Chapter 28: Isabel Meet Rachel

122 5 0
                                    

(Sehun POV)

Ndi ko alam kung saan ko ba tong dadalhin si Isabel eh isa lang naman ang lugar na alam kong tahimik at wlang katao tao at yun yung lugar na kung saan ko nakilala si rachel.Alangan na dalhin ko siya dun!Ndi pwede.

"Oh sakay na!" Pinasakay ko na siya sa motor at kung saan saan na ako umikot at dun parin sa school ko dati ako napadpad.Bakit dito?!

"Sir bawal poh ang tga labas dito!!"-guard.Hinarang kami nang guard nung papasok kami nang gate.

"Kuya saglit lang dali!!" Pagpipilit ni isabel.

Buti na lang at may kasunod kami sa likod kaya bigla ko na lang hinawakan ung kamay ni isabel at tumakbo papunta sa mahiwagang puno..

Nung makarating kami eh super pagod na kami.

"Sehun pwede mo na ba akong bitawan!?"-isabel.

"Hala!Sorry!" Ndi ko parin pla binibitawan ung kamay ni isabel.Baka nageenjoy tong kamay ko.

"Asan tayo?!"-isabel.

"Naandito tayo sa isang tahimik na lugar!!"-ako.

Pumunta kami sa puno at saktong saktong nkita ko si Rachel na nakayuko sa likod nang puno.

Bakit siya naandito?!

"Tra isabel.Sa iba na lang!!"-ako

"Bakit?!!?"-Isabel

(Isabel POV)

Dinala ako ni Sehun sa Kabilang school namin at dumiretso sa likod namay isang napaka laking puno!!

Kung tatanungin niyo kung paano kami nakapasok!!Simple lang namang,tinakbuhan lang namin yung guard!! Galing noh.

Saktong pagpunta namin sa likod eh bigla na lng ako hinatak ni sehun paalis.

"Tara isabel.Sa iba na lng!!"-sehun

Anong problema nito?!Pagod na ako at nahihilo tapos aalis pa kami!!

"Bakit?!!?"-ako.

"Basta!"hinatak ako ni sehun pero pinigilan ko siya!

"Anong basta?!Dito na tayo!!"pagpipilit ko.

Hinila ko siya at napasunod ko naman siya agad pero naglalakd kami tapos siya ay nakayuko!! Anong problema nito!?

Habang papalapit kami nang papalapit eh mas lalong humihigpit ang hawak niya sa kamay ko.Sa ndi kalayuan nakita ko yung babaeng sumampal sa akin kaya imbis na natuloy kami eh hinatak ko na agad si sehun paalis.Bakit siya naandito!?

"Teka lang!Bakit kayo naandito!? At sino kayo?!" Napahinto kami sa paglalakad nang magsalita sya! O.o

Nako paano na toh!lagot na!!

Humarap kami kasi papalapit siya nang papalapit sa amin.Ako Yumuko na lng!

"Sehunnie ikaw pala!!" O.o

Magkakilala sila?!Paano,Kailan pa!!?

"Hehe.Hi Rachel!" Nahihiyang sabi ni sehun.

Hahaha.Nakakatawa.Sehunnie,pangbakla!!Hahaha.Nahihiya si sehun sa babae este kay rachel.Bakit kaya?!NagFake smile siya dito at SabaY kamot sa likod nang ulo niya.

"Sino naman yang kasama mo?!"-tanong ni rachel kay sehun.

Nilapit niya yung mukha niya sa akin para makita niya yung mukha ko.

"Ohh!My friends kasama ka pla ni sehunnie!!"-rachel.

What!!My friends?! Ang kapal naman nang mukha niya para tawagin niya akong friend.Matapos niya akong sampalin sa magkabilang pisngi ko.Pasalamat siya eh malungkot ako.Ngayon ako babawi sa babaeng toh!Humanda siya.

"Magkakilala kayo!?"nagtatakang tanong ni Sehun.

*Paakk*

"Im sorry!Im not taking to stranger!" Sinampal ko siya at sabay taray.

O.o nabigla si Sehun kaya bigla ko na lang siyang hinatak papaalis sa lugar.Yung rachel naman nakatulala.Buti nga sa kanya.Simula pa lng yun.Lonely nga ako pero ndi ibig sabihin ndi na ako lumalaban sadyang namimili lang ang mood ko!!

[A/N. Ang tindi ni Isabel.Ndi nagpapatalo.

Ms.Lonely meet Mr.MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon