Chapter 16:Sehun POV

184 6 0
                                    

Sabado ngayon at plano naming dalawa ni chanyeol na rumesbak mamaya.

Naligo na ako nang maaga kasi ang usapan namin 9:00 a.m.

Nang matapos na akong maligo eh dumiretso na ako sa kwarto ko at nagbihis.

Habang nagbibihis ako eh napatingin ako sa kama ko at nakita ko ang cellphone ni Isabel.Naiwan niya!

Pagkatapos ko magbihis eh kinuha ko ung cellphone niya.Buti na lang at wlang password.Hehehe.

Pumunta ako sa gallery niya at nakita ko ang mga selphie selphie niya.Totoo ngang maganda siya.Kailan kaya ako magkakaroon nang lakas na loob.

Tinignan ko rin ung mga message niya.Grabe dalawa lang ang katxt niya..Si Best Cycris at Mama.

Pumunta ako sa draft niya at nakita ko ang nagiisang txt na number lang ang nakalagay.Ikinabigla ko nang matapos kong basahin ang napakahabang txt.

From: 094936*****

Isabel magreply ka naman.Ndi mo na nga sinasagot ung mga tawag ko pati ba naman txt ko ndi mo pa replayan.Kung wla ka namang balak na kausapin ako , oh sige sasabihin ko na lang sayo.Ang gusto kong sabihin sayo matagal na..Simula nang magsama tayo ay marami nang gumagawa nang mga ibat ibang paninira sa atin.Ndi ko  namang akalain na paninira lang pala ung sinabi sakin tungkol sayo na may karelasyon ka daw na ibang lalaki.Pasensya na kung napaniwala na agad ako sa sabisabi.Gusto ko sanang humingi nang tawad sayo unang una sa ndi ko pagtitiwala sayo.Baka nga ndi tayo ung karapat dapat kaya sana makahanap ka nangkarapatdapat sayo na aalagaan ka,iingatan ka at mamahalin ka nang panghabang buhay. Ang swerte siguro nang mapapangasawa mo kasi napakabait at napakaganda mo.Ndi ko alam kung bakit ang isang tulad mo ay pinakawalan ko pa!Ang bobo bobo ko talaga.Ang tanga tanga!Sige na at ito na ang huling txt ko sayo,alagaan mo sarili mo at wag laging mapagisa at wag laging sumimangot kasi pag malungkot ka eh malunglot din ako!Alagaan mo sarili mo.Pagnagkita tayo balang araw eh wag mo sana akong bSta bastang ipagtabuyan kHit kamustahin mo lang Ko.Mahal na mahL kita,hanggNg sa muling pagkikita!

*end of text*

Anong ibig sabihin nito?!MY naging karelasyon si Isabel.Sino naman toh?!

Nagmadali na akong umalis nang bHay at pumunta n sa lugar na pinagusapin namin.

Habang naglalakad ako eh ndi ko talaga maiwasang mapaisip!

"Sino kaya yun?!" bulong ko sa sarili ko.

Nakita ko na si chanyeol pero nakuta kong kasama niya si Isabel!Ano namang ginagawa ni Isabel dito at nakauniform pa siya!?

Sige iaabot ko n rin ung cellphone niya!

Naglakad na ako pa punta sa kanila kaso may nagbusina sa akin.

*beep* *beep*

Buti na lang at huminto agad ung kotse.Grabe ndi naman nagiingat tong babaeng toh!

Sinugod ko ung babae pero ndi ako makapaniwala sa nakita ko!! O.o

Ms.Lonely meet Mr.MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon