Linggo ngayon kaya maaga ako gumising kasi magsisimba pa kami nila mommy.
Buti na lang at linggo ngayon,pahinga na mata ko dhil ndi ko na makikita ung mokong na yoon nang sabado at linggo.
"Isabel,ikaw na sunod sa bathroom matatapos na ung kapatid mo!"
"Opo mommy na diyan na poh!" oh paano ba yan ligo muna ako ah.
. . .
Naandito na kami sa simbahan at naghahanap nang upuan.
"Mommy doon may space pa!" buti na lang at nakakita tong kapatid ko nang upuan.Nakaupo na rin kami sa wkas.
"Wait lang mga anak at may pupuntahan lang ako.Importante!" Nauna na kami ni Margareth pumunta sa upuan.
Bat kaya ang luwang luwang nang space nang upuang ito eh may nakatayo pa sa labas at nagkukumpulan,isang tao lang nman ang nakaupo?!
Paupo na kami ni Margareth nang magsalita....
"Bawal umupo dito may nakaupo na diyan!At ikaw nanaman,sabi ko na nga ba sinusundan mo ako.Ano bang kailangan mo sa akin?!" Omg,Ang lakas nang loob niyang sumigaw dito sa loob nang simbahan.Iba tlaga siya,kaya pala walang umuupo diyo dhil nakaupo si masungit.
"Bakit ayaw mong magpaupo dito,ikaw ba may ari nang church na toh?" nakikipagmatapangan din tong kapatid ko.
"So hihintayin mo pangbilhin ko tong upuan na toh?!" ang yabang kala mo kung sinong mayabang!
"Hoy!Bata toh pinapatulan mo pa! kung ikaw bibilhin mo tong upuan ako kaya kong bilhin tong simbahan na toh!" kala mo ha.
Anu nanaman toh,halos lhat nang tao ay nakatingin na sa amin pati na ung pari!
"Ineng maupo kana diyan!"-Pari
"Oh paano nayan,talo ka?!"ang sarap niyang asarin.
"Ang mga kabataan nga nman ngayon,mayayabang at masusungit" naiba pa tuloy ung lesson ni father na punta pa sa amin,ang yabang kasi nitong lalaking toh eh!
. . .
(Sehun POV)
Annyeong! Ako po si Oh Sehun.Nakatira ako sa Golden ville katabi nang green ville.Transferee lang ako sa USK (University of south korea).
Ayw ko sa mga taong epal,malandi at hinahawakan ako sa kahit anong parte nang katawan ko.Ayw ko nang napapahiya at lalo na inaasar.Gusto ko na man sa tao ang palaban at tahimik. Ang favorite ko ay BUBBLETEALICIOUS!
Ako nanaman talo sa babaeng ito, humanda ka sa akin bukas.Nagtataka lang ako kung bakit kung nasaan ako eh naandoon din siya ,hindi kaya itO DESTINY.
Kung anu ano na sinasabi ko.Pero secret lang natin toh wag mo sasabihin kay isabel ha,firstday pa lang eh parang iba na nararadaman ko sa babaeng yan,parang kakaiba! Hoy wag kayong maingay ah!
Pero dapat ndi niya malaman kasi prang ndi pa ako sure kung totoo tong nararamdaman ko!
. . .
Sa wkas eh tapos na ang misa at paparating na si mommy sa amin.
(Sa Bhay)
"Mommy saan ka galing?!" simula nang misa eh wla siya,bumalik lang nung tapos na!
"Wla anak,nakipagkita lang ako sa magulang nang magiging asawa mo!"
"Anu ma? Magiging asawa ko,naka arrange marrige nanaman ako sa taong ndi ko nanaman kilala!?"
"Anak maganda naman daw siya at mabait,bagay kayong dalawa!"-mama
"Anung daw?! Ibig sabihin ndi mo pa siya nakikita?!"-ako
Tumakbo na ako papataas.Ndi ko na hinintay pa ang sasabihin ni mama.Wla naman akong pakialam sa mga arrange marrige basta ang mamahalin ko lang ay yung taong mahal ko!
Hindi ako papayag sa plano ni mommy.Lagi na lang niya ako inaarrange marrige kahit kanino.
Ndi ko maintindihan kong bakit ginagawa ni mommy to sa akin!
Need help!!
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Fiksi RemajaAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...