(Isabel POV)
Maaga pa lang ay pumasok na ako para magreview.
Bakit kaya ndi ko na nakikita si luhan!? Tiniklop ko na ung libro ko at nakatulala na lng.
Ano na kayang nangyari sa kanya?!
"Huy Isabel!!" nabigla ako sa nanggulat sa akin at bigla ko na lng nasabi ung nasa isipan ko.
"Ay luhan!" hala baka mahalata ni sehun.
"Ndi ako si luhan,aki si Sehun!!"-Sehun.
"Bakit ka kac nang gugulat!"-ako
"Wala lang!"-sehun
Nagfocus na ulit ako sa libro ko at nagbasa na lng ulit.
"Uy isabel anong ginagawa mo?!"-sehun.
What a question from sehun.Si sehun ba talaga ung nagsalita.Bakit parang ang saya nang intonation nang voice niya ndi masungit.
Nilingon ko siya at tinititigang mabuti!Bakit parang iba auora ni sehun ngayun.
"Isabel alam ko naman pogi ako pero kung makatitig ka parang ndi tayo nagkikita araw araw!" grabe nakakatulo nang laway yung mukha niya mas gwapo siya ngayon lalo na kung nakangiti.Nakakalaglag nang panti.
"Sana ganyan ka na lang lagi para lagi kang cute!!" bulong ko sasarili ko.Ndi ko alam pero bakit parang ndi na gumagalaw tong si sehun.Ndi kaya narinig niya at ndi makapaniwla.
Nung may test kami tsaka lang bumalik pagkatao niya.Hay salamat.
*Kriinng*
Nagbell na means vacant na namin.Yess.
Habang naglalakad ako bigla ko na lng naalala si luhan.Ano kaya kung puntahan ko siya sa classroom na pinagiistambayan?!
Pumunta ako sa classroom kung saan kami laging tumatambay.Hinanap ko si luhan at ndi naman ako nabigo kasi naandito parin si luhan.Nakakamiss rin si luha at ang napakacharming niyang ngiti.
This week kac ndi na kami nagkikita kasi nga test at puro quizes kami.So bawi na lng ako ngayon.
"Huy luhan!" nginitian niya lang ako pero parang weak smile yung ginawa niya.Nakakapagtaka.
"Uy luhan baka galit kasaakin kasi ndi na kita pinupuntahan.Sorry kasi naging busy lang ako this week kasi puro kami test and quizes!!"-ako.
Grabe ang lungkot parin nang expresion nang mukha niya!Ano ba tong ginawa ko?!
"Ndi naman ako galit?!Kala ko lang talaga ndi mo na ako maaalala pa!" grabe naman tong su luha kung magisip.
"Grabe ka naman.Hinding hindi kita makakalimutan!!"-ako.This time ngumiti na siya at parang nabuhayan na siya di tulad kanina.
Niyaya ko siyang kumain at sumabay sa akin sa paguwi mamaya at pumayag naman siya.
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Ficção AdolescenteAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...