabi ni Noel ng makatayo ito mula sa pagkakabagsak ng dahil sa suntok ni Lorenz sa kanya.

Agad na lumapit si Aurea sa mga ito. She hold Lorenz fists and his feature immediately softens.

"Okay ka lang?" agad ba tanong ni Lorenz sa kanya. Bahagya syang tumango sa tanong nito. At nang balingan nya ang kanyang tito ay masama ang tingin nito sa kanya.

"Kasalanan mo lahat ng ito Aurea!!" akmang lalapitan sya ni Noel ng yakapin sya ni Lorenz, blocking her uncle. Hindi na nya alam kung ano ang sumunod na nangyari dahil nagsigawan na ang mga taong nandun.

"Sorry were a bit late." They saw Myco and Reid along with some police officers.

"Kuya Agusto ano toh? Wala akong ginagawang masama! Bitiwan nyo ko!" pagpupumiglas ni Noel ng lapitan at hawakan sya ng mga pulis.

"If I were you Noel, sasama na lang ako sa kanila." walang kagana-ganang nasabi ni Lorenz dito while still holding Aurea close.

"Hindi totoo ang narinig nyo. You know I can't do that. I told you it's Aurea." bumaling ito sa kanyang ama.

"Stop it already Noel. We have all the evidence na magdidiin sayo at kay Felipe Madrino." matigas na tugon ng kanyang ama at may ipinakitang papel na naglalaman ng warrant of arrest. Nakita nila si Felipe na hawak na din ng mga pulis. Matapos ang lahat ng nangyari ay biglang napaluhod si Noel Villarama hawak ang papel na iyon.

"How does it feels to be deceived?" tanong ni Arthur na halatang nagpipigil ng galit ng mga sandaling iyon.

Hindi napigilan ni Noel na matawa ng pagak.

"So you plan all of these?" hindi makapaniwalang nasabi nito.

"This is how it will end? Dapat pala ako na mismo ang dumispatsya sayo ng oras na yun Aurea...." nakatanggap muli ng suntok si Noel mula kay Lorenz. Pinipigilan ito ngayon nila Myco, lumapit na rin si Aurea dito.

"Lorenz calm down please."

"That's still not enough for what you have done." nasabi ni Lorenz bago nito inayos ang sarili.

"Kami na ang bahala dito." narinig nilang sabi ng kanyang ama.

Nagulat pa si Aurea ng hilahin sya nito palayo sa lugar na iyon.

"Where are we going?" ito ang naging tanong ni Aurea bago sila makalabas ng function hall.

"To the real party." ito ang seryosong sagot ni Lorenz sa kanya, nakita nya ng tanguan ni Kenzo si Lorenz saka sila dumiretso sa elevator.

Ngunit bago sila pumasok ng elevator ay hinarap sya nito.

"Are you sure you're okay?" he looked at her with concern kaya naman ngumiti sya dito bago tumango.

"Pero okay lang ba na iwan natin sila?" tanong nya dito.

"Yes don't worry."

They headed to the rooftop and her jaw literally dropped when she saw the set-up.

They headed to the rooftop and her jaw literally dropped when she saw the set-up

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Stallion Riding Club Series (Fanmade) : LORENZ DELA TORRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon