Nagmadali akong maligo para makita kung sino ung naghihintay sa akin.
Nag bihis na agad ako at muntikan pa nga akong madulas eh
"Ank bilisan mo!!" ano ba nman tong si mama pinagmamadali ako.
Pagbaba ko nang hagdan eh sumalubong sa harapan ko ung nakangiting ewan na mukha ni chanyeol.
"Hay!Si chanyeol lang pala.Sayang effort!!" madali madali pa ako si chanyeol lang pla.
Pagtapos ko kumain eh umalis na kami ni chanyeol.
Nakisakay na lng ako sa kotse ni Chanyeol maluwang pa naman eh..
Habang nasa loob kami eh nagkukwento lang siya.Pero nagulat ako nung ikwento niya ung nangyari kahapon.
"Soorry pala kahapon kung ndi tau na tuloy kasi nakita ko ung sweetheart ko kaya tinreat ko na lng muna siya,lagi namn kitang nililibre eh."-chanyeol.
Grabe na una pa ung sweetheart niya sa akin.Ang kapal pa nang mukha niyang tawagin si isabel nang ganoon
"Ok lng un!!" pasinungaling na pagsangayon ko kay chanyeol.
"Alm mo ba kahapon sehun diba nga nakita ko yung sweetheart ko,ang ganda at ang puti niya talga!!" grabe naman kung magexplain itong si chanyeol kailangan with action.
Nakakainggit tuloy.Nasira tuloy ung iniexpect kong magandang araw.Ngaun pa nga lang sira na.
"Tapos syempre ndi ko na pinakawalan pa ung pagkakataon na makasama ko siya!!" huhuhu.Painggit pa more!!
Buti na lang at naandito na kami sa school.Ang bilis nang byahe wla kasing traffic.
"Oh cge pare!Una na ako sau!"-chanyeol.
"Ok bye!" pagkapaapam ko sa kanya eh agad akong dumiretso sa classroom para makita si Isabel.Asahan niyo na lagi niyang naandito.Maaga kasi siya pumapasok at nagrereview.Sipag noh!!
"Uy isabel!"ginulat ko si isabel kasi this time tulala siya.
"Ay Luhan!!" nagulat ako sa sinabi niya.Bakit sa dinami dami nang sasabihin niya yun pa tlagang lalaking yun.Badtrip..
"Anong luhan!?"-ako
"Ay sehun pla!!" saby ngisi ni isabel.
"Anong ginagawa mo?!" tanong ko kay isabel.
Ndi siya sumasagot pero nakatitig lng siya sa akin.Ndi ko nman mapagkakaila yun kc pogi naman talga ako.Pero bakit parang takang taka ung reaksyon nang mukha niya!
"Huy isabel!Alam ko nmang pogi ako pero araw araw naman tayong nagkikita bat kung makatingin ka wagas!!" iba talaga nagagawa nang karisma ni sehun.
"Kahit kailan talaga napaka taas nang tiwla mo sa sarili mo!Ndi ko kc maintindihan kung ikaw ba talaga yan o kung anong nakain mo!?"-Isabel.
"Sana ganyan kana lng lagi para lagi kang cute!!" pahabol niya pa.
Ndi ko alam pero bakit parang ndi na ako makahinga rito sa kinatatayuan ko..
"Huy sehun!" -Isabel.Ndi ko na magalaw pa ung sarili ko.
Hanggang sa dumating na yung teacher namin eh gantoh parin ako.
"Huy sehun may quiz tayo!!"-Isabel.
Pagkasabi nun ni isabel tsaka lang nabalik yun sarili ko.
*Krriinng*
Vacant na namin sa wkas.Humanap na ako nang mauupuan ko sa canteen at kumain na.
Kala ko puro na lng malas ang mangyayari ngayong araw,pero mali ako.Ndi ko akalaing sinabi yun ni Isabel.Tama parin ang pageexpect ko na good day nga ang araw ko ngayun.Kala ko kanina wla nang pagasa na magiging good day ang araw ko dahil sa sumalubong na pangyayari kanina pero ndi parin ako na wlan nang pagasa.IAng saya ko na!!
MY DAY COMPLETE....
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Fiksi RemajaAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...