(Sehun POV)
Maaga ako pumasok dahil good mood ako ngayon dhil nagkita kami nang kaibigan ko kagabi.
"Seeehhhuunnn!" patay takbo! Naandiyan nanaman ung mga babae.
Nagtago ako sa isang tahimik na classroom na wlang katao tao
"Kuya bakit kana andito?!Ano ginagawa mo rito!?" aba ang angas nang lalaking toh ah!
"Wla ka nang pakialam doon!" mukha namang bansot at wlang binatbat
"Sobrang sungit mo kaya maraming nang nagagalit sayo!" nilapitan ko itoh at hinamakan sa kwelyo.
"Anung sabi mo?! Wla kang karapatan sabihan ako nang ganyan!" lumalaban pa!
"Totoo naman ah!" sasapakin ko na sana tong wlang modong lalaking toh nang may nagsalita na nagmula sa likod ko!
"Bitawan mo siya!" aba si Ms.lonely nasa likod ko at parang ang tapang tapang.
"Paano na pag ayaw ko!" hala mas lalong dumadami ang kasalanan ko sa kanya.
"BITAWAN MO SIYA SABI EH!" grabe pla magalit tong babaing toh.
Tulad nga nang sabi niya eh binitawan ko itoh at tumakbo papalabas nang classroom.
Takbo lang ako nang takbo baka mamaya makita ako nung mga babae.
"Tuggs" ouch! Nauntog ako sa wall nang corridor nmin.Super sakit.Napansin ko na may nakasulat sa wall na pinagbanggaan ko.Binasa ko itoh.
"Try-out in basketball/boys.Go to Mr.Mataring,for some information."
Yeess.May try out nang basketball,favorite sport ko pa nman toh.Gaya nang nakasulat eh pinuntahan ko si Mr.Mataring.
Papunta akong Mapeh Dept. para puntahan si Mr.Mataring nang makasabay ko sa paglalakad itong si Ms.lonely kasama ung lalaki.Wla na atang sawa ung babaeng yun kakalakad.Pero hindi kaya may relasyon sila nung lalaking yun.?! Humanda sa akin yang lalaking yan.
Sinundan ko na lang sila at ndi na ko natuloy sa pupuntahan ko.
Sobrang sweet nila,sinusubuan pa ni Ms.lonely ung lalaki.Nakakainggit!
Sa sobrang selos ko eh pumunta ako sa table kung nasaan sila.
"Eheemm! Dba ka group kita sa filipino?! Pumunta ka mamaya sa bahay at may groupings tayo.Golden ville kami at itanong muna lang kung saan kami nakatira doon!" haaah.Natigil din sila.May groupings kasi kami tapos groupmates ko siya,swerte nga naman oh.
. . .
Sa wkas eh uwian na namin.Sehun its your time to shine.
Nauna na ako sa bahay at sunod sunod na silang nagdatingan.Dumating na si Joyce,April at Loraine pero si Isabel eh ndi pa dumadating.
Lakad lang ako nang lakad sa kakahintay sa kanya.Nasaan na kaya siya!? Mamaya may nang yari na palang masama sa kanya!?
"Sehun ndi paba tayo magiistart!"-loraine
"Sino ba kasi hinihintay mo!?"-april
"Hinihintay mo si Isabel noh!"-Joyce
"Hala.Hindi ko nman siya hinihintay dhil gusto ko siya,hinihintay ko siya kasi siya ang may malaking gampanin dito."
ano ba yan,mamaya mahalata na nila.
"Sino ba leader?! Diba ikaw!" ou nga naman,ako pala leader dito! Nagumpisa na kami nang biglang nagdoorbell!
"Dingdong!"
"Bilis tignan mo bka siya na yun!?" nagmadali akong tumayo at binuksan ang pinto.
Pagkabukas ko nang pinto eh bumungad ang mukha ni Isabel kasama ung lalaki.
"Bakit mo kasama yaan?! At sino nagsabi sayo magsama ka nang pulubi sa bahay ko!" nakakainis na talaga.Once a time na nga lang eh naandiyan pa ung lalaking yan.
"Kung ayaw mo sa kanya edi aalis na lang kami!" hala paano na toh.
"O cge na isama mo na siya!" wla na akong choice kundi papasukin na lang ung lalaki.
"Kuya anong pangalan mo?! Ako nga pla si Joyce,classmate ni Isabel!"
"Ako si luhan,nice to meet you!" ang lalandi naman nito ndi na lang fumocus sa gawain.
"Mamaya na yang landian niyo,unahin muna natin ung gawain natin!" nakakainis na tlaga tong luhan na toh.
Nagsasagot kami nang biglang nagsalita tong si luhan.
"Isabel may dumi ka sa mukha mo! Halika nga dito,punasan ko!" sabay kuha nitong luhan na toh sa panyo niya.Pinunasan nga ni luhan ung mukha ni Isabel...
"Uurrrggghh!"
halatang nang iinsulto na tong si luhan! Humanda ka sa akin bukas.
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Teen FictionAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...