( Isabel POV)
Maaga akong pumasok para makapagreview kasi may quiz kami sa science!
Kasabay ko kanina si Cycris pumasok kaya maganda morning ko ngayon ,maganda mood ko!
Andiyan na si maam!
"Ok class get 1/4 sheet of paper and number it 1 to 10!" Nakakpanibago naman ngayon at ang lawak nang ngiti ni mokong.Siguro may plano tong masama kaya nasasapian.
"Isabel pahinge nang isa!" kumuha na tsaka lang nagpaalam,ndi na ako nakaangal pa at nagsagot na lng..
Sana perfect ko toh,nagpaka effort pa nman akong magreview kanina at gumising nang maaga para mapaghandaan lang itoh.
. . .
Sa waks at tapos narin ang aming quiz.Iaanounce na lang ang highest
,excited na ako!
"The highest is Isabel Balcos and Oh Sehun! Lets give them a round of applause!" paano nangyari yun at perfect din tong si Sehun,ang alam ko eh puro sungit lang alam nito , un pala may tinatago rin palang sikreto.
"Mayabang ka nanaman porket perfect ka! Tignan nating next time!"
. . .
Vacant na namin at kumakain na ako magisa katapat tong mokong na toh na pinaliligiran nang mga malalanding babae.
Ang lawak nang ngiti niya sa akin na prng wlang bukas!
. . .
Naglalakad ako pauwi nang binabato ako nang mga schoolmate ko nang mga binilog na papel.
"Anung nangyayari? Bakit niyo ako binabato!" tumakbo na ako papalayo pero sinusundan parin nila ako.
"Isabel anong nangyayari,bakit kanila binabato!?"-Luhan
"Ewan ko rin.Ksi palabas na sana ako nang classroom eh pinagbababato na nila ako nang papel" Ano kayang dahilan?! Siguro si Sehun nanaman may pakana nito,pagsiya lang maggawa nito humanda siya sa akin bukas!
Hinila ako ni Luhan para tumakbo nang may nalaglag na bagay galing sa likod ko,pinulot ni Luhan ito at..
"Alam ko na kung bakit kanila binabato?!"-Luhan
"Anu nga!?"
"Ksi may nagdikit nang papel sa likod mo na THROW ME PAPER !" tinignan ko ung papel.
"Itoh ung hiningi ni Sehun saking papel kanina nung mag ququiz kami sa science kanina.Kaya pala kanina pa siya nakangiti kanina pa! Humanda siya sa akin bukas!"
"Ano nang plano mo?!"-Luhan
"Basta! Gusto ko ung maraming tatawa,isasakto ko pag marami nang tao sa paligid niya para maasar siya nang tuluyan!"
"Nice one Isabel!" suportado talaga tong si Luhan.
Guyz wag kayo maingay at kayo lang unang makakaalam nang sikreto kong ito!
Umpisa pa lng kasi na makita ko tong si Luhan eh parang nahuhulog na ako sa kanya,mabait at matulungin naman tong si Luhan kaya suportahan niyo na pang ako sa gusto ko ha!
Sasabihin ko na lang sa kanya sa tamang oras at tamang panahon!
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Teen FictionAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...